Ảnh bé trai khỏa thân, những búp bê có hình dáng lạ lùng, những công cụ tra tấn tình dục... là tất cả những gì cảnh sát đã tìm thấy trong căn nhà của Michael Jackson, điền trang Neverland.

Sự thật kinh hoàng bên trong ngôi nhà của Michael Jackson

motthegioi | 22/06/2016, 12:03

Ảnh bé trai khỏa thân, những búp bê có hình dáng lạ lùng, những công cụ tra tấn tình dục... là tất cả những gì cảnh sát đã tìm thấy trong căn nhà của Michael Jackson, điền trang Neverland.

Những hình ảnh này đượcVăn phòng cảnh sát ởSanta Barbara, Mỹthu đượcvào năm 2003 - thời điểm "ông vua nhạc pop" bị tố cáo lạm dụng tình dục trẻ em. Điềntrang Neverland được MJ thiết kế như một khu vui chơi cho trẻ em lại chứa đựng rất nhiều bímật mà không ai có thể ngờ tới. Những hình ảnh bé trai khỏa thân, những búp bê nam và nữ, những quyển sách khỏa thân hay những dụng cụ tra tấn tình dục cho cả người lớn và trẻem đã được nhìn thấy. "Những hình ảnh nàycho thấy Michael Jackson là một người ấu dâm, một người có xu hướng tình dục rất lệch lạc và nghiện chất cấm. Ông ấy lưu giữ những hìnhảnh kinh tởm và gây sốc này như một bộ sưu tập cho mình", một điều tra viên cho biết.

Điều đáng nói là trong những vật mà MJ lưu giữ có hình ảnh của nam diễn viên Macaulay Culkin khi đó đang rất nổi tiếng với loạt phim Ở nhàmột mình. Trên tấm ảnh tặng cho MJ,Culkin có ghi chữ: "Đừng bỏ em ở nhà một mình".

Toàn cảnhđiền trang Neverland của MJ

Lúc sinh thời, MJ thường bị tố cáo là một người thích ve vãn các bé trai nhỏ tuổi, thường xuyên đưa chúng về trang trại của mình vui chơi. Sau đó thì rất nhiều lời tố cáo MJ đã quấy rốivà thậm chí là lạm dục tình dục các em. Điển hình làvụ kiện năm 2003, ông bị cáo buộc tấn công tình dục Gavin Arvizo, một người sống sót sau khi bịung thư ở tuổi 13. Chính thời điểm này, cảnh sát để đến nhà để thu thập chứng cứ và đã ghi lại những hình ảnh trên. Tuy nhiên, vụ án này2 năm sau đã khép lại khi MJ được tòa tuyên bố trắng ánsau khi bị buộc tội với bảy tội lạm dụng tình dục trẻ em và hai tội danh cung cấp một chất làm say đến trẻ vị thành niên dưới 14 tuổi.

Sau Gavin Arvizo, MJ còn đối diện với một vụ tố cáo khác cũng là lạm dụng tình dục bé trai khi cha của chú béJordan Chandler 13 tuổi đệ đơn kiện. Tuy nhiện, sau khi MJ chi đến 22 triệu USD thì bên gia đình Jordan đã rút đơn lại.

Những món đồ chơi được cho là MJ dùng để chiêu dụ các em nhỏ
Bên cạnh những quyển truyện cổ tích là những cuốn sách khỏa thân
Macaulay Culkin ký tặng MJ trên tấm ảnh của mình với dòng chữ:"Đừng bỏ em ở nhà một mình".
Những búp bê có nhiều hình dạng rất kỳ quái
Những hình nộm về siêu nhân, các chiến binh siêu anh hùng
Cảnh sát cho biết, bên trong được trang trí như một cung điện dành cho trẻ em, tuy nhiên, đây là những thứ MJ dùng để chiêu dụ các em nhỏ

MJ là một ca sĩ huyền thoại với những bước nhảy kinh điển, ôngđược mệnh danh là vua của nhạc pop. Trong sự nghiệp củamình ông để lại những tác phẩm âm nhạc khó ai có thể vượt qua. Tuy nhiên, bên cạnh tài năng âm nhạc ông còn được biết đến vớicuộc sống cực kỳ phức tạp mà nổi bật nhất làthường xuyên bị tố cáo tội ấu dâm và lạm dụng bé trai. Năm 2009, khi chuẩn bị trở lại tour diễn của mình thì ông đã chết vì đã tiêm thuốc giảm đau quá liều.

H.K/Theo DLM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
11 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật kinh hoàng bên trong ngôi nhà của Michael Jackson