Ra đi vào tuổi đẹp nhất của đời người đàn ông, Kim Sung Min đã để lại nhiều tiếc nuối lẫn trách hờn từ những khán giả đã yêu mến anh.

Kim Sung Min và cái kết bi thảm của chàng thiếu gia nổi tiếng

motthegioi | 28/06/2016, 06:01

Ra đi vào tuổi đẹp nhất của đời người đàn ông, Kim Sung Min đã để lại nhiều tiếc nuối lẫn trách hờn từ những khán giả đã yêu mến anh.

Hôm nay 28.6, lễ tang củaKim Sung Min sẽ được diễn ra sau gần 2 ngày bệnh viện phẫu thuật lấy những vậthiến từ cơ thể anh để cứu 5 người. Theo gia đình thì đây là ý nguyện lúc nam diễn viên 43 tuổi này còn sinh thời. Thực hiện theo ý nguyện của anh, gia đình đã đồng ý hiến tạng vào ngày 26.6 sau hơn 2 ngày anh hôn mê sâu do cố tình tìm đến cái chết bằng cách treo cổ.

Từ khi biết tin Kim Sung Min không thể qua khỏi vì não đã chết và gia đình thông báo sẽ hiến tạng, bạn bè, người thân của nam diễn viên Tối nay ăn gì đã bày tỏ những tiếc nuối, chia sẻ sự mất mát cùng gia đìnhđồng thời gửi hoa chia buồn đến bệnh viện nơi anh đang nằm. Ngaytrong thời điểm này, gia đình củaKim Sung Min hoàn toàn im lặng trong khi vợ anh -bác sĩ nha khoa Lee Han Nathì bày tỏ sự hối hận của mình. Hôm qua, khi chia sẻ với báo giới, nữ bác sĩ thường được mời tư vấn trên truyền hình đã tựnhận lỗi về mình: "Tôi là một người phụ nữ không tốt. Tôi không thể hiểu hết chồng mình nên đã dẫn đến bi kịch này. Mỗi khi cãi nhau tôi thường muốn nói chia tay, điều này đã làm cho anh ấy suy sụp".

Kim Sung Min và vợ

Nam diễn viênKim Sung Min được phát hiện tự vẫn bằng chiếc cà vạt trong nhà tắm sau khi cãi nhau với vợ. Theo lời của bác sĩ Lee Han Na, tối ngày 23.6, sau khiSung Min đi nhậu về, cả hai đã cãi nhau và nam diễn viên cóđánh chị. Trong lúc đó, con trai của họ đã gọi điện báo cảnh sát nhưng nữ bác sĩ nói chỉ tranh cãi nhau mà thôi. Sau đó, chị bế con đến nhà người thân ở nhờ nhưng vì không an tâm đã gọi điện cho cảnh sát yêu cầu đến kiểm tra: "Mỗi lần cãi nhau, tôi muốn chia tay thì anh ấy lại nói sẽ tìm đến cái chết. Nhưng, anh ấy chỉ mất kiểm soát khi say mềm", nữ bác sĩ khóc nói.

Đúng như linh tính của vợ, khi cảnh sát đến nhà vào rạng sáng ngày 24.6 đã phát hiênKim Sung Min hôn mê vì đã thắt cổ quá lâu. Sau hơn hai ngày được bác sĩ tận tình cứu chữa, bệnh viện thông báo với gia đình không thể cứu nam diễn viên vì não đã chết...

Kim Sung Min

Kim Sung Min là con trai của phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG nổi tiếng. Trước khi đến với nghệ thuật, anh là một golfthủ có tiếng. Sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có,Kim Sung Min bước vào làng giải trí rất nhẹ nhàng. Trong sự nghiệp của anh cũng gặt hái nhiều thành công như giải“Nam diễn viên mới xuất sắc” và “Cặp đôi ăn ý” tại Lễ trao giải MBC Drama Awards. Ngoài ra, anh còn ghi dấu ấn qua các phimVẫn mãi cô đơn, Nước mắt kim cương, Vinh quang gia tộc, Cặp đôi kỳ lạ, Phía sau vẻ đẹp, Tối nay ăn gì…

Giàu có, tài giỏi, nổi tiếng nhưng​Kim Sung Min lại đánh mất mình bởi nàng tiên nâu. Năm 2010, anhbị cảnh sát bắt giữ vìsử dụng, tàng trữ và buôn lậu ma túy tổng hợp từ Philippines. Sau đó, anhđã thừa nhậnhành vi phạm tội của mình và bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam.

Đến năm 2015,Sung Minlại bị bắt lần nữa cũng vì ma tuý. Theo cảnh sát, tài tử đã mua 0,8 gram chất gây nghiện trên mạng, chúng được nhập lậu từ Campuchia, rồi chia ra sử dụng. Nam diễn viên sau đó cũng thừa nhận toàn bộ tội danh và bị kết án 10 tháng tù giam. Anh mới ra tù vào tháng 1 năm nay.

Kim Sung Min cưới vợnăm 2013 sau khi anh ra tù lần 1 và có một cậu con trai. Đến khi vào tù lần hai, gia đình anh bắt đầu có những mâu thuẫn và tranh cãi. Từ lúc nàysự nghiệp củaKim Sung Min cũng bế tắc khi công ty quản lý cũ không tiếp tục hợp tác nên anh thường xuyên tìm đến rượu để giải sầu...

Lam Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Sung Min và cái kết bi thảm của chàng thiếu gia nổi tiếng