Lee Sun Kyun, nam diễn viên đang bị cảnh sát điều tra về tội sử dụng ma túy, được phát hiện đã chết trong xe hơi riêng ở công viên.
Văn hóa

Tài tử phim ‘Ký sinh trùng’ chết trong xe hơi

Minh An 27/12/2023 15:13

Lee Sun Kyun, nam diễn viên đang bị cảnh sát điều tra về tội sử dụng ma túy, được phát hiện đã chết trong xe hơi riêng ở công viên.

Truyền thông Hàn Quốc cho hay, nam diễn viên được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh trong một chiếc xe trên đường phố Seongbuk-gu, Seoul vào sáng 27.12. Vào thời điểm được phát hiện, Lee Sun Kyun đã bất động. Sở cứu hỏa có mặt tại hiện trường sau khi nhận được yêu cầu phối hợp ứng phó từ cảnh sát tìm cách đưa người ra ngoài, tuy nhiên, Lee Sun Kyun đã ngưng thở. Anh được xác nhận chết vào khoảng 10h30 sáng.

Ngay sau đó, HODU&U Entertainment - công ty quản lý của nam diễn viên đưa ra thông báo chính thức Lee Sun Kyun đã qua đời và đề nghị mọi người hạn chế lan truyền tin đồn thất thiệt.

Tang lễ của nam diễn viên sẽ được tổ chức lặng lẽ với sự hiện diện của gia đình tang quyến và các đồng nghiệp.

namdienvien-2.jpg
Nam diễn viên Lee Sun Kyun

Trước đó, Sở Cảnh sát Seongbuk Seoul nhận được trình báo từ vợ của Lee Sun Kyun cho biết: "Chồng tôi đã rời nhà sau khi viết một ghi chú giống như thư tuyệt mệnh. Tôi không thể liên lạc với anh ấy từ hôm qua (26.12)".

Lúc 10h30, Lee Sun Kyun được tìm thấy trong xe hơi ở công viên Jongno Gu, bên trong xe có than tổ ong. Theo YNA, anh được cho đốt than trên xe để tự tử.

Trước khi mất, Lee Sun Kyun đang bị cảnh sát điều tra về tội sử dụng cần sa và ketamine tại một cơ sở giải trí ở Seoul. Cảnh sát đã triệu tập và thẩm vấn diễn viên này ba lần, từ tháng 10 - 12.

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như White Tower, Coffee Prince, HelplessAll About My Wife.

Từ các vai phụ mờ nhạt ban đầu, sự nghiệp của anh sau đó thăng tiến mạnh mẽ khi tham gia phim điện ảnh A Hard Day. Tuy nhiên, tên tuổi của nam tài tử đặc biệt gây tiếng vang lớn sau thành công của bom tấn điện ảnh Parasite (Ký sinh trùng).

Về đời sống cá nhân, Lee Sun Kyun kết hôn với nữ diễn viên Jeon Hye Jin và có hai con trai lần lượt sinh năm 2009 và 2011.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử phim ‘Ký sinh trùng’ chết trong xe hơi