Hai món nước mới dành cho mùa hè 2015 cũng được giới thiệu cùng lúc với việc Starbucks mở cửa hàng thứ 9 tại TP.HCM.

Starbucks mở cửa hàng thứ 9 tại TP.HCM

Một Thế Giới | 21/04/2015, 12:26

Hai món nước mới dành cho mùa hè 2015 cũng được giới thiệu cùng lúc với việc Starbucks mở cửa hàng thứ 9 tại TP.HCM.

Vào chủ nhật tuần trước 19.4.2015, Starbucks đã mở cửa hàng thứ 9 tại TP.HCM, toạ lạc tại tầng trệt của SC VivoCity, Quận 7- một trung tâm thương mại mới được mở cùng ngày.
Starbucks mo cua hang thu 9 tai TP.HCM-hinh-anh-1
Cửa hàng của Starbucks tại SC VivoCity được thiết kế để tạo ra bầu không khí ấm áp, thân mật để gia đình và những bạn bè có thể kết nối với từng ly cà phê hảo hạng của Starbucks, sau những chuyến mua sắm ở trung tâm thương mại mới.
Starbucks mo cua hang thu 9 tai TP.HCM-hinh-anh-2
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn được phục vụ những khách hàng trong khu vực này theo cách phù hợp nhất, theo đúng cách mà cư dân tại đây mong muốn”.
Starbucks mo cua hang thu 9 tai TP.HCM-hinh-anh-3
Trong tuần này, Starbucks Việt Nam cho ra mắt 2 món nước Frappucino (tên gọi độc quyền của Starbucks dùng để chỉ các món đá xay) với 2 hương vị mới. Bắt đầu từ ngày hôm nay 21.4.2015, khách hàng Việt Nam có thể thưởng thức 2 món nước đá xay mang hương vị mới Summer Berry Panna Cotta và Tiramisu Java Chip.
Starbucks mo cua hang thu 9 tai TP.HCM-hinh-anh-4
Đặc biệt, khách hàng có thể tận hưởng chương trình đặc biệt Mua 1 tặng 1 dành cho thức ăn hoặc nước uống khi sử dụng thẻ Standard Chartered bank để thanh toán tại Starbucks.
Anh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Starbucks mở cửa hàng thứ 9 tại TP.HCM