Luôn nổi bật, xinh đẹp và quyến rũ dưới ánh đèn lung linh của sân khấu hay thảm đỏ, nhưng sự thật phía khuôn mặt mộc mạc phía sau lớp son phấn của các mỹ nhân Việt như: Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh,... như thế nào cũng gây nên sự tò mò cho công chúng. 

Sự thật sắc đẹp sau lớp son phấn của mỹ nhân Việt

Một Thế Giới | 07/09/2015, 11:48

Luôn nổi bật, xinh đẹp và quyến rũ dưới ánh đèn lung linh của sân khấu hay thảm đỏ, nhưng sự thật phía khuôn mặt mộc mạc phía sau lớp son phấn của các mỹ nhân Việt như: Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh,... như thế nào cũng gây nên sự tò mò cho công chúng. 

Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-1
 Được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà đẹp từ trong phim đến ngoài đời thường. Thậm chí dù khuôn mặt không trang điểm nụ cười, đôi mắt trong trẻo và làn da nâu khỏe khoắn vẫn khiến cho gương mặt của Tăng Thanh Hà thu hút người đối diện. 
Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-2
"Bà mẹ một con" Hồ Ngọc Hà được các chuyên gia trang điểm đánh giá sở hữu gương mặt đẹp và làn da trắng sáng tự nhiên nhất trong các mỹ nhân Việt. Dù không có lớp son phấn lộng lẫy như lúc tỏa sáng trên sân khấu hay thảm đỏ nhưng giọng ca "Xin hãy thứ tha" vẫn rất quyến rũ. 
Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-3
Hoàng Thùy Linh được coi là một trong số hiếm những gương mặt đẹp không chỉnh sửa. Từ thời "Nhật ký vàng anh" đến nay, gương mặt đẹp mộc mạc, xinh đẹp của con gái Hà thành vẫn không có nhiều nét thay đổi dù trang điểm hay không trang điểm.  
Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-4
Không sở hữu chiều cao hay vóc dáng siêu mẫu, nhưng ngược lại Minh Hằng lại sở hữu gương mặt trong sáng. "Bé Heo" của "Gọi giấc mơ về" luôn khẳng định vị trí một trong top mỹ nhân Việt xinh xắn nhất dù cho gương mặt có được trang điểm kỹ càng hay mặt mộc ở phòng tập thể thao.
Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-5
"Hoa hậu Châu Á tại Mỹ", bà mẹ 2 con, Jennifer Phạm chưa bao giờ hết đẹp, hết quyến rũ và đánh mất vị trí nhan sắc hàng đầu showbiz Việt dù không được sự hỗ trợ của "sức mạnh makeup". 
Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-6
Từ khi còn là một hotgirl vẻ đẹp "tây tây" rất tự nhiên của Trang Pháp đã bị hiểu lầm là phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng tới nay Trang Pháp cũng được liệt vào danh sách những mỹ nhân có gương mặt đẹp, chiếc mũi xinh. 
Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-7
 Top Mỹ nhân của làng giải trí Việt không thể không nhắc đến gương mặt khả ái của Diệp Lâm Anh. Dù dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng phía sau lớp phấn son lộng lẫy gương mặt mộc của Diệp Lâm Anh vẫn đủ để thiêu đốt bất cứ "cánh mày râu" nào.
Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-9
Cô bạn thân của Trang Pháp, ca sĩ Băng Di cũng sở hữu một gương mặt đẹp, mộc mạc làn da khỏe khoắn dù không được trợ thủ đắc lực từ lớp trang điểm. Vì vậy, người đẹp vẫn thường tự tin khoe mặt mộc những khi không đi làm để làn da có thể "thở" được. 
Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-10
 Helly Tống - fashionista được giới trẻ yêu thích - vẫn đẹp rạng rỡ dù không make-up. Đôi chân mày rậm, làn mi dày, sống mũi cao và làn da trắng hồng tự nhiên
Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-11
 Trà Ngọc Hằng có một chiếc mũi không quá cao nhưng bù lại, cô có gương mặt thanh tú và đôi mắt to tròn, khá dễ make-up che khuyết điểm.
Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-12
Dù có sau khi dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ gọt xương hàm và độn cằm, nâng mũi nhưng nữ ca sĩ vẫn rất tự tin khoe vẻ đẹp của làn da căng sáng không phấn son.
Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-13
Dù bận rộn với công việc, bà mẹ đơn thân vẫn dành nhiều thời gian "F5" lại làn da của mình. Dù có make-up hay không, Diệp Bảo Ngọc vẫn xinh đẹp và rạng ngời với làn da mịn màng và đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. 
Su that sac dep sau lop son phan cua my nhan Viet-hinh-anh-14
 Một trong những gương mặt xinh xắn tự nhiên, không thể không kể đến là hotgirl Chi Pu. Cô gái 9X gốc Hà thành được đánh giá là đẹp từ trong ảnh ra ngoài đời thường dù có trang điểm hay không trang điểm. 
Tùng Lâm - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật sắc đẹp sau lớp son phấn của mỹ nhân Việt