Trong mùa Hè nay, các cặp đôi nghỉ dưỡng tại Ana Mandara villas dalat resort & Spa (Đường Lê Lai, Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng) có cơ hội hưởng nhiều dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Lạt cùng giá phòng ưu đãi, trong gói Summer Le Petit.

Mùa Hè, nhiều khách sạn, resort cao cấp giảm giá phòng kèm dịch vụ

Một Thế Giới | 20/04/2015, 16:48

Trong mùa Hè nay, các cặp đôi nghỉ dưỡng tại Ana Mandara villas dalat resort & Spa (Đường Lê Lai, Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng) có cơ hội hưởng nhiều dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Lạt cùng giá phòng ưu đãi, trong gói Summer Le Petit.

Theo đó,  gói ưu đãi Summer Le Petit dành cho phòng Le Petit tai với giá từ 2,420,000đ/phòng/ đêm /cặp đôi, tặng kèm phiếu ưu đãi trị giá 840,000đ cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Le Petit hoặc cho dịch vụ tại La Cochinchine Spa, giảm thêm 20% cho dịch vụ Spa và 10% cho dịch vụ ăn uống và tham quan.  Chương trình áp dụng từ đây đến 30.9.2015, dành cho khách đặt phòng ít nhất 2 đêm. (Lưu ý, sẽ phụ thu 630.000đ/phòng/đêm vào cuối tuần và các ngày lễ, phụ thu 420.000đ/ phòng/ đêm khi nâng cấp lên loại phòng kế tiếp). Giá đã bao gồm thuế và phí dịch vụ. Bạn có thể đặt phòng qua email sales-dalat@anamandara-resort.com.

Trong khi đó, tại Nha Trang, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa có khuyến mãi phòng nghỉ dành cho gia đình, kèm nhiều dịch vụ tích hợp cho các thành viên.  Chỉ 2,700,000đ++/ đêm, cả gia đình có thể tận hưởng phòng Deluxe hướng biển cho 2 người lớn và 2 em bé dưới 12 tuổi ở cùng giường với bố mẹ. Ngoài ra cả gia đình còn được thưởng thức miễn phí bữa sáng tự chọn đặc sắc tại nhà hàng Feast. Giá chỉ từ 2.700.000đ++. Chương trình áp dụng từ đây đến 31.5.2015, cho thời gian lưu trú từ 3.5 – 30.6.2015.
Mua He, nhieu khach san giam gia phong kem nhieu dich vu-hinh-anh-1
Nhanh tay đăng ký sớm ở Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, bạn sẽ nhận giá phòng ưu đãi và nhiều dịch vụ từ KS 5 sao
Một khách sạn khác, Victoria Hotels & Resorts cũng chào hè 2015 với chương trình ưu đãi tuyệt vời lên đến 47% giá phòng trên 7 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam và Lào. Du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm du lịch độc đáo cùng dịch vụ cao cấp của hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 1.108.000đ (52 USD nett) / đêm bao gồm ăn sáng dành cho hai người, được áp dụng đến hết 30.9.2015. Đồng thời, du khách còn có cơ hội nhận được ưu đãi về các dịch vụ ăn uống tại khách sạn và vé tàu Victoria Express giữa Hà Nội và Lào Cai.
Mua He, nhieu khach san giam gia phong kem nhieu dich vu-hinh-anh-2
Cùng Victoria Hotels & Resorts khám phá những điểm đến thú vị từ vùng núi cao Sapa, khu phố cổ Hội An thơ mộng, bãi cát dài duyên hải miền Trung đến khu chợ nổi khu vực đồng bằng sông Cửu Long, hay thị trấn xinh đẹp Luang Prabang của Lào bên bờ sông Mekong hùng vĩ.  

P.V

Bài liên quan
Bất ngờ với những ưu đãi 'khủng' Vinhomes Elite Club dành cho cư dân, khách hàng
“Cơn mưa” ưu đãi đi kèm quyền lợi “khủng” mà Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) mang tới khiến cư dân, khách hàng và giới đầu tư thêm khao khát sở hữu các BĐS “họ Vin”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mùa Hè, nhiều khách sạn, resort cao cấp giảm giá phòng kèm dịch vụ