Nếu như lời hứa tung ra album trong năm nay của 10 ca sĩ này là chính xác thì năm 2018 chắn chắn sẽ là một cuộc chiến đầy khốc liệt giữa những cái tên kỳ cựu lẫn tân binh của làng nhạc.

Sự trở lại đáng mong chờ nhất của làng nhạc thế giới trong năm 2018

Chí Thiện | 17/02/2018, 06:40

Nếu như lời hứa tung ra album trong năm nay của 10 ca sĩ này là chính xác thì năm 2018 chắn chắn sẽ là một cuộc chiến đầy khốc liệt giữa những cái tên kỳ cựu lẫn tân binh của làng nhạc.

Madonna

Xuất hiện trong chương trình Live with Kelly and Ryantháng trước, Nữ hoàng nhạc Pop đã đưa ra gợi ý rằng bà sẽ tung ra album mới vào năm 2018: "Năm 2017, tôi là một bà mẹ đơn thân ở Bồ Đào Nha. Và tôi sẽ trở lại vào năm 2018!".

Madonna hiệnđang du lịch vòng quanh thế giới và lắng nghe thêm nhiều dòng nhạc khác nhau. "Tôi được truyền cảm hứng bởi rấtnhiều người và mọi thứ đã ở trong đầu của tôi rồi. Đây là lúc mà tôi thay đổi cách tiếp cận và quay trở lại với vẻ đẹp đơn sơ nhất của âm nhạc", Madonna nói với tờ Entertainment Weekly vào tháng 9.

Ariana Grande

Sự cố tại thành phố Manchester đã không thể hạ gục Ariana Grande. Ngược lại, cô đã tiếp tục năm 2017 bằng tour diễn Dangerous Woman thành công và còn đủ thời gian để hoàn thành album phòng thu tiếp theo. "Tôi đã bắt tay vào sản xuất từ năm ngoái nhưng hiện vẫn chưa hoàn thành. Sự thật là tôi không hề gấp và sẽ sẵn sàng ngay khi có thể", Ariana nói với tờ Billboard vào tháng 9. Pharrell Williams - một trong những nhà sản xuất của album - trả lời phỏng vấn tờLos Angeles Times đã miêu tả rằng đây là "một album tuyệt vời" và "mang một đẳng cấp khác".

Nicki Minaj

Kể từ năm 2014, Nicki Minaj chưa tung ra bất kỳ album phòng thu nào. Mặc dù vậy, cái tên của cô vẫn xuất hiện thường xuyên trong năm 2017thông qua hàng loạt dự án kết hợp với các nghệ sĩ khác như No Frauds (Drake), Changed It (Lil Wayne), MotorSport (Migos), Make Love (Gucci Mane), Swish Swish (Katy Perry)... Cách đây không lâu, Nicki đã tiết lộ về album sắp tới của mình trên tạp chí T Magazine: "Tôi biết album này có ý nghĩa như thế nào đối với người hâm mộ. Nó miêu tả trọn vẹn cuộc đời tôi trong 2 năm vừa qua và bây giờ tôi đã có thể kể cho tất cả các bạn".

Bruce Springsteen

Vài năm gần đây, ngôi sao nhạc rock đến từ tiểu bang New Jearsekhá bận rộn với tour diễn cùng ban nhạc E Street Band, xuất bản cuốn tự truyện và tham gia sản xuất kịch Broadway. Chính vì thế, album phòng thu tiếp theo mà Bruce từng chia sẻ trên tạp chí Rolling Stone vào năm 2016 vẫn chưa thể ra mắt. "Tôi bị xao lãng bởi nhiều dự án khác. Album lần này đang chờ thời điểm thích hợp của nó" -ông trả lời phỏng vấn trên Variety vào tháng 10 vừa qua, "Album sẽ không mang yếu tố chính trị và ảnh hưởng rất nhiều bởi các nghệ sĩ đến từ tiểu bang California".

Kanye West

Nếu không tính những scandal đi chung với gia đình Kardashian thì năm 2017 của Kanye West khá yên ắng. Mặc dù vậy, sự im lặng của Kayne chắc chắn sẽ sớm kết thúc do nhiều thành viên trong đội ngũ sản xuất nhạc của anh vừa tiết lộ rằng họ đang tham gia viết nhạc mới. "Kanye muốn tránh xa khỏi Hollywood và quay trở lại công việc sáng tạo của mình", một nguồn tin thân cận với Kanye chia sẻ với PageSix.com.

Frank Ocean

Năm ngoái, Frank Ocean đã tung ra 4 đĩa đơn, bao gồm ca khúc Slide hát chung với Migos và Calvin Harris. Tháng 11, anh đã viết trên trang Tumblr cá nhân rằng: "Tôi đã làm xong một album ngay trước khi 30 tuổi nhưng chưa tung ra thôi!". Ngoài ra, nam ca sĩ sở hữu 2 tượng vàng Grammy còn nhiều lần ám chỉ 2018 sẽ là thời điểm anh trở lại sau album Blonde thành công lớnra mắt năm 2016.

Liam Payne

Đĩa đơn đầu tiên - Strip That Down - trích từ album đầu tay của Liam Payne đã leo lên vị trí No.10 tại BXH Billboard và No.3 tại Anh. Tuy nhiên, việc phải cân bằng giữa âm nhạc của One Direction và âm nhạc mới đã khiến cho Liam chưa thể tung ra album. "Điều quan trọng nhất là khi thực hiện thứ bạn muốn mà không quên đi người hâm mộ hayđánh mất nguồn cội của mình", Liam cho biết. "Phần khó khăn nhất đối với tôi là đợi chờ cho ca khúc mới xuất hiện trong đầu".

Tin, ảnh: Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
một giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự trở lại đáng mong chờ nhất của làng nhạc thế giới trong năm 2018