Vài ngày sau khi báo chí đăng tải thông tin thành viên của nhóm Big Bang hút cần sa nam ca sĩ T.O.P đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

T.O.P, G-Dragon (Big Bang) hối hận và xin lỗi vì dùng chất cấm

thao nguyen | 04/06/2017, 10:50

Vài ngày sau khi báo chí đăng tải thông tin thành viên của nhóm Big Bang hút cần sa nam ca sĩ T.O.P đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Trong lá viết thư, T.O.P gửi lời xin lỗi tới các thành viên, công chúng và những người hâm mộ vì đã làm họ ảnh hưởng đến hành vi của mình."Tôi là Choi Seung Hyun (tên thật củaT.O.P- pv). Trước tiêntôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất vì đã khiến nhiều người thất vọng vì lỗi lầm của mình. Tôi thực sự xấu hổ về bản thân mình. Tôi không có lý do gì để bào chữa và tôi rất tiếc vì những lỗi lầm đã gây ra. Tôi tin rằng việc mình bị trừng phạt là đúng bởi đã làm tổn thương các thành viên, công ty, công chúng, những người hâm mộ đã yêu mến tôi, và gia đình tôi bằng một lỗi lầm không thể tha thứ. Tôi sẽ nhìn lại bản thân mình và tôi hứa sẽ không lặp lại những sai lầm vô trách nhiệm này nữa. Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi", T.O.P viết.

                
T.O.P, G-Dragon len tieng xin loi vi hut can sa hinh anh 1
Bức thư tay của T.O.P được đăng tải

Trước khi T.O.P viết lá thư xin lỗi, trưởng nhóm Big Bang là G-Dragon cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì hình ảnh xấu xí của nhóm thời gian qua. "Chúng tôi vô cùng hối hận khi đã khiến mọi người nhìn thấy những điều không hay thời gian qua. Là trưởng nhóm củaBig Bang, tôi xin đảm bảo rằng những điều tương tự sẽ không bao giờ tái diễn", G-Dragon nói.

Ngày 1.6, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin T.O.P hút cần sa khiến dư luận dậy sóng. Một lần nữa hình ảnh nhóm nhạc nổi tiếng nhất châu Á bị ảnh hưởng không ít. Nhiều fan thất vọng về nhóm nhạc Big Bang bởi trước T.O.P, G-Dragon cũng bị dính đến ma tuý và phải ngưng hoạt động 8 tháng.

Nguyên Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
T.O.P, G-Dragon (Big Bang) hối hận và xin lỗi vì dùng chất cấm