Mới đây, Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương đã tung bộ ảnh để mừng sinh nhật lần thứ 2 của cậu con trai Noah mà cô hết mực yêu thương.

Diễm Hương để con trai chơi đùa thoải mái dưới mưa trong dịp sinh nhật

Hải Yến | 28/12/2016, 11:02

Mới đây, Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương đã tung bộ ảnh để mừng sinh nhật lần thứ 2 của cậu con trai Noah mà cô hết mực yêu thương.

Nhân dịp sắp đến sinh nhật bé Noah, vợ chồng Diễm Hương đã tổ chức buổi chụp ảnh cho con trai. Vợ chồng côđã thu xếp công việc vàdành 2 ngày cùng Noah lên Đà Lạt chụp ảnh. Dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Quốc Huy, con trai Diễm Hương trông hết sức đáng yêu, không thua kém với những nhóc tì nổi tiếng trên cộng đồng mạng nước ngoài như Mirai Chan, Mason...

Vợ chồng Diễm Hươngđã để con trai chơi đùa dưới mưa một cách thoải mái và vui vẻ

Bộ ảnh được Diễm Hương tự lên ý tưởng. Cô cũng chính là người làm stylish cho con trai. Hoa hậu thế giới người Việtmuốn thể hiện hình ảnh con trai là đứa trẻ năng động, thích tìm hiểu thế giới xung quanh và tự lập. Đây cũng là định hướng dạy con của cô.

Noah là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của Diễm Hương và Quang Huy, cậu nhóc thừa hưởng nét đẹp của cảba và mẹ

Nói về con trai của mình, Diễm Hương chia sẻ: "Noah là cậu bé hiếu động nhưng rất ngoan. Đến giờ có rất nhiều người thường nhắc đến quá khứ của Diễm Hương và cho rằng ngày đó cô đã chọn lựa sai nhưng với Diễm Hương, sinh Noah là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình. Nhìn con trưởng thành từng ngày, từ lúc chưa biết nói cho đến khi bi bô từng câu,tôi nhận raNoah là tài sản vô giá của mình".

Noah là một cậu bé năng động và thích tìm hiểu mọi thứ xung quanh

Dạ Thảo -Ảnh: Quốc Huy
Bài liên quan
Fan Kpop 'phát sốt' vì loạt ảnh Lisa cùng con trai Chủ tịch Tập đoàn LVMH
Dù không lên tiếng về mối quan hệ nhưng Lisa (thành viên của nhóm BlackPink) và Fréderic Arnault - con trai Chủ tịch tập đoàn xa xỉ LVMH nhiều lần được bắt gặp có những buổi hẹn, đi chơi riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễm Hương để con trai chơi đùa thoải mái dưới mưa trong dịp sinh nhật