Nữ rapper biến hóa với hình ảnh nữ tính những vẫn không quên chất quái và ngầu.

Suboi vung tiền làm MV hoành tráng tại Mỹ

Một Thế Giới | 11/03/2016, 06:45

Nữ rapper biến hóa với hình ảnh nữ tính những vẫn không quên chất quái và ngầu.

Hôm qua, 10.3, Suboi chính thức giới thiệu Mv Đời được quay tại Mỹ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Có thể thấy giữa làng nhạc Việt, Suboi tạo được sức hút riêng biệt cho mình bởi gout âm nhạc và phong cách thời trang khó trộn lẫn.Không chỉ là một rapper nổi tiếng của Việt Nam, Suboi còn được báo chí thế giới ca ngợi.

suboi
Suboi với hình ảnh khác lạ. suboi
Nét ma mị của nữ rapper được khắc họa theo phong cách độc, lạ. 

 Mặc dù không được gia đình ủng hộ theo con đường nghệ thuật nhưng với tài năng và niềm đam mê cháy bỏng của mình, Suboi cũng đã được gia đình đón nhận trong suốt thời gian qua. Sau khoảng thời gian im lặng khá lâu, Suboi quyết định trở lại với sản phẩm mới mang tên Đời.

Trong MV Đời, khán giả được xem hình ảnh của Suboi với hai con người khác nhau như tính cách diễn biến nội tâm của cô trong khoảng thời gian gặp khủng hoảng cho đến khi trưởng thành. Với chất nhạc giàu tiết tấu và pha lẫn nét ma mị, Suboi đã thể hiện được những trải nghiệm của chính cô với cuộc đời những tâm sự từ chuyện suýt mất nhà cho đến chuyện ba gặp tai nạn. Đó là những câu chuyện đời thường cùng lẽ sống, chiêm nghiệm sâu sắc của chính Suboi từng trải qua.

suboi 
Đây là sản phẩm được thực hiện tại Mỹ. 

Trong MV những hình ảnh hút mắt, ấn tượng tạo được những dấu ấn rất riêng cho MV nhưng ít ai biết đến câu chuyện hậu trường đằng sau ấy. Đặc biệt nhất phải kể đến là MV này được quay tại Los Angeles, Mỹ dưới sự chỉ đạo của một đạo diễn trẻ và tài năng người Đức đang sinh sống làm việc tại đây. Đây cũng được xem là MV khiến Suboi tốn khá nhiều chi phí. Nhưng rất may, do ekip đều rất tâm huyết và yêu thích nên sản phẩm được hoàn thành đúng thời hạn và đạt chất lượng theo đúng yêu cầu của Suboi.

suboi

Được biết đạo diễn Karolinski thực hiện mv lần này là một trong những đạo diễn trẻ đang được yêu thích tại Mỹ. Đạo diễn Karolinski từng nhận bằng cử nhân về lịch sử nghệ thuật. Cô làm việc cho kênh VICE, một trong những kênh lớn nhất thế giới. Cô cũng sản xuất cho Arte, gồm các tác phẩm của các nghệ sĩ khác nhau. Cô chuyển đến thành phố New York để tham dự các trường học về Visual Arts. Mảng làm phim chủ yếu của cô là tài liệu. Đây cũng là một trong những tác phẩm âm nhạc đầu tiên của Alexa và với người Việt đầu tiên trong lĩnh vực hiphop.

suboi

Suboi cho biết Đời là một trong những câu chuyện mà tôi chưa bao giờ kể ra, là những chiêm nghiệm về lẽ sống, về tấm lòng, về cuộc đời và đặc biệt là sau những chuyện khó khăn trong  tôi luôn có bố mẹ cạnh bên, dạy dỗ những điều hay lẽ phải, từ những việc nhỏ nhặt nhất, Khi tôi chia sẻ điều này với ekip mọi người rất thích và cùng tôi thực hiện một mv mà tôi vô cùng ưng ý khi hoàn thành".

suboi

Trong tương lai, Suboi hy vọng mình sẽ thực hiện được một tour diễn khắp các trường đại học, mang lời ca tiếng hát của mình đến gần với mọi người hơn.

MV của Suboi.

 Linh Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Suboi vung tiền làm MV hoành tráng tại Mỹ