Sau khi gây tai nạn khiến 2 cháu bé bị thương, tài xế taxi Mai Linh đã chở một trong hai nạn nhân là bé gái 11 tuổi xuống bãi biển trong đêm thay vì chở vào bệnh viện.

Tài xế taxi Mai Linh gây tai nạn rồi chở nạn nhân là bé gái 11 tuổi xuống bãi biển

Quang Cường | 22/08/2019, 10:48

Sau khi gây tai nạn khiến 2 cháu bé bị thương, tài xế taxi Mai Linh đã chở một trong hai nạn nhân là bé gái 11 tuổi xuống bãi biển trong đêm thay vì chở vào bệnh viện.

          

Vụ việc xảy ra vào lúc 20 giờ ngày 18.8, trên quốc lộ 7A kéo dài thuộc địa bàn xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Ông Nguyễn Hưng, Trưởng Công an xã Diễn Thành cho biết, vào thời điểm trên xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa chiếc taxi Mai Linh biển số 37A-396.11 với 2 bé gái đi xe đạp. Vụ tai nạn khiến 2 bé gái là T..T.T.T. và Đ.T.B.N. (đều sinh năm 2008, trú tại xóm 5, xã Diễn Thành) bị thương.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế taxi là Cao Đức Trường (SN 1988, trú tại khối 3, thị trấn Diễn Châu) điều khển xe bỏ chạy nhưng sau đó quay lại. Người dân ở đây đã bế 2 cháu bé bị thương lên xe taxi của Trường và yêu cầu tài xế này chở các nạn nhân đến bệnh viện. Tuy nhiên, khi chạy được một đoạn đường thì Trường đã thả bé N. xuống bên đường rồi chở bé T. xuống bãi biển thay vì chở đến bệnh viện.

Khoảng gần 22 giờ, anh Đặng Văn Thơm (trú xóm 5, xã Diễn Thành), đang dạo chơi ở bãi biển giáp ranh giữa xã Diễn Thịnh và xã Diễn Thành (cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 3km) thì thấy chiếc taxi nói trên đỗ trong vườn phi lao, sau đó xe nổ máy chạy dọc bờ biển khoảng 500m.

Nghi vấn có điều bất thường nên anh Thơm đuổi đến soi đèn pin rồi chặn đầu taxi. Anh Thơm thấy bé gái trên xe nên đưa xuống. Lúc này cháu T. kêu đau, tinh thần hoảng loạn, đầu tóc rối bời.

Vì quen biết với gia đình bé T. nên anh Thơm đã giữ chân tài xế, đồng thời gọi điện gia đình xuống đưa cháu gái đi viện.

Ngay sau đó, lực lượng công an xã và huyện nhận được tin báo đã đến hiện trường, đưa tài xế Trường về trụ sở làm việc. Còn cháu T. được đưa vào một bệnh viện ở Nghệ An để kiểm tra. Bước đầu cho thấy bé này bị trầy xước ở 2 cánh tay, bị thương ở các ngón tay trái và phải. Cháu N. cũng đang được đưa vào bệnh viện theo dõi.

Sáng 22.8, bà Hồ Thị Tâm, Chủ tịch UBND xã Diễn Thành cho biết vụ việc đang được Công an huyện Diễn Châu phối hợp với công an xã Diễn Thành xác minh, làm rõ.

Trả lời trên Báo Vietnamnet, ông Hồ Đình Việt, Giám đốc công ty TNHH Mai Linh tại Nghệ An cho biết, tài xế Cao Đức Trường gây tai nạn giao thông, hiện ô tô và người đang bị Công an huyện Diễn Châu tạm giữ.

Bình Hà

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế taxi Mai Linh gây tai nạn rồi chở nạn nhân là bé gái 11 tuổi xuống bãi biển