Ảnh 2 ông lão trộm gà bị dân làng ở Cao Bằng đánh bê bết máu, bắt ngậm gà chết khiến cộng đồng mạng sôi sục kèm theo những bình luận trái chiều.

Sự thật về 2 ông lão trộm gà bị đánh nhừ tử, bắt ngậm gà chết

Một Thế Giới | 16/09/2015, 20:38

Ảnh 2 ông lão trộm gà bị dân làng ở Cao Bằng đánh bê bết máu, bắt ngậm gà chết khiến cộng đồng mạng sôi sục kèm theo những bình luận trái chiều.

>>Gia thế khủng của 5 thiếu gia yêu và cưới hot girl Việt

>>Cô dâu đeo 40 nhẫn vàng ngày cưới, chiếc bút giá hơn 30 tỉ đồng

>>Sinh viên lấy tiền cụ già ăn xin để đi xe bus và cái kết bất ngờ

>>Clip giang hồ cầm mã tấu, dao chém nhau kinh hoàng ở Hạ Long

>>Hot girl võ cổ truyền hút hồn dân mạng, tự hào vì bạn trai đi xe Wave tàu

Su that ve 2 ong lao trom ga bi danh nhu tu, bat ngam ga chet-hinh-anh-1Su that ve 2 ong lao trom ga bi danh nhu tu, bat ngam ga chet-hinh-anh-2Su that ve 2 ong lao trom ga bi danh nhu tu, bat ngam ga chet-hinh-anh-3
2 ông lão trộm gà bị dân làng đánh nhừ tử, bắt ngậm gà chết.
Bức xúc khi thấy 2 ông lão trộm gà bị dân làng hành hạ dã man như vậy, anh Trường lên tiếng: “Tôi xin mấy người, các người đừng độc ác thế này nữa được không? Người ta già cả rồi, có ăn cắp con gà thôi mà cũng đánh người ta ra vậy. Còn bắt người ta ngậm mấy con gà chết rồi chụp ảnh mua vui nữa... Thanh niên sức dài vai rộng đã đành, đây người ta đã già cả rồi… Chắc phải khó khăn, hoặc bốc đồng mới hành động vậy. Bắt giữ người ta, đưa lên công an hoặc chính quyền là được rồi”.
Các người còn tình thương, còn tinh thần đồng loại nữa không? Các người nghĩ rằng chân tướng về quả báo, về thuyết nhân quả mập mờ như những đám mây, nên nó không tồn tại phải không? Cay sống mũi... Nước mắt chảy dài rồi... Họ có thể là một người bố, một người chồng, một người ông của người khác đấy. Lại nhớ đến vụ một con chó bị cuốn băng dính ở mõm hoại tử mà cả đất nước rúng động và thương cảm, tìm để giúp đỡ. Còn đây, những người này không bằng con chó hay sao?”, anh Trường viết thêm.
Do chưa biết chân tướng sự việc, nhiều người xem ảnh cũng đồng tình với nhận định của anh Trường, đồng thời lên án chuyện dân làng đánh hội đồng và hạ nhục 2 ông lão này.

Tuy vậy, nhiều người đã thay đổi suy nghĩ sau khi đọc lời giải thích của chị Phương, một người trong làng.

Các bạn ạ! Ai không biết gì thì đừng nói kiểu mình hiểu biết hơn cả nạn nhân. Sự việc như sau: 2 ông này đầu tiên đi ăn cắp chó. Bao nhiêu chó đã ra đi không một lời di chúc. Dân làng bắt được một lần. 2 ông mồm mép tép nhảy xin tha. Ừ thì tình làng xóm, người dân cũng bỏ qua. Chửi cảnh báo mấy câu rồi thả đi. Sau đó khoảng chục ngày, 2 ông vác hẳn bao gạo trộn thuốc độc rải mỗi nhà một ít cho gà ăn. Xin thưa, nhà nào có mặt ở đường này là bị hết. Người dân bắt được tận tay. Có đám cưới, hai ông này tưởng dễ ăn, không ai để ý nên lẻn vào chuồng gà trong làng, tiện tay trộm thêm vài con gà, sau đó bị người ta phát hiện, tri hô, đánh và gọi công an. Hiện nay gà chết khắp làng, con to con nhỏ, khủng hơn cả đại dịch.

Thưa các bạn. Như vậy thì ai xót cho, ai thương cho? Tất cả, tiền ăn cả nhà, tiền con đi học xa, tiền ma chay cưới hỏi sau 1 đêm tro tàn?...”.
Bài học rút ra từ chuyện trên là chúng ta không nên phán xét hay bày tỏ sự bức xúc khi chưa biết rõ đầu đuôi sự việc. Theo bạn, 2 ông lão này có đáng bị đối xử như vậy?

>>5 nữ đại gia 9X xinh như hoa khiến thiếu gia Việt kiêng nể

>>Cảm phục người bán vé số cụt tay từ chối nhận tiền cho không

>>Nữ cảnh sát xinh nhất Việt Nam, kiếm hơn 67,46 tỉ đồng mỗi ngày

>>Vợ vào nhà nghỉ với trai lạ nói không làm gì, khỏa thân chặn đường ô tô ở Hà Nội

>>Chủ siêu xe BMW i8 giá 7 tỷ đồng ở Hà Nội là học sinh cấp 3

>>Clip khám phá ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
một giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật về 2 ông lão trộm gà bị đánh nhừ tử, bắt ngậm gà chết