49 tuổi, từng trải qua một đời vợ và có con trai, anh Đỗ Văn Khánh nói muốn tìm người thật thà và hai lần đề nghị chị Nguyễn Ngọc Như Thy cho cơ hội tìm hiểu nhưng lại không bấm nút hẹn hò khiến khán giả bất bình, MC Nam Thư ấm ức đến bật khóc.

Tài xế 1 đời vợ, nói 2 lời nên học cách chủ doanh nghiệp cư xử với cô gái đòi đi châu Âu

Phạm Hồng Quân | 23/08/2019, 18:56

49 tuổi, từng trải qua một đời vợ và có con trai, anh Đỗ Văn Khánh nói muốn tìm người thật thà và hai lần đề nghị chị Nguyễn Ngọc Như Thy cho cơ hội tìm hiểu nhưng lại không bấm nút hẹn hò khiến khán giả bất bình, MC Nam Thư ấm ức đến bật khóc.

Xem thêm:Thực hư vụ ô tô Huấn Hoa Hồng nát đầu sau tai nạn?

Quen 1 tháng đi khách sạn, thầy chấp nhận cưới nữ sinh đẹp như hoa hậu liệt nửa người

Clip CSGT Hải Dương suýt bị container tông vì chạy ra đường quốc lộ rượt xe máy

Cô gái mới gặp đòi bạn trai tài trợ đi châu Âu, hot mom Thanh Trần phản ứng bất ngờ

Trong tập 521 Bạn muốn hẹn hò,anh Đỗ Văn Khánh (49 tuổi, tài xế li dị vợ 2 năm và có con trai 15 tuổi ở với ông bà ngoại, quê Nam Định, sống ở Bình Dương) được mai mối với chị Nguyễn Ngọc Như Thy (34 tuổi, quê Đồng Nai, nhân viên chăm sóc khách hàng Tổng đài 1088, giọng nói ngọt ngào, có một mối tình duy nhất nhưng bạn trai lăng nhăng nên chia tay).

Chị Nguyễn Ngọc Như Thy tiết lộ đã đăng ký tham gia chương trình gần 6 năm mới được lên sóng.

Dù anh Khánh lớn hơn 15 tuổi và từng trải qua một đời vợ nhưng chị Thy không thấy vấn đề gì và thông cảm. Chị Thy chỉ cần mẫu bạn trai chung thủy, nhân hậu, có ý chí cầu tiến và thích ngườichín chắn, trưởng thành.

Trong khi anh Khánh thích mẫu phụ nữ dễ nhìn, xin xắn, gọn gàng, cao 1m55 trở lên, tính thật thà và chung thủy, hướng về gia đình, biết quan tâm và chia sẻ.

Sau khi khen chị Thy khá dễ thương, anh Khánh cho biết muốn tìm một người biếtthấu hiểu, đồng cảm, chân thật và chung thủy, đồng thời hai lần đề nghị bạn chơichocơ hội tìm hiểu.

Ấy vậy màcuối cùng anh Khánh lại không bấm nút hẹn hò với chị Thy khiến nhiều khán giả bất bình. Thậm chí MC Nam Thư ấmức đến bật khóc vì thương cho chị Thy gặp trúng người đàn ông lớn hơn 15 tuổikhông thật thà dù nói muốn tìm người chân thật. MC Quyền Linh hay bênhngười chơi cũng trách cứ anh Khánh:"Đó là lỗi của anh".

Được gieo hy vọng rồi bịdập tắt phũ phàng nhưng chị Thy vẫn nở nụ cười chứ không nói lời khó nghe gì với anh Khánh.

Anh Khánh ngượng ngùng khi bị MC Quyền Linh trách cứ nhẹ nhàng.

May cho anh Khánh là ở tập 521 Bạn muốn hẹn hò, Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, quản lý chi nhánh trung tâm ngoại ngữ) trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi đề nghị anh Lê Văn Nam(35 tuổi, quê Thanh Hóa, sống ở TP.HCM, chủdoanh nghiệp tư nhân, từng làm việc ở nước ngoài hơn 10 năm) tài trợ du lịch đi châu Âu, châu Mỹ sau khi cưới và còn hỏi anhcó đủ tự tin, bản lĩnh nuôi được gia đình có2 đứa con nếu vợ không đi làm.

Nếu không có Phạm Thị Thùy Dương chiếm sóng trong tập 521, anh Đỗ Văn Khánh mới là người bị dân mạng tập trung “ném đá” vì đã lớn tuổi, trải qua một đời vợ, đòi tìm vợ thật thànhưng “nói hai lời”.

Anh Lê Văn Nam nói dù gặp Dương hay ai cũng bấm nút vì không muốn bạn chơi mất mặt và ngại ngùng.

Mặckhán giả, MC Quyền Linh lẫn Nam Thư khó chịu trước đòi hỏi vô lý của Phạm Thị Thùy Dương, anh Lê Văn Nam có cách cư xử điềm đạm, chín chắn và vẫn bấm nút hẹn hò với cô.

Mới đây, anh Lê Văn Nam tiết lộ dù gặp ai cũngbấm nút vì không muốn bạn chơi mất mặt và ngại ngùng.

Anh Nam kể có tìm hiểu Dương gần 1 tháng nhưng sau đó cả haiquyết định chỉ làm bạn. Chủ doanh nghiệp tư nhân mong mọi người ngừng chỉ trích Dương vì sẽ làm cô bị tổn thương.

Bên cạnh đó, anh Nam nói Dương cũng có những tính tốt nhưng do được chiều chuộng từ nhỏ nên tính cách mới nhưthế và khó thay đổi.

Dân mạng ngợi ca cách cư xử đáng mặt đàn ông của anh Lê Văn Nam, cho rằnganh Đỗ Văn Khánh nên cảm thấy xấu hổ vì điều này. Có khán giảtiếc vì anh Nam không được mai mối với chị Thy vì cả hai đều rất dễ mến.

Chơi oẳn tù tì hôn nhau với bạn gái, chàng trai bị đập u đầu:

Chấp nhận đau thương để được hôn nàng.

Xem thêm:Sau khi dọa tung ảnh sex, đại úy công an gây rối ở sân bay đã xin lỗi cô gái quay clip

Cô gái quay clip khách nữ xúc phạm nhân viên hàng không bị dọa tung ảnh sex

Clip cán bộ Kho bạc Nhà nước Bạch Thông bạo hành vợ bế con nhỏ: Đánh từ khi mang thai?

Phóng nhanh vượt xe tải tông gia đình 3 người, quái xế nằm bất động vẫn bị nguyền rủa

Clip mẹ hại con bị tai nạn vì dừng xe máy giữa đường mặc áo mưa

Chuyên gia nói về chuyện chồng đem quần lót dính vết lạ của vợ đi xét nghiệm ADN

Hot boy Lại Đình Cương bị tố ép bạn gái phá thai vì sợ hủy hoại sự nghiệp

3 chân dài mặc quần như nội y nhảy gợi dục ở lễ ra mắt ban lãnh đạo cty giáo dục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế 1 đời vợ, nói 2 lời nên học cách chủ doanh nghiệp cư xử với cô gái đòi đi châu Âu