Với sức hút và phá những kỷ lục về người xem, MV "Hãy trao cho anh" và Sơn Tùng đã được Billboard viết một bài viết riêng.

Sơn Tùng M-TP lên báo âm nhạc lớn nhất thế giới Billboard

mai huong | 04/07/2019, 07:51

Với sức hút và phá những kỷ lục về người xem, MV "Hãy trao cho anh" và Sơn Tùng đã được Billboard viết một bài viết riêng.

Sau 2 ngày ra mắt,độ nóng của MV "Hãy trao cho anh" vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Lần lượt các trang âm nhạc quốc tế bắt đầu quan tâmđược sản phẩm "bom tấn" đến từ Việt Nam này như Brazil, Hàn Quốc và mới đây nhất là trang tin về âm nhạc lớn nhất thế giới Billboard đã có bài viết riêng về "đứa con cưng" của Sơn Tùng M-TP.

Không ai khác chính Sơn Tùng: Sao Việt đầu tiên được trang âm nhạc lớn nhất thế giới Billboard đưa tin riêng - Ảnh 1.

"Ca khúc được sáng tác bởi Sơn Tùng M-TP, sản xuất bởi Onionn. Ca khúc đầy nhịp điệu này là sự hoà quyện của dòng nhạc latin, tropical house, và hip hop, tạo nên những thanh âm mùa hè đầy sôi động" - Billboard viết.

Đồng thời, thành tích đáng tự hào của "Hãy trao cho anh" là lọt top trending youtube, và đạt gần 40 triệu trong thời gian rất sớm cũng được nêu ra. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam xuất hiện trong hẳn một bài viết riêng trên Billboard.

Trước đó,tờ tạp chíThe Source(Mỹ) cũng có bài viết khen ngợi Sơn Tùng M-TP. Tác giả gọi giọng caLạc trôibằng danh xưng “hiện tượng châu Á". “Vào mùa hè không thể nào quên của năm 2019, hiện tượng châu Á Sơn Tùng M-TP ra mắt singleHãy trao cho anhvới sự góp mặt của Snoop Dogg, rapper tiên phong đến từ California", tờ báo có đoạn.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP lên báo âm nhạc lớn nhất thế giới Billboard