Một chiếc vỏ lon nước bò húc được cho là nghi can số 1 gây ra vụ tai nạn khiến một phụ nữ trẻ tử nạn trưa nay 13.11 ở TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Tai nạn chết người vì đi xe máy cán vỏ lon tự ngã

Lê Đình Dũng | 13/11/2017, 19:17

Một chiếc vỏ lon nước bò húc được cho là nghi can số 1 gây ra vụ tai nạn khiến một phụ nữ trẻ tử nạn trưa nay 13.11 ở TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Một vụ tai nạn hyhữu xảy ra khoảng 10 giờ 45, ngày 13.11 trên đường Nguyễn Trường Tộ, TP.Huế khiến chị Nguyễn Thị Hạnh, 24 tuổi, ở tổ 15, khu vực 16, phường Hương Sơ, TP.Huế tử nạn tại chỗ.

Thông tin ban đầu được biết, vào thời điểm trên, chị Hạnh cùng với bà Lê Thị Xê 54 tuổi đi trên xe máy mang biển số 75H1-356.62 chạy theo hướng từ đường Lê Lợi vào Nguyễn Trường Tộ (chưa rõ người điều khiển), khi đi vào con đường này được khoảng 100 m thì xe máy tự ngã khiến cả hai người gặp nạn. Chị Hạnh tử nạn, còn bà Xê được người dân đưa đi Bệnh viện T.Ư Huế cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Vỏ lon bò húc bị cán bẹp tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Nhật Lam

Vỏ lon dúm dó sau vụ tai nạn - Ảnh: Nhật Lam

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Công an TP.Huế; Viện KSND TP.Huế và Công an P.Vĩnh Ninh có mặt để điều tra, điều tiết giao thông, phong tỏa hiện trường hơn 1 giờ để xử lý vụ tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn được nhận định ban đầu là xe nạn nhân khi lưu thông đã cán lên vỏ lon nước bò húc trên đường khiến xe bị ngã và nạn nhân đập đầu lên lề đường chấn thương nặng rồi tử vong..

Hay hung tin về vụ tai nạn, người thân và bà con xóm làng của hai nạn nhân đến hiện trường trong tiếng khóc than thê lương. Họ cho hay chị Hạnh có chồng và hai con nhỏ, gia cảnh rất nghèo.

Vụ tai nạn xảy ra bên lán trại dựng tạm có có một số đồ vật bảo vệ thi công công trình - Ảnh: Nhật Lam

Được biết, đoạn đường xảy ra vụ tai nạn nói trên rất ít khi xảy ra tai nạn.

Đáng chú ý, ngay tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn, lâu nay tồn tại một lán trại dựng trên vỉa hè cùng các vật dụng thi công và bảo vệ công trường của đại dự án chỉnh trang, cải thiện môi trường nước, trong đó có nhiều chướng ngại vật để trên lề đường gây nguy hiểm cho người đi đường.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức trách tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhật Lam
Bài liên quan
Truy tố phó giám đốc và tài xế nhà xe Thành Bưởi trong vụ tai nạn làm 5 người chết
Về vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 5 người chết xảy ra trên quốc lộ 20, VKSND huyện Định Quán (Đồng Nai) vừa hoàn tất cáo trạng truy tố phó giám đốc và tài xế nhà xe Thành Bưởi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn chết người vì đi xe máy cán vỏ lon tự ngã