Sau liveshow cuối cùng của nhóm 365, ê kíp Ngô Thanh Vân cùng nhà sản xuất tập trung tối đa cho việc quảng bá bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Bộ phim này đã được Ngô Thanh Vân ấp ủ suốt 1 năm qua và cũng là sản phẩm cuối cùng có mặt đầy đủ các thành viên nhóm 365.

Tấm Cám tung poster, hé lộ toàn bộ tính cách dàn nhân vật

Hoài Thu | 03/08/2016, 06:17

Sau liveshow cuối cùng của nhóm 365, ê kíp Ngô Thanh Vân cùng nhà sản xuất tập trung tối đa cho việc quảng bá bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Bộ phim này đã được Ngô Thanh Vân ấp ủ suốt 1 năm qua và cũng là sản phẩm cuối cùng có mặt đầy đủ các thành viên nhóm 365.

Sau khi trailer chính thức của phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể được ra mắt, nhiềukhiến khán giả vô cùng hào hứng chờ đợi bộ phim đầu tay do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn. Mới đây,nhà sản xuất tiếp tục giới thiệuposter chính thức cũng như hé lộ tính cách dàn nhân vật chínhcủa phim.

Thái tử (Isaac) nổi bật trong trang phục hoàng bào. Đây là trang phục mão áo được thiết kế và chuẩn bị kỳ công nhất. Áo được thêu bằng tay tỉ mỉ trên chất liệu vải lụa. Mão được các chuyên gia tư vấn trang phục lấy cảm hứng từ mão của một vị vua Việt Nam có các chi tiết được chạm bằng đồng vàng, may vải nhung mềm và cũng làm bằng tay do các thợ thủ công lành nghề chuyên làm mão xưa thực hiện.

Dù chỉ mới tham gia một phim điện ảnh trước đó nhưng với ngoại hình và khả năng diễn đạt cảm xúc tốt, Isaac đã được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao cho vai chính của bộ phim

Trong khi đó, vai diễn của VJ - diễn viên Ngọc Trai thể hiện làNguyễn Lực, cánh tay trái của Thái tử trong triều, luôn bảo vệ Thái tử mọi lúc kể cả ra sa trường.Cạnh đấy là vai diễn Trần Bằngcủa Will (nhóm 365), vốn rấtthân vớiThái tử từ nhỏ. Cùng với Nguyễn Lực, Trần Bằng luôn sát cánhhỗ trợ Thái tửvà là người được Thái tử tin tưởng.

Nhân vật do S.T (em út của nhóm 365) thủ vailàThạch Biền -sát thủ máu lạnh, cánh tay đắc lực của Thừa tướng, chuyên giết ngườiđể phục vụ mưu đồ soán ngôi. Thạch Biền luôn là nỗi khiếp sợbởi sự tàn ác của mình. Thành viên cuối cùng của nhóm 365 -Jun đảm nhận vai diễnThuận Nô là một vị tổng quản thái giám có quyền uy trong triều. Với cách diễn đáng yêu và hài hước, vai diễn của Junđược khán giả rất yêu thích.

Ông Bụt là nhân vật thần tiên, xuống trần giúp Tấm tìm được hạnh phúc. Với khả năng biến hóa của mình, ông Bụt đã mang nhiều phép màu cho các nhân vật. Đây là cũng là nhân vật được giữ nguyên bản của truyện cổ tích, giữ vai trò tạo nên điều kỳ diệu cho Tấm và giúp Tấm trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Nhân vật ông Bụt do NSƯT Thành Lộc thủ vai.

Với kinh phí thực hiện hơn 20 tỉcùngdàn diễn viên thu hút, trang phục, đạo cụ đẹp mắt, kỹ xảo CGI công phu,Tấm Cám: Chuyện chưa kểhứa hẹn sẽ là bộ phim chiếu rạp Việt được trông đợi trong năm nay. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 19.8tại tất cả cụm rạp trên toàn quốc.

Tấm xinh đẹp, hiền lành, dù bị hãm hại nhiều lần nhưng vẫn cố gắng hóa kiếp để ở bên cạnh bảo vệ Thái tử.
Hạ Vi là sự lựa chọn phù hợp cho vai Tấm. Dù đây là vai diễn đầu tay nhưng Hạ Vi đã cố gắng hết sức cho vai diễn với nhiều trường đoạn khó.
Cám điêu ngoa và đầy mưu kế, luôn tìm mọi cách để hãm hại Tấm để giành ngôi vị Thái tử phi.Vai diễn cho thấy sự lột xác của Ninh Dương Lan Ngọc khỏi hình tượng “ngọc nữ” của cô trước đó. Với kinh nghiệm diễn xuất cùng với thần thái vô cùng xuất xắc, có thể nói Cám là nhân vật được khán giả mong đợi nhất.
Dì ghẻ ác độc, là người đứng sau bày mưu cho Cám giết hại Tấm. Dì ghẻ luôn đày đọa Tấm từ làm việc nhà, không cho cô đi dự hội đến chặt cây cau để giết Tấm... Sau khi trailer ra mắt, đây cũng là nhân vật khiến khán giả vô cùng tò mò.
Nhân vật Thừa tướng do NSƯT Hữu Châu đảm nhận. Dù chỉ xuất hiện rất ngắn trong trailer nhưng đây là nhân vật phản diện được chờ đợi nhất trong phim. Thừa tướng luôn nhăm nhe ngôi vị cao nhất của đất nước, chiếm quyền cai trị của Thái tử.
Poster chính thức của bộ phim. Bên cạnhbộ tứThái tử - Tấm - Cám - Dì ghẻ làThừa tướng (NSƯT Hữu Châu), 4 vị quan, tướng trong triều: Trần Bằng (ca sĩ Will), Nguyễn Lực (diễn viên Ngọc Trai), Thạch Biền (ca sĩ S.T), Thuận Nô (ca sĩ Jun) và ông Bụt (NSƯT Thành Lộc).
Hà Linh - ảnh: Hizo Thái
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tấm Cám tung poster, hé lộ toàn bộ tính cách dàn nhân vật