Sơn Tùng M-TP sẽ là giám khảo khách mời trong đêm liveshow 3 tuần này của The Remix 2016.

Sơn Tùng M-TP xác nhận trở thành giám khảo The Remix 2016

Một Thế Giới | 13/01/2016, 16:37

Sơn Tùng M-TP sẽ là giám khảo khách mời trong đêm liveshow 3 tuần này của The Remix 2016.

Sau 2 đêm khởi động đầy tưng bừng của The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016, liveshow 3 của chương trình sẽ có một đêm thi đặc biệt: chỉ dành riêng cho các DJ và biên đạo thay vì là các ca sĩ hát chính trong đội. Hàng ghế giám khảo khách mời cũng theo đó thay đổi để phù hợp với chủ đề đêm thi. Bất ngờ lớn nhất là nam ca sĩ đình đám hiện nay Sơn Tùng M-TP đã được BTC xác nhận sẽ có mặt trên hàng ghế giám khảo khách mời đêm liveshow 3. Ba khách mời khác ngồi cùng với Sơn Tùng M-TP là biên đạo Viết Thành (nhóm Big Toe), Trần Ly Ly và DJ Hoàng Anh.

Son Tung M-TP

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP - một trong những cái tên nổi bật của The Remix mùa đầu tiên trong mùa thứ hai đang tạo nên sự hứng thú rất nhiều cho nhiều người. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ trẻ ngồi vào vị trí giám khảo một cuộc thi có qui mô lớn như The Remix trong vai trò nhận xét, đánh giá. Ngoài ra, nam ca sĩ Thái Bình cũng sẽ trình bày một ca khúc mới toanh do chính anh tự sáng tác dành tặng cho sân chơi The Remix. Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, dự kiện BTC sẽ mời một DJ nổi tiếng thế giới ngồi vào vị trí giám khảo trong liveshow 3 lần này. Hiện nay, các đội thi vẫn đang tập trung cao độ cho sự xuất hiện sắp tới với những phần đầu tư công phu, hoành tráng.

Son Tung M-TP

Theo Saostar

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP xác nhận trở thành giám khảo The Remix 2016