TMZ đưa tin, tài tử Hollywood nổi tiếng một thời Charlie Sheen vừa dàn xếp xong một vụ kiện với người yêu cũ. Theo đó, nguyên đơn chấp nhận khoản bồi thường 120.000 USD (tương đương 2,8 tỉ đồng).

Sự nghiệp tuột dốc của tài tử bị bạn gái cũ kiện vì quan hệ không an toàn dù mắc HIV

Minh An | 28/08/2022, 12:50

TMZ đưa tin, tài tử Hollywood nổi tiếng một thời Charlie Sheen vừa dàn xếp xong một vụ kiện với người yêu cũ. Theo đó, nguyên đơn chấp nhận khoản bồi thường 120.000 USD (tương đương 2,8 tỉ đồng).

Bị kiện vì quan hệ tình dục không an toàn dù mắc HIV

Người phụ nữ - nguyên đơn được biết đến với cái tên Jane Doe (chỉ phụ nữ ẩn danh) đã đệ đơn kiện tài tử Charlie Sheen (56 tuổi) vì cho rằng Sheen đã khiến cô bị phơi nhiễm HIV trong quá trình hai người có quan hệ tình cảm. Sau cùng, vụ kiện đã đi đến sự thương lượng, dàn xếp để đạt thỏa thuận thống nhất giữa đôi bên. Theo đó, Sheen sẽ bồi thường cho người phụ nữ này 120.000 USD trong vòng 12 tháng, mỗi tháng gửi 10.000 USD.

Đơn kiện này đã được người phụ nữ ẩn danh nộp đi từ cách đây 5 năm, vào tháng 6.2017. Theo người phụ nữ, Sheen đã không sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn khi hai người quan hệ tình dục, dù khi ấy Sheen đã nhận kết quả xét nghiệm HIV dương tính. Thời điểm ấy, Sheen cũng không nói về tình trạng sức khỏe của mình cho bạn gái biết.

Nguyên đơn cho biết cô gặp ngôi sao Hot Shot! vào tháng 9.2015 và bắt đầu quan hệ tình dục không lâu sau đó. Thực tế, Sheen đã nhận được kết quả xét nghiệm HIV dương tính từ năm 2011, tuy nhiên, chỉ đến tháng 11.2015, trong một chương trình truyền hình thực tế thì ông mới tiết lộ thông tin này một cách công khai.

Trước vụ kiện này, Charlie Sheen cũng từng bị bạn gái cũ, Brett Rossi – ngôi sao phim khiêu dâm kiện vào cuối năm 2015 vì không chia sẻ về bệnh tình trong lần đầu tiên quan hệ tình dục và ép cô phá thai vào năm 2014.

Brett Rossi kể rằng cô gặp Charlie Sheen lần đầu tiên vào năm 2013. Khi đó cô được đề nghị bán dâm với giá 10.000 USD. Sau khoảng năm lần quan hệ không dùng biện pháp bảo vệ, Brett Rossi mới phát hiện thuốc điều trị HIV trong phòng tắm của người tình.

Brett Rossi nói cô vẫn quyết định ở lại bên nam diễn viên vì tình yêu, dù biết bệnh tình của anh. Vì diễn viên Two and a Half Men khẳng định đã kiểm soát được vi rút HIV đến mức không lây nhiễm, Brett Rossi tiếp tục đồng ý "quan hệ" với anh. Hai người đính hôn vào tháng 2.2014 và chia tay cuối năm đó.

Diễn viên phim khiêu dâm phát hiện mình có thai vào tháng 3.2014. Cô bị người tình ép buộc phá thai vì không muốn có một đứa con bị nhiễm HIV. Theo thông tin từ đơn kiện, Brett Rossi dù không muốn vẫn phải phá thai sau "nhiều áp lực và các mối đe dọa".

Vụ kiện này sau đó cũng được khép lại bởi đôi bên có thỏa thuận dàn xếp bên ngoài tòa án.

Cũng theo truyền thông, vào năm 2016, Sheen cố ý phơi nhiễm HIV cho ít nhất 25 bạn tình bằng cách không thông báo về bệnh tình của mình.

namdienvien.png
Tài tử Charlie Sheen bị chẩn đoán nhiễm HIV vào năm 2011 nhưng đến năm 2015, ông mới thông báo công khai về căn bệnh của mình 

Sau vinh quang là sự nghiệp tụt dốc 

Ở thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp diễn xuất, Sheen đã được biết tới là một tay chơi bạt mạng ở Hollywood. Sheen đã trải qua ba cuộc hôn nhân, nhưng cả ba cuộc hôn nhân đều kết thúc chóng vánh chỉ sau vài ba năm gắn bó. Ngoài ra, Sheen còn có vô số người tình thoáng qua.

Nam tài tử có tên là Carlos Irwin Estevez. Tuy nhiên, ông đã lấy họ Sheen theo cha mình - nam diễn viên gạo cội Martin Sheen.

nam200.png
Charlie và nữ diễn viên Denise Richards

Charlie từng thủ vai phụ trong các bộ phim truyện nhựa như Red Dawn (1984) và Day Off, trước khi được giao vai chính đầu tiên trong phim Trung đội, kể về cuộc chiến tranh ở Việt Nam. Charlie còn diễn xuất cùng cha mình trong phim Wall Street và phim Being John Malkovich.

Năm 2003, Charlie được giao vai Charlie Harper trong phim truyền hình sitcom Hai người đàn ông rưỡi (Two And A Half Men), vai diễn đã đem về cho anh giải ALMA (giải Nghệ thuật truyền thông Mỹ Latin), 3 đề cử giải Emmy, 2 đề cử giải Quả cầu Vàng. Với khoản thù lao 1,25 triệu USD/tập, anh được ghi vào Sách kỷ lục Guinness thế giới cùng danh hiệu “Nam diễn viên truyền hình được trả cát-xê cao nhất trong 1 tập phim”.

Năm 2011, bộ phim Hai người đàn ông rưỡi tạm ngưng phát sóng khi Charlie phải tham gia chương trình cai nghiện.

Trong đời tư, Charlies cũng gặp không ít sóng gió và nổi tiếng vì những mối quan hệ với các người đẹp, gái làng chơi. Hồi những năm 1990, Charlie từng hẹn hò với một số nữ diễn viên đóng phim khiêu dâm, gồm Ginger Lynn và Heather Hunter. Năm 1995, anh kết hôn với người mẫu Donna Peele, song cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 5 tháng.

Năm 2002, Charlie làm đám cưới với nữ diễn viên Denise Richards, nhưng chỉ vài năm sau, vợ chồng diễn viên “đường ai nấy đi”. Năm 2008, Charlie kết hôn với nhà đầu tư bất động sản Brooke Mueller, nhưng năm 2009 anh bị bắt vì tội hành hung vợ ở Colorado. Cuộc hôn nhân này chấm dứt hồi năm 2011. Vào năm này, sau khi ly hôn với Brooke Mueller, Charlie bị chẩn đoán nhiễm HIV.

Charlie có một lịch sử dài chìm trong rượu, ma túy và các mối quan hệ phóng túng với gái mại dâm. Vì thế, đối với nhiều người, việc Charlie nhiễm HIV cũng chẳng khiến họ ngạc nhiên.

Cũng vào năm 2011, Charlie bị sa thải khỏi chương trình Hai người đàn ông rưỡi do có lời nói xúc phạm nhà sản xuất chương trình Chuck Lorre. Nam diễn viên sau đó sống cùng 2 bạn gái mà anh gọi họ là các “nữ thần” của mình, nhà thiết kế đồ họa Natalie Kenly và ngôi sao phim khiêu dâm Bree Olsen. Dù vậy, hai "thiên thần" này cũng lần lượt rời đi.

Năm 2013, Sheen tuyên bố gắn bó với nữ diễn viên phim "nóng" Georgia Jones. Đến năm 2014, Sheen đính hôn với cựu diễn viên phim "nóng" Brett Rossi. Kế hoạch tổ chức hôn lễ đã được vạch ra, nhưng rồi sau đó, hôn ước bị hủy bỏ.

Charlie còn gặp nhiều rắc rối với chứng nghiện ma túy. Hồi năm 1998, Charlie đã bị sốc ma túy và suýt chết. Sau lần đó, ông đã vào trại cai nghiện, nhưng không được lâu.

Năm 2010, Charlie được đưa tới bệnh viện trong tình trạng trần truồng và say xỉn. Có tin nói trước đó ông đã bị khống chế khi đang phá phách một căn phòng trong khách sạn Plaza ở New York.

Theo lời kể của chính Charlie Sheen, ông đã từng phải chi ra hàng triệu USD để những người biết về tình trạng sức khỏe của ông "giúp" ông giữ bí mật, bởi trong những năm tháng ấy, Sheen chưa muốn công khai chính thức việc mình nhiễm HIV. Và cũng chính vì điều này mà nam tài tử gần như khánh kiệt sau một thời gian dài tung tiền ra để giữ bí mật về bệnh của bản thân. Chưa kể, trong suốt khoảng thời gian điều trị “căn bệnh thế kỷ” do ngừng thuốc nên bệnh trở nặng. 

hientai.png
Thời gian gần đây, Charlie xuất hiện trở lại và có dấu hiệu tỉnh táo, sáng suốt hơn 

Sau nhiều biến cố về cuộc sống, sức khỏe và sự nghiệp của Charlie Sheen vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam tài tử bắt đầu xuất hiện lại trước truyền thông và có vẻ tỉnh táo, sáng suốt hơn. Ông thể hiện sự hối hận về những sai lầm đã qua, suy nghĩ khá tích cực về tương lai cuộc đời mình, dù ông không còn tham gia diễn xuất nhiều nữa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự nghiệp tuột dốc của tài tử bị bạn gái cũ kiện vì quan hệ không an toàn dù mắc HIV