Đang đứng giữa tâm bão scandal đạo nhạc từ Tây sang Đông cho ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", nhưng tối 3.8, Sơn Tùng M-TP vẫn thoải mái xuất hiện trước đông đảo giới truyền thông và khán giả hâm mộ.

Sơn Tùng M-TP mặc kệ bão scandal đạo nhạc 'Chúng ta không thuộc về nhau'

Diệu Linh - | 04/08/2016, 11:48

Đang đứng giữa tâm bão scandal đạo nhạc từ Tây sang Đông cho ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", nhưng tối 3.8, Sơn Tùng M-TP vẫn thoải mái xuất hiện trước đông đảo giới truyền thông và khán giả hâm mộ.

Cái tên Sơn Tùng M-TP cùng ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" chỉ vừa ra mắt vỏn vẹn 24 giờ đã có gần 3 triệu lượt xem trên Youtube, nhưng cạnh sức hút không thể phủ nhận được từ nam ca sĩ 22 tuổi này còn là "cơn bão" scandal đạo nhạc bị lật tẩy bởi cộng đồng Welax cũng như fan Kpop.
Liên tục trong suốt ngày 3.8, hàng loạt các clip, những bài báo, những lời chỉ trích Sơn Tùng M-TP đã nổ ra mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đối lập với làn sóng chỉ trích thậm tệ từ cộng đồng mạng, MV "Chúng ta không thuộc về nhau" vẫn tăng vọt về lượt xem trên kênh Youtube và tính tới sáng 4.8, tổng lượt xem của MV đã lên tới hơn 4,5 triệu lượt.
Trước tất cả căng thẳng đó tối 3.8, Sơn Tùng vẫn thoải mái tham dự sự kiện âm nhạc ở TP.HCM.Sự xuất hiện của nam ca sĩ gốc Thái Bình ngay lập tức trở thành tâm điểm săn đón của báo giới, tuy nhiên khi đặt câu hỏi về scandal đạo nhạc Sơn Tùng M-TP xin từ chối trả lời và cũng không đưa ra bất cứ lời bình luận nào về những chỉ trích từ phía Antifan.
Thay vào đó, Sơn Tùng chỉ tập trung thể hiện phần biểu diễn của mình trên sân khấu. Nhưng khác với suy đoán của mọi người rằng anh sẽ thể hiện ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", Sơn Tùng M-TP lại đã chọn bản hit cũ "Em của ngày hôm qua" để gửi tới khán giả.
Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng góp mặt tại sự kiện với phong cách gợi cảm thường thấy. Tóc Tiên cũng mang tới khán giả ca khúc "Tell me why", ca khúc đầu tiên cô thực hiện tại Việt Nam sau 6 năm du học tại Mỹ.
Xuất hiện tại sự kiện nữ diễn viên khả ái của "Taxi, em tên gì?" Angela Phương Trinh cũng gây sự chú ý đặc biệt bởi phong cách thời trang sang trọng quyến rũ.
Gần 4 năm rút lui khỏi thị trường giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh, thi thoảng "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh mới xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc ở TP.HCM. Mặc dù bước qua tuổi 35 nhưng nam ca sĩ "Miền cát trắng" vẫn trẻ trung.
Tối 3.8, Suni Hạ Linh cũng mang đến ca khúc đang tạo hit của mình "Em đã biết" tại sự kiện cùng Sơn Tùng M-TP.
Nhà thiết kế Lý Quý Khánh
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
12 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP mặc kệ bão scandal đạo nhạc 'Chúng ta không thuộc về nhau'