Đạo diễn Bảo Nguyễn vừa tiết lộ đã cầu hôn nữ rapper Việt Nam nổi tiếng Suboi sau 7 năm hẹn hò.

Suboi được bạn trai Việt kiều cầu hôn sau 7 năm yêu nhau

mai huong | 05/12/2017, 17:56

Đạo diễn Bảo Nguyễn vừa tiết lộ đã cầu hôn nữ rapper Việt Nam nổi tiếng Suboi sau 7 năm hẹn hò.

Mới đây, đạo diễn Việt Kiều Bảo Nguyễn đã chia sẻ bức ảnh nữ ac sĩ Suboiđeo nhẫn ở ngón áp út cùng dòng caption: "I put a ring on it" (Tôi đã đặt chiếc nhẫn vào nơi đó) như thông báo cho bạn bè và người thân anh đã được bạn gái nhận lời cầu hôn.

Đạo diễn Bảo Nguyễn đăng ảnh Suboi đeo nhẫn cầu hôn.

Đạo diễn Bảo Nguyễn và Suboigặp nhau lần đầu vào năm 2010, khi đó anh đảm nhận vai trò đạo diễn MV của nữ ca sĩ. Cả hai bắt đầu hẹn hò sau một thời gian hợp tác đến nay đã 7 năm.Tuy gắn bó với nhau suốt thời gian dài nhưng Suboi và Bảo Nguyễn rất ít chia sẻ hình ảnh chung với nhau.

Đạo diễn Bảo Nguyễn sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Anh tốt nghiệp trường Đại học New York và có tấm bằng nghệ thuật trường The School of Visual Arts. Anh từng là đạo diễn hình ảnh phim Saigon Yo!, Where Heaven Meets Hell, Live from New York... Còn Suboi được xem là nữ rapper đầu tiên của Việt Nam thành công dòng nhạc này không chỉ trong nước và thế giới.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Suboi được bạn trai Việt kiều cầu hôn sau 7 năm yêu nhau