Thông tin này khiến các fan nghiện phim gần như phát cuồng lên vì sung sướng.

Marvel đưa tất cả siêu anh hùng vào bom tấn 'Avengers: Infinity War'

Một Thế Giới | 13/01/2016, 07:17

Thông tin này khiến các fan nghiện phim gần như phát cuồng lên vì sung sướng.

Thông tin về việc phần ba của siêu phẩm bom tấn Avengers - Avengers: Infinity War sẽ xuất hiện toàn bộ các siêu anh hùng của “Vũ trụ điện ảnh Marvel” là do chính đạo diễn Joe Russo bật mí trong một câu giới thiệu vô cùng ngắn gọn: "Liệu Avengers: Infinity War Part I và Part II sẽ hoành tráng ở mức độ nào? Có lẽ chúng đủ lớn để có thể chứa được tất cả siêu anh hùng của Marvel vào đó và bao gồm cả nhóm Guardians Of The Galaxy". Chưa biết thực hư như thế nào nhưng với lời hứa hẹn này, các fan cứng của Avengers đã kịp sướng âm ỉ và bắt đầu hóng phim cao độ.

“Avengers: Infinity War”

Chưa kể đến các nhân vật khác, việc xuất hiện nhóm Guardians Of The Galaxy vào Avengers là điều khá đặc biệt nếu trở thành sự thật. Khán lại càng tò mò không biết các nhà làm phim sẽ thực hiện theo cách thức gì để có thể "nhét" những nhân vật này vào một tổ hợp như thế. Đạo diễn Joe Russo được các fan hỏi thêm rằng liệu Iron Man, Captain America và thần sấm Thor sẽ gặp gỡ Star-Lord, Rocket, Gamora và Drax như thế nào? Vị đạo diễn lừng danh chỉ trả lời ngắn gọn: "Đó sẽ là điều bất ngờ mà chúng tôi gửi đến cho khán giả xem phim". Bên cạnh đó, Joe Russo cũng "bonus" thêm rằng "mọi người sẽ không phải thất vọng về số lượng các nhân vật trong phim".

“Avengers: Infinity War”

Thế nhưng, cũng phải nói thêm là đạo diễn của Guardians Of The Galaxy - James Gunn lại tỏ ra không mấy hào hứng đối với dự định đưa những đứa con tinh thần của mình "đến gặp" Avengers.

Nói về bom tấn Captain America: Civil War sắp được ra mắt trong thời gian tới, đạo diễn Joe cũng bật mí rằng sẽ có những điểm nhấn tâm lý mới trong xây dựng nhân vật, đủ để gây ấn tượng mạnh với người xem: "Các chi tiết sẽ được phát triển và đẩy lên cao trào, tạo nên một sự thay đổi lớn trong vũ trụ Marvel. Khán giả nên chuẩn bị kĩ càng tâm lý trước khi xem để có thể đi cùng từng khoảnh khắc trong phim". 

“Avengers: Infinity War”

Câu trả lời về những chi tiết được hé lộ ở hai siêu phẩm Avengers - Avengers: Infinity War và Captain America: Civil War sẽ được giải đáp vào tháng 5 năm nay để thỏa lòng các fan hâm mộ của bộ phim.

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Marvel đưa tất cả siêu anh hùng vào bom tấn 'Avengers: Infinity War'