Đúng 2 tuần ra mắt, MV Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP đã dễ dàng cán mốc gần 8 triệu lượt xem.   

Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới với 'Buông đôi tay nhau ra'

Một Thế Giới | 17/12/2015, 05:00

Đúng 2 tuần ra mắt, MV Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP đã dễ dàng cán mốc gần 8 triệu lượt xem.   

Được mệnh danh là ca sĩ triệu like, bởi mỗi sản phẩm của Sơn Tùng M-TP ra mắt đều được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Từng tạo nên kỷ lục với các bản hit tự sáng tác: Cơn mưa ngang qua (cán mốc 1,7 triệu lượt nghe trong 2 tháng); Chắc ai đó sẽ về (2 triệu sau chỉ 25 giờ) hay Không phải dạng vừa đầu (65 triệu lượt nghe),....
Đầu tháng 12.2015, tiếp tục trình làng MV Buông đôi tay nhau ra, với sự góp mặt của diễn viên Chi Pu, ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP tiếp tục tạo nên một cơn lốc mới càn quét các bảng xếp hạng và dẫn đầu lượt nghe trên youtube với 8 triệu lượt trong 2 tuần ra mắt (2.12 tới 15.12). Đáng chú ý, chỉ trong một ngày, MV đã dễ dàng đạt được con số 1 triệu lượt người xem. 
Trước đó, bản audio Buông đôi tay nhau ra ngay ngày đầu ra mắt trên kênh âm nhạc trực tuyến đã thu về số lượt nghe kỷ lục, 5 triệu lượt. Đây là con số được xem là đáng mơ ước giữa sự cạnh tranh của “rừng” các sản phẩm âm nhạc chất lượng hiện nay.
Đây được coi là MV hiếm hoi của V-Pop đạt mức lượt xem kỷ lục như vậy trong thời gian ngắn. Hiện con số lượt xem MV này vẫn đang tăng dần đều và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Những con số này minh chứng cho sức hút ở Sơn Tùng M-TP ở thời điểm hiện tại đang có những bước tiến khá tốt.
Son Tung M-TP
 
Ca khúc Buông đôi tay nhau ra cũng chính là sản phẩm Sơn Tùng viết riêng cho liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên diễn ra tại 2 thành phố TP.HCM và Hà Nội (9.1.2016) tới đây ở Sân vận động Hàng Đẫy.
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới với 'Buông đôi tay nhau ra'