Sau cuộc ly hôn ồn ào với Song Joong Ki, Song Hye Kyo quyết định bất ngờ là sang Mỹ tham gia lớp học ngắn hạn về mỹ thuật.

Song Hye Kyo 'trốn' sang Mỹ du học sau ly hôn Song Joong Ki

mai huong | 17/09/2019, 15:36

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Song Joong Ki, Song Hye Kyo quyết định bất ngờ là sang Mỹ tham gia lớp học ngắn hạn về mỹ thuật.

Báo chí Hàn Quốc hôm nay đưa tin, sau khi đến Mỹ tham dự Tuần lễ thời tran New York,Song Hye Kyo đã quyết định không trở về nước mà tiếp tục ở Mỹ và đăng ký đi học. Nhiều hình ảnh vừa đăng tải cho thấy nữ diễn viên 37 tuổi đã làm thủ tục nhập học ở trườngNew York Academy of Art.

Đây được xem là quyết định bất ngờ của "mỹ nữ màn ảnh nhỏ Hàn Quốc" nhưng nhiều người cho rằng đó là cách nữ diễn viên Song Hye Kyo tránh xa cuộc sống ào ào và những dư luận không hay ở quê nhà. Bởi trước đó, khi thông tin cuộc hôn nhân tan vỡ, nhiều người cho rằng lỗi do nữ diễn viên ngoại tình với đàn em. Vốn trước đó không được cảm tình từ người hâm mộ nên lần này tên tuổi của Song Hye Kyo bị ảnh hưởng không ít.

Sau khi tuyên bố tạm ngưng mọi hoạt động từ này đến hết năm, Song Hye Hyo phần lớn thời gian chỉ tham dự các sự kiện thời trang ở nước ngoài. Lần này, cô quyết định ở lại Mỹ du học như một cách chờ mọi việc lắng xuống.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên từ khi tham gia bộ phim "Hậu vệ mặt trời. Cặp đôi kết hôn vào năm 2017, chính thức ly hôn sau 1 năm 8 tháng.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Song Hye Kyo 'trốn' sang Mỹ du học sau ly hôn Song Joong Ki