Mặc dù bỏ ra số tiền để làm lễ cưới rất thấp nhưng với sự đề nghị hấp dẫn trên vẫn bị cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki từ chối.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki từ chối 300 tỉ của một công ty Trung Quốc để phát trực tiếp hôn lễ

thao nguyen | 01/11/2017, 19:16

Mặc dù bỏ ra số tiền để làm lễ cưới rất thấp nhưng với sự đề nghị hấp dẫn trên vẫn bị cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki từ chối.

Sau khi lễ cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki kết thúc vào tối 31.10, có thông tin cặp đôi đã thẳng thừng từ chối một công ty truyền thông của Trung Quốc đề nghị trả 15 tỷ won (khoảng 13 triệu USD) để phát trực tiếp hôn lễ của cặp sao.

Theo quản lý của Song Joong Ki cho hay từ lúc tuyên bố ngày đám cưới, cặp đôi đã xác định không nhận tài trợ, không trả lời phỏng vấn đồng thời không chấp nhận livestream ngày cưới.Tuy nhiên, vì nhu cầu của độc giả, nhiều báo điện tử của Hàn Quốc hay Trung Quốc đã sử dụngflycam, ống kính chụp xa ghi lại hình ảnh hôn lễ để tường thuật trực tiếp. Mọi khoảnh khắc đám cưới ngoài trời đều được cập nhật.

"Song Hye Kyo - Song Joong Ki muốn tổ chức lễ cưới ấm cúng, không bị truyền thông chú ý. Chúng tôi quả thật có nhận được một số lời mời về việc ghi hình hôn lễ nhưng đều đã từ chối”, người quản lý cho biết thêm.

                
   

hye-kyo-joong-ki-tu-choi-nhan-13-trieu-usd-de-phat-truc-tiep-hon-le

   
      

Song Hye Kyo - Song Joong Ki đều được săn đón ở Trung Quốc. Cặp uyên ương là đại diện của một số thương hiệu mỹ phẩm, điện thoại tại quốc gia này. Theo chia sẻ của nữ diễn viên Chương Tử Di - khách mời Trung Quốc được mời đến Seoul dự lễ cưới - chia sẻ khi chứng kiến lễ cưới đơn giản. "Tôi chẳng thấy biển hoa, siêu xe, trang sức hay thương hiệu tài trợ... Gây ấn tượng với tôi là tấm lòng Song Joong Ki dành cho vợ. Trời lạnh, cậu ấy liên tục xoa bàn tay cô ấy để giữ ấm. Gió lớn, cậu ấy thi thoảng sửa tóc cho cô", Tử Di viết.

Theo báo chí Hàn Quốc, dự đoán chi phí cho lễ cưới của cặp đôi tối đa khoảng 300.000 USD

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
10 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Song Hye Kyo - Song Joong Ki từ chối 300 tỉ của một công ty Trung Quốc để phát trực tiếp hôn lễ