Sau khi khiến cộng đồng game chao đảo đến mức cháy hàng tay cầm Xbox One và PS4, hãng độ công nghệ ColorWare tiếp tục quay trở lại và trình làng chiếc máy chơi game Xbox One mạ vàng 24K với giá 1.199 USD (~ 26 triệu đồng).

Sốt với chơi game Xbox One 26 triệu đồng mạ vàng 24K

Một Thế Giới | 22/04/2015, 18:54

Sau khi khiến cộng đồng game chao đảo đến mức cháy hàng tay cầm Xbox One và PS4, hãng độ công nghệ ColorWare tiếp tục quay trở lại và trình làng chiếc máy chơi game Xbox One mạ vàng 24K với giá 1.199 USD (~ 26 triệu đồng).

ColorWare là hãng thiết kế chuyên độ lại các sản phẩm phần cứng được nhiều người ưa thích như máy tính xách tay, điện thoại, tai nghe với phong cách màu sắc rực rỡ đặc trưng. Sản phẩm mới nhất của họ là chiếc máy chơi game Xbox One thế hệ mới, mang dáng vẻ sang trọng nhờ lớp vỏ được mạ vàng 24K với giá tiền 1.199 USD cho mỗi chiếc, khiến game thủ ngã ghế.
Choang voi may choi game Xbox One 26 trieu dong ma vang 24K-hinh-anh-1
Choáng với máy chơi game Xbox One 26 triệu đồng mạ vàng 24K.
Choang voi may choi game Xbox One 26 trieu dong ma vang 24K-hinh-anh-2

Mặc cho nhiều người nhận xét đây là sự "xa xỉ quá mức cần thiết" hay thậm chí "ngu ngốc", ColorWare từng bị cháy hàng khi cặp tay cầm PS4 và Xbox One chính thức lên kệ hồi tháng 1 vừa qua, chỉ sau vài ngày. Do đó, chúng ta không thể lờ đi một kết quả tương tượng sẽ không xảy ra với chiếc Xbox One này, vốn đang khiến Sony phải vất vả chạy đua doanh số bán hàng.

Tuy nhiên, khác với phiên bản mạ vàng 24K toàn bộ phần ngoài của máy như phiên bản từng được trưng bày tại hệ thống cửa hàng Harrods ở thủ đô London (Anh quốc) hồi tháng 12 năm 2013. Phiên bản của ColorWare là phiên bản trắng quyến rũ, và chỉ mạ vàng phần mặt trước của ổ đĩa Bluray, nơi bạn cho đĩa game vào chơi.
Choang voi may choi game Xbox One 26 trieu dong ma vang 24K-hinh-anh-3
 Chiếc máy Xbox One mạ vàng 24K hoàn toàn tại cửa hàng Harrods ở thủ đô London (Anh Quốc).
Choang voi may choi game Xbox One 26 trieu dong ma vang 24K-hinh-anh-4
 Cặp tay cầm Xbox One và PS4 trước đó cũng đã cháy hàng mặc dù có giá lên đến 300 USD.
Tất nhiên với chất liệu vàng quý hiếm số lượng những phiên bản máy game Xbox One đặc biệt này cũng có hạn, cụ thể là chỉ độ khoảng 50 chiếc sẽ được sản xuất. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm này sẽ không đi kèm máy cảm ứng Kinect, là một tin vui đối với các game thủ, do không ai thực sự ấn tượng với sản phẩm này của Microsolf. Và nếu sản phẩm này ăn khách, thì việc một phiên bản độ mạ vàng của máy PS4 của Sony là một ước mơ không còn xa vời nữa.
Choang voi may choi game Xbox One 26 trieu dong ma vang 24K-hinh-anh-5
 Phiên bản Xbox One đặc biệt của ColorWare chỉ mạ vàng phần mặt trước của ổ đĩa Bluray.
Hiện tại, ColorWare đã cho phép khách hàng đặt hàng tuyệt phẩm này qua mạng với giá 1.199 USD (~ 26 triệu đồng), với lịch giao hàng dự kiến tầm 3 đến 4 tuần sau khi đặt hàng.
Nếu muốn đặt hàng, bạn hãy tham khảo đường link này.

Bảo Toàn (Theo Luxurylauches)   

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
16 phút trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốt với chơi game Xbox One 26 triệu đồng mạ vàng 24K