Hai món nước mới dành cho mùa hè 2015 cũng được giới thiệu cùng lúc với việc Starbucks mở cửa hàng thứ 9 tại TP.HCM.
Vào chủ nhật tuần trước 19.4.2015, Starbucks đã mở cửa hàng thứ 9 tại TP.HCM, toạ lạc tại tầng trệt của SC VivoCity, Quận 7- một trung tâm thương mại mới được mở cùng ngày.
Cửa hàng của Starbucks tại SC VivoCity được thiết kế để tạo ra bầu không khí ấm áp, thân mật để gia đình và những bạn bè có thể kết nối với từng ly cà phê hảo hạng của Starbucks, sau những chuyến mua sắm ở trung tâm thương mại mới.
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn được phục vụ những khách hàng trong khu vực này theo cách phù hợp nhất, theo đúng cách mà cư dân tại đây mong muốn”.
Trong tuần này, Starbucks Việt Nam cho ra mắt 2 món nước Frappucino (tên gọi độc quyền của Starbucks dùng để chỉ các món đá xay) với 2 hương vị mới. Bắt đầu từ ngày hôm nay 21.4.2015, khách hàng Việt Nam có thể thưởng thức 2 món nước đá xay mang hương vị mới Summer Berry Panna Cotta và Tiramisu Java Chip.
Đặc biệt, khách hàng có thể tận hưởng chương trình đặc biệt Mua 1 tặng 1 dành cho thức ăn hoặc nước uống khi sử dụng thẻ Standard Chartered bank để thanh toán tại Starbucks.
Anh Thư