Nhiều người nghi ngờ Khởi My bỏ tiền ra mua like để có được fanpage với hơn 9,467 triệu thành viên như hiện nay, vượt mặt NSƯT Hoài Linh và Trấn Thành.

Sự thật việc Khởi My mua like Facebook để vượt mặt Hoài Linh

Một Thế Giới | 01/03/2016, 10:23

Nhiều người nghi ngờ Khởi My bỏ tiền ra mua like để có được fanpage với hơn 9,467 triệu thành viên như hiện nay, vượt mặt NSƯT Hoài Linh và Trấn Thành.

>>Cảnh cặp đôi ‘mây mưa’ trên phố Hà Nội gây xôn xao

>>5 clip hot nhất ngày: Vào nhầm nhà tắm nữ và cái kết bất ngờ

>>3 lần sinh con, cả nhà trúng số hơn 53 tỉ đồng

>>Ngày phụ nữ cầu hôn đàn ông 29.2 khiến dân mạng Việt phát sốt
>>Cuộc đời bi kịch của người trúng số ngang 7.000 tỉ đồng

>>Chuyện tình đẹp như mơ với hot girl của thành viên điển trai nhất HKT

Trong số các sao Việt hiện nay, Khởi My là người sở hữu  fanpage có nhiều thành viên nhất với 9,467 triệu người, vượt qua NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành... Khởi My được yêu thích rộng rãi trên mạng xã hội nhưng cũng có không ít người hoài nghi về độ chính xác của con số này.

Trong một buổi giao lưu trực tuyến, fan đã đưa ra câu hỏi khá thẳng thắn với Khởi My về việc liệu cô nàng có mua like trên Facebook không. Về câu hỏi này, Khởi My khẳng định cô không hề sử dụng đến thủ thuật này để nâng cao số lượng người theo dõi.

Khoi My mua like

Khoi My mua like
Fanpage của Khởi My đã có gần 10 triệu like.
Khởi My chia sẻ rằng ban đầu mình không hề biết chơi Facebook nhưng thông qua một người bạn, cô đã bắt đầu đến với mạng xã hội nổi tiếng này. Cũng từ lúc đó, Khởi My xem đây là ngôi nhà thứ hai để chia sẻ tâm tư tình cảm của mình. Khởi My cho biết fanpage do các bạn trong FC của cô lập ra, đồng thời khẳng định chưa bao giờ mua like trên cả fanpage lẫn Facebook cá nhân của mình.
Theo nữ ca sĩ Nếu ngày ấy, những con số trên Facebook không phải con số thực, chỉ là một phần nào đó khiến cô cảm thấy được sự yêu mến mà mọi người dành cho mình, còn ở ngoài đời lại là chuyện khác.

Khoi My mua like

Khoi My mua like
Những bức ảnh hài hước và "dìm hàng" bản thân do Khởi My tự đăng.
Khởi My nói: "Rất nhiều người hỏi Khởi My về chuyện mua like bởi các bạn thấy con số fanpage của My tăng lên mỗi ngày. Bí quyết ở đây là những hình ảnh của Khởi My. Có một số hình ảnh Khởi My không bao giờ đẹp hết, nhưng mà mình vẫn chia sẻ trên Facebook. Theo My, đó là sự chia sẻ dễ thương nhất và khiến các bạn quan tâm nhất".
Khởi My thừa nhận rằng nhiều lần nhận được những lời chê từ cộng đồng mạng, nhưng cô chấp nhận điều này bởi không thể nào kiểm soát hết mọi người. Điều quan trọng là khi sử dụng mạng xã hội, Khởi My chỉ chú trọng việc cập nhật hình ảnh cho những người yêu thương, quan tâm đến mình mà thôi.

>>5 clip hot nhất ngày: Vợ lộ tẩy ngủ với bạn thân của chồng
>>Bỏ hơn 1 tỉ đồng mua... mớ lông lợn

>>Hình ảnh mới của cô gái lột xác hỏng sau khi gây bão mạng

>>Nhã Phương tự sướng với HKT khi về ra mắt gia đình Trường Giang
>>MV Vô vọng trong phim Dịch vụ tình yêu của Hồ Quang Hiếu gây sốt

>>Phát hiện thủy quái 140 chân gây hoang mang

Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật việc Khởi My mua like Facebook để vượt mặt Hoài Linh