Nhật Kim Anh bị một khối u lành tính nhưng cô kiên quyết không mổ vì trùng với lịch thi chương trình.

Nhật Kim Anh mang con đến trường quay, hoãn lịch mổ vì mê hát

Một Thế Giới | 10/03/2016, 18:35

Nhật Kim Anh bị một khối u lành tính nhưng cô kiên quyết không mổ vì trùng với lịch thi chương trình.

Nhật Kim Anh mê nghề đến nỗi ôm con trai 5 tháng tuổi lên trường quay để vừa làm việc vừa được gần gũi, chăm sóc con. Con trai của Quách Thành Danh cũng quấn quýt cha không rời trong buổi chụp hình. Anh cũng sắp đón chào thành viên mới của tổ ấm nhỏ.

Nhat Kim Anh mang con den truong quay, hoan lich mo vi me hat
Nhật Kim Anh mang con tới trường quay. 

Dù mới sinh con được 5 tháng nhưng Nhật Kim Anh đã tái ngộ khán giả bằng cuộc thi Hãy nghe tôi hát khiến nhiều người bất ngờ. Cô cho biết khi sinh xong mới 3 tháng thì phát hành album mới, ráng thêm 2 tháng nữa thì chính thức trở lại sân khấu, đi lưu diễn xuyên Việt, đi đóng phim, thi hát… vì nhớ nghề không chịu nổi.

Nhat Kim Anh mang con den truong quay, hoan lich mo vi me hat
Cậu bé quấn mẹ không rời. 
Nhật Kim Anh chia sẻ: “Tuổi xuân ngày càng trôi qua nhanh, tôi biết mình cũng chẳng còn làm nghề được lâu nữa đâu nên cống hiến được gì cho khán giả thì tôi chẳng ngại ngần. Tuổi của tôi cũng khá lớn rồi mà lớp trẻ bây giờ nhiều quá nên thật tình nhiều khi tôi cũng thấy sợ công chúng quên mình”. 
Để vừa được làm nghề mà vẫn không quên chăm lo cho gia đình, nữ ca sĩ phải phân chia công việc sao cho phù hợp. Dù có đi diễn ở đâu thì đến cuối tuần, ngày nghỉ, Nhật Kim Anh cũng sẽ về Cần Thơ ở với con trai và gia đình bên chồng. “Biết không gần gũi được con nhiều nên tôi luôn tranh thủ thời gian. Thỉnh thoảng tôi mang con lên Sài Gòn để bé ở với mẹ, những lúc thời gian ở trường quay thư thả ra một chút là chị dâu tôi lại mang bé Tin ra để tôi bồng cho đỡ nhớ! Tôi thấy mình may mắn khi nhận được sự thông cảm và giúp đỡ từ phía gia đình chồng, mọi người đều ủng hộ tinh thần cho tôi khi trở lại sân khấu”.

Nhat Kim Anh mang con den truong quay, hoan lich mo vi me hat Nhat Kim Anh mang con den truong quay, hoan lich mo vi me hat Tiết mục Cô Thắm về làng của Nhật  Kim Anh. 

Nhật Kim Anh mê nghề đến nỗi, cô bị một khối u (lành tính) trên cánh tay, bác sĩ đã hẹn lịch mổ nhưng vì trùng với lịch thi của chương trình Hãy nghe tôi hát nên Kim Anh nhất quyết phải đi thi xong rồi mới mổ để không ảnh hưởng đến phần thi của mình! Trong đêm thi thứ 2, Nhật Kim Anh sẽ mang đến cho khán giả một ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ từng gắn liền với giọng ca Thái Châu là Cô Thắm về làng (Giao Tiên).

Nhat Kim Anh mang con den truong quay, hoan lich mo vi me hat Quách Thành Danh cũng mang con trai tới dự. 

Nhat Kim Anh mang con den truong quay, hoan lich mo vi me hat

Một nghệ sĩ nữa cũng mê nghề nhưng yêu gia đình không kém là Quách Thành Danh. Anh sắp đón chào thành viên mới của gia đình. Vợ Quách Thành Danh đang mang thai đứa con thứ 4 sắp chào đời. Khi đi chụp hình poster, anh dắt theo cậu con trai thứ 3 đến studio, Quách Thành Danh chia sẻ: “Bé mới 16 tháng, rất quấn quýt và bám cha, thấy cha đi đâu cũng đòi theo!”. Khi anh chụp hình thì con trai đòi ba khóc khiến các bạn đồng nghiệp Ngọc Liên, Nhật Kim Anh phải ngồi chơi và vỗ về bé. Quách Thành Danh cũng tranh thủ tạo dáng chụp hình nhanh chóng để dành thời gian chơi với con. Anh thổ lộ rằng mình mê em bé lắm, lại rất thích trông con nên càng nhiều con thì gia đình càng vui!

 Linh Phạm 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Kim Anh mang con đến trường quay, hoãn lịch mổ vì mê hát