Với vai nam chính đầu tay trong phim điện ảnh “Yolo - Bạn chỉ sống một lần”, giọng ca Phía sau một cô gái hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả yêu nhạc và giới chuyên môn.

Soobin Hoàng Sơn lần đầu chạm ngõ điện ảnh

Sơn Phạm | 07/06/2018, 06:34

Với vai nam chính đầu tay trong phim điện ảnh “Yolo - Bạn chỉ sống một lần”, giọng ca Phía sau một cô gái hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả yêu nhạc và giới chuyên môn.

Sau khi hé lộ hai teaser trong MV OST, ê kíp đoàn phim Yolo đã tổ chức buổi họp báo ra mắt với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh những tên tuổi đã chứng minh được tài năng diễn xuất trên màn ảnh rộng như Tóc Tiên, Cường Seven thì những gương mặt lần đầu chạm ngõ điện ảnh như Soobin Hoàng Sơn, Mr.A… cũng khiến khán giả không khỏi tò mò.

Ê kíp đoàn phim ra mắt truyền thông

Nội dung phim Yolo đề cập đến người trẻ dấn thân theo đuổi đam mê âm nhạc, đặc biệt là “thế giới ngầm”- underground. Để thỏamãn đam mê ca hát với cá tính âm nhạc riêng của mình, họ phải trải qua nhiều sóng gió và nỗ lực không ngừng để khẳng định bản thân.

Những cám dỗ, mảng tối của giới giải trí cũng là những thách thức để người bạn trẻ này đối mặt và không vấp ngã. Được biết, bộ phim sẽ lấy âm nhạc làm chất liệu và điểm nhấn xuyên suốt phim. Chính vì vậy, các ca khúc trong phim sẽ là yếu tố được khán giả trông chờ nhất với dàn diễn viên đều là những ca sĩ hot nhất hiện nay.

Soobin Hoàng Sơn lịch lãm tại buổi họp báo

Trong Yolo, Soobin Hoàng Sơn thủ vai Đức - 22 tuổi vừa tốt nghiệp đại học và được sống trong nhung lụa từ nhỏ. Vì còn suy nghĩ non nớt, cậu từng giận bố mẹ mình với công việc phi pháp của họ. Tại Sài Gòn, Đức bị một nhóm người trong giới underground dụ dỗ khiến tình bạn giữa Sanh (Teddy Doox thủ vai) và Đức sứt mẻ.

Vượt qua mọi thử thách, Đức được thỏamãn niềm đam mê ca hát của mình và tình bạn giữa cậu và Sanh càng khăng khít hơn. Về tính cách, Đức ham chơi và thích những nơi sôi động, cậu khá bồng bột và nóng vội, chuyên là người gây ra rắc rối cho Sanh nhưng cũng là người hiểu chuyện.

Lần đầu chạm ngõ với điện ảnh nhưng Soobin Hoàng Sơn lại phải thể hiện một vai khá nặng ký, với tính cách đa dạng và cần diễn biến nội tâm phức tạp. Nam ca sĩ hy vọng mọi người đón nhận và ủng hộ anh trong vai trò “diễn viên”.

Bộ phim do Phan Minh đạo diễn, anh từng được biết đến qua những bộ phim như Trùm cỏ, Tốc độ và Đường cong… Nói về các diễn viên đa số là ca sĩ, nam đạo diễncho rằng anh không lo ngại vấn đề diễn xuất vì chính họ giúp anh có cảm hứng rồi viết ra những nhân vật của Yolo. "Không ai thể hiện được họ tốt hơn chính họ",Phan Minh nói.

Phim được đầu tư khủng từ địa điểm, bối cảnh tại nhiều nơi nổi tiếng của Việt Nam với rất nhiều đại cảnh là sân khấu ngoài trời được đầu tư hoành tráng và tốn kém. Bộ phim hiện đang bấm máy và dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 11.2018.

Sơn Phạm - Ảnh ĐPCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Soobin Hoàng Sơn lần đầu chạm ngõ điện ảnh