Chia sẻ về những chuyện yêu-ghét, Sơn Tùng M-TP cũng không trả lời được nguyên nhân vì đâu tất cả mọi scandal chỉ nhắm tới mình. 

Sơn Tùng M-TP không hiểu sao scandal chỉ nhắm tới mình

Một Thế Giới | 29/11/2015, 15:00

Chia sẻ về những chuyện yêu-ghét, Sơn Tùng M-TP cũng không trả lời được nguyên nhân vì đâu tất cả mọi scandal chỉ nhắm tới mình. 

Chính thức xuất hiện trên thị trường âm nhạc vào những khoảng giữa năm 2012 và ngay lập tức tạo nên cơn dư chấn với hàng loạt những bản hit do chính Sơn Tùng M-TP tự sáng tác tự hát như một singer song writer. 
Hơn 3 năm sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng M-TP càng thăng hoa cũng là lúc kèm theo đó hàng loạt những scandal bủa vây, từ chuyện đạo nhái nhạc, copy phong cách ăn mặc của G-Dragon,... cho tới scandal hỗn hào với bậc cha chú khi làm MV nhạo báng,.. 
Dù cố im lặng bỏ ngoài tai, nhưng chính bản thân Sơn Tùng M-TP khi trò chuyện cũng nói rằng: "Đôi kho tôi không hiểu vì sao lại cứ là mình". Theo thông tin từ những người bạn trong ê-kíp của giọng ca Cơn mưa ngang qua, Sơn Tùng đã từng có một khoảng thời gian rơi vào trầm cảm khi nhận những lời chỉ trích từ chính những người từng cùng hoạt động underground trước đây với mình. 
Dư luận rộ lên việc người thầy đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong giới underground đã viết bức tâm thư dài gửi đến nam ca sĩ bày tỏ sự thất vọng khi thấy Sơn Tùng M-TP ngày càng thay đổi quá nhanh trong tính cách từ lúc được nhiều người biết đến. Tiếp đến, một đoạn video nhạc rap với lời lẽ đả kích do chính những anh em từng sinh hoạt chung cùng mái nhà underground trước khi Sơn Tùng M-TP bước vào con đường chuyên nghiệp.
Son Tung M-TP khong hieu sao scandal chi nham toi minh-hinh-anh-1
 Quá nhiều scandal xảy ra với mình từ những ngày đầu tiên bước chân vào showbiz, khiến Sơn Tùng cũng không thể lý giải được nguyên nhân.
Cho tới khi Âm thầm bên em ra mắt, cũng là lúc Sơn Tùng M-TP tìm lại hoạt động nghệ thuật nghiêm túc hơn, sống trưởng thành hơn cả về phong cách âm nhạc lẫn cuộc sống đời thường. 
Gạt ra ngoài tất cả những lùm xùm, liveshow đánh dấu cột mốc hoạt động nghệ thuật của Sơn Tùng, M-TP Ambiton - Chuyến bay sẽ giúp mối quan hệ scandal không hay này đi vào dĩ vãng. 
“Tùng chẳng bao giờ có thể quên đi quá khứ (hoạt động underground), trong bài hát Không phải dạng vừa đâu Tùng đã viết đoạn rap bắt đầu sự hình thành từ LadyKillah… chính là để nhắc mọi sự bắt đầu của Sơn Tùng M-TP đều từ nơi đấy mà ra. Ngay cả sau này, Tùng cũng từ chối mọi công nghệ phương tiện hiện đại để giữ mãi thói quen sáng tác và chơi nhạc trên những phương tiện đã theo Tùng từ thời underground. Tính Tùng ít nói ra, nhưng sự trân trọng và cảm ơn với tất cả những ai từng bên Tùng thì Tùng luôn giữ trong lòng, không cho phép mình quên ơn bất kì ai.”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ.
Son Tung M-TP khong hieu sao scandal chi nham toi minh-hinh-anh-2
 Lady Killah một trong những rapper có tầm ảnh hưởng trong giới underground và cũng là người đầu tiên gợi nguồn sáng tác hoạt động âm nhạc cho Sơn Tùng M-TP. 
Chính vì thế, với liveshow riêng đầu tiên đánh dấu sự nghiệp âm nhạc của mình vào ngày 5.12 và 9.01.2016 tới đây, Sơn Tùng đã mời rapper Lady Killah (LK). “LK và JustaTee là những đàn anh underground tạo cảm hứng cho Tùng rất nhiều vào thời kì đầu Tùng hoạt động âm nhạc”, Sơn Tùng khẳng định sức ảnh hưởng của 2 đàn anh với hoạt động sáng tác của mình hiện tại. 
Ngoài rapper Lady Killah, liveshow M-TP Ambiton - Chuyến bay đầu tiên còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Thu Phương. Để chuẩn bị cho show diễn lần này, Sơn Tùng đang dồn hết tâm huyết cho những sáng tác hoàn toàn mới như món quà gửi đến khán giả đã ủng hộ mình nhiều năm đi hát. 
Theo dự kiến liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên sẽ bao gồm 20 bài hát và được đạo diễn Quang Huy kết nối thành một kịch bản xuyên suốt, đưa khán giả về câu chuyện âm nhạc của Sơn Tùng M-TP từ ngày đầu đi hát đến nay.
Liveshow M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên sẽ diễn ra ở 2 thành phố lớn là TP.HCM (5.12.2015) tại sân vận động Phú Thọ và Hà Nội (9.01.2016) tại sân vận động Hàng Đẫy. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP không hiểu sao scandal chỉ nhắm tới mình