Sau khi xe chở nhiều can a xít bị ngã, một trong số đó phát nổ, a xít văng tung tóe khiến ít nhất 4 người bị thương, bỏng rát.

Tai nạn a xít gần chợ Kim Biên, 5 người nhập viện

Hồ Đông | 06/08/2016, 18:15

Sau khi xe chở nhiều can a xít bị ngã, một trong số đó phát nổ, a xít văng tung tóe khiến ít nhất 4 người bị thương, bỏng rát.

Ngày 6.8, một vụ nổ a xítxảy ra gần chợ Kim Biên (P.13, Q.5, TP.HCM) làm 5 người bị bỏng, đau rát và nhập viện trong tình trạng nguy hiểm. Danh tính các nạn nhân là Lương Văn Chí (42 tuổi), bị bỏng 60%; Vũ Đinh Cư (43 tuổi); Bùi Văn Hiệp (19 tuổi) và Nguyễn Đình Hiếu (24 tuổi).

Thông tin ban đầu được biết, khoảng gần 11 giờ cùng ngày, nam nhân viên của cửa hàng hóa chất Minh Trường (ở địa chỉ 30 Vạn Tượng, chuyên kinh doanh các loại hóa chất công nghiệp) chở 10 can a xítđi giao.

Tuy nhiên chiếc xe này bị ngã đổ, một can a xítphát nổ,trong lúc chở can a xítloại 10 lít bằng xe máy thì bị ngã trước cửa hàng, toàn bộ hóa chất trong can bị văng tung tóe khiến người dân địa phương một phen hoảng loạn.

Can chứa axit 20 lít

Tất cả các nạn nhân đều được đưa đi bệnh viện để sơ cứu vết thương ngay sau đó. Công an địa phương cũng có mặt lập biên bản và lấy lời khai các nhân chứng.

Khu vực chợ Kim Biên và vùng lân cận được xem là nơi buôn bán hóa chất nhiều nhất tại Sài Gòn, nơi đây tiềm ẩn không ít nguy cơ tai nạn, cháy nổ khôn lường.

Nghinh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn a xít gần chợ Kim Biên, 5 người nhập viện