Khách ban đầu yêu cầu tài xế Vinasun chở từ khách sạn New World tới đường Lê Thánh Tôn, TP.HCM ăn cơm, song sau đó lại nhờ chở ngược lại ngã tư Cách Mạng tháng 8 – Nguyễn Thị Minh Khai ăn bò bít tết. Cả hai quãng đường đều chưa tới 1km dẫn đến mâu thuẫn giữa khách và tài xế.

Tài xế Vinasun nói khách xuống taxi vì đi đoạn đường ngắn

Hồng Quân | 08/06/2017, 16:17

Khách ban đầu yêu cầu tài xế Vinasun chở từ khách sạn New World tới đường Lê Thánh Tôn, TP.HCM ăn cơm, song sau đó lại nhờ chở ngược lại ngã tư Cách Mạng tháng 8 – Nguyễn Thị Minh Khai ăn bò bít tết. Cả hai quãng đường đều chưa tới 1km dẫn đến mâu thuẫn giữa khách và tài xế.

Xem thêm:Cô gái bị ô tô tông rồi cán chết không ai giúp đỡ: Sự vô tâm đáng sợ

Lên gường với tình cũ, cô dâu bị chú rể đánh tơi tả trong ngày cưới

Đi sai luật, trai đẹp 6 múi Sài Gòn vòi tiền tài xế taxi sau va chạm

Từ Hà Nội vào Sài Gòn, anh cùng con trai đón taxi Vinasun đi từ khách sạn New World tới đường Lê Thánh Tôn ăn cơm với quãng đường chỉ khoảng 500m. Vì đường ngắn nên tài xế trẻ tỏ vẻkhó chịu.

Sau đó, anh Dũng (luật sư)lại thay đổi ý định vì con trai mệt do ngồi máy bay, đề nghị tài xế Vinasun chở đến góc ngã tư Cách Mạng tháng 8 cắt Nguyễn Thị Minh Khai ăn bò bít tết.Vì quãng đường chưa tới 1km và sợ kẹt xe nên tài xế không muốn chở khách. Điều đó dẫn đến mâu thuẫn giữa tài xế và anh Dũng.

Cuối cùng,tài xế trẻ vẫn chở khách đến nơi yêu cầu với thái độ hậm hực.

Anh Dũng bức xúc chia sẻ: “Mình đi từ khách New World tới đường Lê Thánh Tôn ăn cơm, nhưng do em
Tôm (con anh Dũng – pv_ vừa bay nên mệt nên mình yêu cầu: Em cho anh ra góc Cách Mạng tháng 8 cắt Nguyễn Thị Minh Khai ăn bò bít tết. Cậu tài xế bảo tắc đường và nắng ngại quay lại. Mình bảo em bé đang mệt em chịu khó đi, anh trả tiền mà nhưng nó nhất quyết đuổi xuống.

Mình trình bày mãi không nghe nên bảo: ‘Mày tin anh chọi thẳng mặt mày cái không?’ thì nó quay lại nhìn mình. Chắc thấy không ăn hiếp được nên mới đi tiếp, nhưng hậm hực, còn thách thức mình gọi tổng đài. Đi kiếm ăn mà sao mất lịch sự vậy?

May cho mày anh đi với con, không mày cũng chẳng biết anh cự lại sao đâu. Cảm thấy thất vọng với nó. Mình quá lịch sự ấy”.

Tài xế Vinasun khó chịu vì khách yêu cầu chở đoạn đường ngắn.

Sau khi xem clip và chú thích anh Dũng chia sẻtrên diễn đàn Otofun, nhiều người đưa ra bình luận trái chiều.

Một số chỉ trích cách phục vụ khách hàng của tài xế Vinasun và cho rằng quãng đường ngắn thì anh ta cũng phải chạy. Thế nhưng, nhiều người lạiphê phán cách hành xử và nói chuyệncủa anh Dũng, tốanh trịch thượng và khuyên đi quãng đường ngắn nên gọi Uber hayGrab. Song song đó có ý kiến cho rằng anh Dũng nên thương lượng, boa thêm cho tài xế nếu đi quãng đường ngắn.

Đáng chú ý có:

“Đã là taxi thì 1km cũng phải chạy. Chẳng qua mình thấy ngại lên ít khi gọi taxi lắm. Bắt xe ôm cho đỡ mất công người ta”.

“Mình kể cả 1km cũng đi bộ. Gọi taxi ngại lắm. Người ta nổ máy, chạy máy lạnh cũng hết cước rồi. Trời mát thì kể cả 2km, hoặc mệt nữa thì gọi xe ôm, mặc cả xong rồi đi”.

“Đi mấy trăm mét hết 8k, trả con nhà người ta 10k cứ nghĩ là to. Mấy trăm mét đi bộ cho lẹ”.

“Đi gần cứ nói trước, em ơi anh đi một đoạn rồi anh gửi thêm tiền cho tài xế nó vui vẻ. Nhiều ông cả nhà đi đoạn đường đưa người ta được năm, mười nghìn bạc”

“ Bác bảo cứ đi đi, xíu anh trả thêm. Xem anh em có mất hòa khí không. Bác ứng xử kiểu gì vậy. Đặt một chỗ đến một chỗ. Mình đặt không đúng thì mình phải nói sao cho tài xế hiểu chứ khách nào cũng khôn lỏi, đặt đầu phố xuống cuối phố thì sao mà chả bị đuổi”.

Bình luận của dân mạng về vụ việc trên.

Đầu tháng 5.2017, người mẫu nổi tiếng Sài Gòn tên T.T bắt taxi Vinasun từ trung tâm thương mại CGV CT Plaza ra sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM với quãng đường đi bộ chỉ vài trăm mét và bị tài xế từ chối dẫn đến cuộc tranh cãi nảy lửa.

Về trường hợp này, ông Tạ Long Hỷ - Phó tổng giám đốc Vinasun khẳng định:"Dù thế nào, tài xế vẫn sai trong trong các trường hợp không nhận chở khách. Mình là người làm dịch vụ nên khách yêu cầu cuốc ngắn hay dài, tài xế vẫn phải chở. Từ tòa nhà CT Plaza đến sân bay Tân Sơn Nhất không xa, nhưng nếu khách yêu cầu, tài xế phải chở chứ không được từ chối".

Tiệm tóc toàn trai đẹp cởi trần ở Hà Nội gây sốt cả Trung Quốc:

Chân dài hát Như một giấc mơ của Mỹ Tâm quá hay:

Xem thêm:Đám mây tạo hình Quan Thế Âm, Tùng Sơn phá nát hit của Sơn Tùng

Tạt xăng đốt ô tô đỗ trước cổng nhà

Tiệm tóc toàn trai đẹp cởi trần ở Hà Nội gây sốt cả Trung Quốc

Ngỡ ngàng vẻ đẹp của em gái Bảo Anh

Hot boy 6 múi cởi trần bán phở, chị em rủ nhau đi ăn

Kiều nữ gặp đại gia ở Bạn muốn hẹn hò

Anh bảo vệ rượt đánh cả đám trẻ trâu trước siêu thị ở Đà Nẵng

Mỹ nữ liễu yếu đào tơ đấm vỡ chồng gạch khiến cả thế giới giật mình

Gái xinh trộm iPhone khi đi nhà nghỉ với thanh niên hổ báo và cái kết đắng

Bản sao Sơn Tùng bất ngờ tung thiệp cưới, cô dâu là hot girl

Nóng trên 40 độ, sinh viên đem chăn, vật nuôi đến cửa hàng tiện lợi ngủ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế Vinasun nói khách xuống taxi vì đi đoạn đường ngắn