Viết status coi thường phụ nữ và đề cao giá trị bản thân cùng chiếc SH, tài xế GrabBike bị tố ảo tưởng và chửi bới không thương tiếc.

Tài xế GrabBike chạy SH khoe được nhiều khách nữ gạ quan hệ và cái kết đắng

Hồng Quân | 05/12/2018, 11:37

Viết status coi thường phụ nữ và đề cao giá trị bản thân cùng chiếc SH, tài xế GrabBike bị tố ảo tưởng và chửi bới không thương tiếc.

Xem thêm:Công an xã còng tay 4 người đánh bài, thu giữ 43 ngàn đồng: Có xử lý hình sự?

Xôn xao tâm sự của chàng trao yêu và muốn cưới tiếp viên quán karaoke ôm

Cưới thêm 3 vợ xinh cho chồng điển trai vì sợ bị cắm sừng

Con gái bị mất quần short để trên bàn giáo viên, mẹ đến trường đòi thầy đền tiền

Lùi ô tô trúng taxi ở Hà Nội, côn đồ đập đầu tài xế gây bể kính xe

Nam thanh niên tên N kể rằng thi thoảng dùng SH chạy vài cuốc xe GrabBike nhưng bị người đi đường dóm ngó và đàm tiếu, các khách nữ xin làm quen, gạ tình và đi nhà nghỉ. Thế nhưng, anh tuyên bốtừ chối tất cả vì xác định mình làm dịch vụ, người ta cũng chỉ là khách, không nên vướng vào làm gì.

Viết status bằng giọng văn coi thường phụ nữ và đề cao chiếc SH cùng bản thân, N bị cộng đồng mạng tố ảo tưởng và tổng sỉ vả đến nỗi phải đóng Facebook cá nhân.

Nội dung status của N như sau:

Chuyện là tôi đi SH 150i và thỉnh thoảng chỉ chạy vài cuốc xe cho vui thôi, nhưng thực sự là rắc rối các ông ạ.

Dừng đèn đỏ mặc áo Grab cứ bị dòm dòm ngó ngó, xong vài người dừng xe cạnh bên cứ xầm xì xầm xì, khó chịu cực.

Gặp con gái lên xe, nhiều con cứ lả lơi gợi chuyện, đủ mọi thứ chuyện trên đời để bắt chuyện làm quen xin Facebook mình. Mình vốn không thích những mối quan hệ kiểu này cho lắm nên cứ lạnh lùng thôi. Vài hôm trước gặp một con rõ xinh, bắt chuyện đủ thể loạinhưng mình cứ trả lời kiểu cho qua. Xuống xe, nó trả tiền đúng kiểu hờn dỗi xong, bỏ đi vào nhà. Đúng hôm sau giảm còn 4.98 sao (trước đây tôi toàn 5 sao).

Gặp trai thì nhiều ông cũng nói chuyện tỏ vẻ: “Anh cũng định mua xe này nhưng sợ vợ anh không đi ké được, lại phải mua thêm con xe cho vợ”; Nhà anh hẳn 2 con: 1 con đời 2015, 1 con đời 2017 nhưng dắt ra dắt vào mệt quá nên anh thường đi Grab”.

Muôn vàn cách tỏ vẻ khác, mình cũng chỉ cười theo cho qua chuyện.

Mình bị gạ tình, gạ đi nhà nghỉ, gạ làm quen. Nói chung là đủ kiểu gạ, tin nhắn có, điện thoại có... Nói chung là tôi không thích những mối quan hệ kiểu này nên khéo léo từ chối tất cả. Tôi xác định là mình làm dịch vụ, người ta cũng chỉ là khách thôi, không nên vướng vào làm gì. Thế mà sau khi bị từ chối, có đứa nó chửi tôi các ông ạ, thay đổi thái độ luôn.

Còn các thể loại sờ đùi sờ eo, cố tình ngồi sát cọ ngực vào lưng để gợi tình thì hằng ngày luôn, tôi không buồn quan tâm nữa. Thử hỏi tôi đi Dream tàu thì chúng nó có như thế không? Con gái mà, thực dụng và phù phiếm, tôi biết thừa nên cứ kệ chúng nó thôi.

Tài xế GrabBike bị "ném đá" vì chạy SH mà cứ tưởng lái máy bay! - ảnh minh họa

Nhiều cô gái bức xúc khi đọc status của N và cho rằng tài xế GrabBike “tự sướng”, đề cao vật chất, cụ thể là chiếc SH.

“Hoang tưởng quá, làm như cái SH to lắm. Đi SH đã được gạ đi nhà nghỉ thì chắc mấy anh Grabcar hưởng thụ hết rồi. Ngồi SH mà nghĩ mình đang lái phi cơ riêng hả? Tỉnh đi hộ cái. Xúc phạm các chị em quá!”;

“Kể như cả thế gian này mình mày đi SH nhỉ? Đăng lên mạng xã hội thì phải suy nghĩ, không khéo lại bị người ta chửi lại cho xấu mặt”;

“Thanh niên chạy GrabBike vĩ cuồng nhất Việt Nam đây rồi. Mấy người dùng mô tô chạy Grabike để tán gái cũng không dám ngông cuồng như vậy đâu”.

Bên cạnh đó, có người cho rằng N bịa chuyệnđểcâu like và thu hút sự chú ý của dân mạng.

8 tên giang hồ mặc đồ như ninja cầm mã tấu truy sát đối thủ​​:

8 giang hồ cầm mã tấu đi 4 xe máy tới trước quán bên đường tìm kẻ thù. Hai tên vào trong đưa được đối thủ ra bên ngoài, thế nhưng anh chàng này nhanh chân chạy mất khi thấy bị mai phục.

Cuối clip, nhóm giang hồ lên xe máy truy đuổi đối thủ. Với kiểu ăn mặc như ninja như vậy, thật khó để công an phát hiện ra từng đối tượng trừ khi thấy biển số xe.

Xem thêm:Nữ sinh thắc mắc 'Vì sao bạn trai cứ sờ ngực khi hôn?' gây xôn xao

Nữ MC ở An Giang nghi bị hiếp, giết khi trở về từ đám cưới

Clip 8 tên giang hồ mặc đồ như ninja cầm mã tấu truy sát đối thủ

Tên cướp siêu nhọ ở Sài Gòn: Đi giật ĐTDĐ được bấm móng tay

Cầm súng đi cướp, bị thanh niên có võ đạp 9 phát chấn thương sọ não

Nhân viên quán karaoke ở Hà Nội quay lén khách nữ đi vệ sinh 26 phút

Công Phượng 'lừa' 90 triệu người Việt, Philippines ăn mừng trận thua trước Việt Nam

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế GrabBike chạy SH khoe được nhiều khách nữ gạ quan hệ và cái kết đắng