Trở về với quê hương Thái Bình vào thời điểm ồn ào nhất của scandal "đạo nhạc" sau khi ra mắt ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", Sơn Tùng đã được gia đình cùng fan chào đón nồng nhiệt.

Sơn Tùng M-TP về quê giữa 'tâm bão' scandal đạo nhạc

Diệu Linh | 08/08/2016, 11:52

Trở về với quê hương Thái Bình vào thời điểm ồn ào nhất của scandal "đạo nhạc" sau khi ra mắt ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", Sơn Tùng đã được gia đình cùng fan chào đón nồng nhiệt.

Sau khi single MV "Chúng ta không thuộc về nhau" ra mắt, nhiều ý kiến trái chiều về nghi án đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP đã nổ ra. Scandal này đã trở thành chủ đề bàn tán không chỉ của cộng đồng những người yêu nhạc mà còn xuất hiện "lời qua tiếng lại" giữa các nghệ sĩ trẻ. Đứng trước scandal đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP từ chối giải thích và trở về quê hươngThái Bình để thăm gia đình và thực hiện buổi gặp mặt fan.
Việc trở về quê nhà Thái Bình cũng nằm trong kế hoạch thực hiện tour họp fan xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP được lên từ trước. Chính vì thế ngay từ khi phát thông báo, cộng đồng fan ở Thái Bình và các tỉnh lân cận đã có mặt tại Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Thái Bình để tham dự buổi gặp gỡ với Sơn Tùng M-TP.
Dù đầu giờ chiều mới diễn ra buổi gặp gỡ Sơn Tùng M-TP, nhưng từ 12 giờ trưa, bất chấp nắng nóng nhiều fan vẫn kéo về xếp hàng trước cửa trung tâm để được vào bên trong khu vực khán đài. Bên cạnh những bạn fan trẻ, sự kiện offline của Sơn Tùng còn thu hút những khán giả trung niên và lớn tuổi.
Toàn bộ khu vực khán đài trung tâm thể dục đã được lấp kín. Do sợ những trường hợp bất ngờ xảy ra nên phía BTC và Ban quản lý đã tăng cường thêm nhiều ghế phụ cũng như bảo vệ để hỗ trợ sự kiện được diễn ra suôn sẻ.
Mở đầu buổi giao lưu với fan, Sơn Tùng đã chia sẻ rất nhiều về những kỷ niệm, những khó khăn trên bước đường đến với sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Nam ca sĩ chia sẻ mình là người rất yêu quê hương và có lòng tự hào dân tộc. Ngoài ra, việc lọt vào đề cử giải thưởng EMA cũng là một trong những kỷ niệm khiến anh tự hào trên con đường sự nghiệp của mình.
Trong buổi giao lưu, góp mặt lặng lẽ phía dưới hàng ghế khán giả chính là bố của Sơn Tùng. Chính vì thế khi nhận được câu hỏi về scandal đạo nhạc thời gian qua, nam ca sĩ 22 tuổitâm sự:“Bản thân Tùng từ khi bước vào showbiz đã gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng mà càng trải qua "giông bão" thì Tùng càng trân trọng tình cảm của tất cả mọi người. Có những lúc Tùng cảm thấy cô đơn, Tùng lên facebook đọc những tin nhắn động viên mà mọi người dành cho mình và lấy đó làm động lực để vượt qua”.
Kết thúc phần giao lưu trả lời câu hỏi, Sơn Tùng lần lượt gửi tặng khán giả những ca khúc gắn liền tên tuổi của mình như:“Nắng ấm xa dần”,“Cơn mưa ngang qua”, “Em của ngày hôm qua” và đặc biệt là ca khúc mới nhất “Chúng ta không thuộc về nhau”.
Sơn Tùng không ngại ngần mời khán giả lên sân khấu nhảy cùng mình và trao những phần quà dễ thương.Ngoài ra, để chiều lòng fan, nam ca sĩ còn đề nghị chụp ảnh "tự sướng" với từng Sky (người hâm mộ) khi lên sân khấu.
Nhìn thấy sự tham gia đông đủ của cộng đồng Sky Thái Bình và các tỉnh lân cận, Sơn Tùng không khỏi xúc động. Nam ca sĩ tâm sự rằng từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay, điều khiến anh luôn tự hào là khi nhắc đến cái tên Sky, người ta liền nghĩ ngay đến họ là fan của Sơn Tùng. Họ là những người luôn gắn bó và không rời bỏ anh suốt 3-4 năm qua trên mọi tỉnh thành, đất nước.
Sau TP.HCM và Thái Bình, tour họp fan xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục hành trình đi qua các tỉnh thành như: Hà Nội, Bến Tre, Cà Mau, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Đồng Nai, An Giang, Cần Thơ và kết thúc tại thành phốThái Nguyên.
Diệu Linh - Ảnh: Wep
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP về quê giữa 'tâm bão' scandal đạo nhạc