Tiếp nối thành công của phần phim đầu tiên vào năm 2016, Angry Birds 2 đã quay trở lại với nhiều tình tiết mới mẻ và thú vị.

‘Angry Birds’ trở lại đầy vui nhộn sau 3 năm vắng bóng

20/08/2019, 12:01

Tiếp nối thành công của phần phim đầu tiên vào năm 2016, Angry Birds 2 đã quay trở lại với nhiều tình tiết mới mẻ và thú vị.

Angry Birds 2 đang chuẩn bị khuấy đảo các phòng chiếu - Ảnh: Internet

Từ một tựa game điện thoại, giờ đây cái tên Angry Birds đã được khán giả trên khắp thế giới biết đến qua những tác phẩm điện ảnh xuất sắc trên màn ảnh rộng, cùng với đó là sự đón nhận cuồng nhiệt của công chúng.

Rovio đã kết hợp cùng với Sony Pictures ra mắt bộ phim Angry Birds vào năm 2016. Phim thu về con số 312,68 triệu vé mang lại lợi nhuận lớn cho hãng sản xuất. Để tiếp nối thành công đó, sau 3 năm vắng bóng, tháng 8 này Angry Birds 2 đã chính thức trở lại khuấy đảo màn ảnh rộng.

Những diễn biến chính trong phần 2 vẫn sẽ theo chân Red, khi chú chim cau có từ phần đầu giờ đây đang tận hưởng cuộc sống tuyệt đẹp của mình sau khi cứu lấy toàn bộ số trứng của cả làng. Câu chuyện bắt đầu từ việc hai hòn đảo chim và heo, vốn luôn đối chọi nhau, bỗng chốc đều gặp nguy bởi mụ đại bàng Zeta - người đứng đầu đảo đại bàng, nơi quanh năm băng tuyết bao phủ.

Red đã trở thành anh hùng của đảo chim sau khi cứu được toàn bộ số trứng - Ảnh: Internet

Bà ta ghen tị với sự phồn vinh của hai hòn đảo chim - heo, nên đã lên kế hoạch xâm chiếm hai địa bàn này bằng những viên đạn băng khổng lồ. Red và Leonard - vua lợn đã tạm thời đình chiến, cùng nhau gạt bỏ những mâu thuẫn trong quá khứ và lập nên một biệt đội riêng cho mình với những người bạn cũ nhằm mục đích thâm nhập với căn cứ của kẻ địch. Màn kết hợp bất đắc dĩ này đã tạo nên một mối liên kết đặc biệt giữa hai đảo, tạo nên một tình bạn mới.

Nữ hoàng Zeta và mưu mô thôn tính hai hòn đảo chim - lợn - Ảnh: Internet

So với phần trước, phim có sự phát triển nhân vật vượt trội, đặc biệt là Red. Sau khi trở thành anh hùng của cả đảo chim, được mọi người yêu thương nhưng Red vẫn luôn lo âu, sợ hãi sẽ phải trở lại ốc đảo cô đơn của mình.

Không chỉ có nội dung hài hước, đáng yêu, Angry Birds 2 đã gây ấn tượng cho khán giả bằng việc lồng ghép những thông điệp ý nghĩa dưới lớp vỏ vui nhộn. Bộ phim đã khắc họa mạnh mẽ việc thoát khỏi nỗi cô đơn, những câu chuyện của sự chia sẻ, thấu hiểu, tình bạn, tình yêu. Đặc biệt, yếu tố nữ quyền, bình đẳng giới cũng được thể hiện một cách vô cùng đặc sắc và khéo léo.

Bộ phim không chỉ mang đến những tiếng cười mà còn ẩn chứa thông điệp về tình bạn - Ảnh: Internet

Angry Birds 2 được dựng 100% bằng máy tính với hình ảnh 3D sắc nét như thật. Với tông màu bắt mắt, rực rỡ đã đưa khán giả thực sự hòa mình với hòn đảo nhiệt đới tươi đẹp và sôi động. Bên cạnh đó việc kết hợp hài hòa những bản nhạc vui nhộn mang đậm màu sắc mùa hè cũng khiến người xem phấn khích và vui vẻ.

Angry Bird 2 có suất chiếu sớm tại các rạp trên toàn quốc hai ngày 17 và 18.8 và khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23.8.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
một giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Angry Birds’ trở lại đầy vui nhộn sau 3 năm vắng bóng