Hiếm có MC nào mà luôn sáng, luôn mới, luôn tươi và luôn “nhí nhảnh” như Thanh Bạch. Gần đây, anh lại còn luôn... cưới nữa. Vậy Thanh Bạch càng hiếm, vì anh là MC lập kỷ lục MC cưới nhiều nhất Việt Nam.

Khi MC Thanh Bạch xã hội hóa... đời tư của mình

Sơn Phạm | 03/08/2016, 06:03

Hiếm có MC nào mà luôn sáng, luôn mới, luôn tươi và luôn “nhí nhảnh” như Thanh Bạch. Gần đây, anh lại còn luôn... cưới nữa. Vậy Thanh Bạch càng hiếm, vì anh là MC lập kỷ lục MC cưới nhiều nhất Việt Nam.

MC đa năng

Có dạo (thậm chí luôn luôn) người ta bàn nhiều về Thanh Bạch, không phải bởi tài năng xuất chúng và kỹ thuật điêu luyện của anh khi làm MC một loạt các chương trình giải trí tên tuổi. Mà bởi... giới tính của anh. Cũng là chuyện thường tình, đã là nghệ sĩ, nằm trong tầm ngắm tai mắt của công chúng thì việc thiên hạ khen chê bàn luận về giới tính hay tài năng của họ, cũng là lẽ thường. Mà nghệ sĩ nào càng “hot”, giới tính càng bị săm soi. Thậm chí có nhiều anh cao to đẹp trai, vợ con đề huề, thậm chí trải qua ba bốn đời vợ vẫn còn bị bóng gió về nhu cầu tình yêu, thậm chí cả nhu cầu sinh lý, nói chi tới Thanh Bạch.

(25-7-2016) Thanh Bach xa hoi hoa doi tu (Bai Van Tai) (2)

Thanh Bạch cho biết, trước giờ, anh và “vị hôn phu” của mình vẫn thường tổ chức lễ cưới như thế này để gây quỹ làm từ thiện.

Chắc là vì thế mà gần đây, anh đã làm một cuộc đính chính khổng lồ, để bày tỏ với dư luận khi một loạt hình ảnh, clip về đám cưới của anh được tung lên mạng. Khán giả tha hồ chiêm ngưỡng thần tượng và được thỏa chí tò mò. Tò mò hơn nữa, khi hôn phu của anh lại là một người đặc biệt, được đông đảo nghệ sĩ trong nước lẫn quốc tế gọi là Bà Thúy. Vì bà là người sáng lập trung tâm âm nhạc lớn của cộng đồng người Việt ở hải ngoại: Thúy Nga Paris by night - một trung tâm mà nhiều ca sĩ trong nước muốn có cơ hội qua hát bên đó, và nhiều ca sĩ bên đó muốn được trở về Việt Nam biểu diễn. Sự cung cầu qua lại ấy, phải chăng là một duyên cớ để những cuộc hội ngộ, giao lưu từ tình bạn của anh Thanh Bạch với bà Thúy Nga chuyển thành tình nghĩa phu thê?

Là một trong những MC kỳ cựu nức tiếng của Việt Nam, mỗi ngày đều giao lưu và làm việc với rất nhiều người nổi tiếng, ở Thanh Bạch luôn toát lên một tố chất đa tài, đa năng. Anh vừa có nét điển trai bóng loáng của một diễn viên, vừa biết hát hay hò vè, vừa biết nói chuyện văn chương lẫn sáng tác âm nhạc. Nói chung diễn đàn nào, sân khấu nào có Thanh Bạch là tươi rói hẳn lên, chẳng khác nào hoa khô gặp mưa rào. Cách dẫn dắt lúc bổng trầm, lúc điêu luyện, có khi lại dìu dặt của anh, khiến người xem lúc thót tim, lúc phì cười. Một MC toàn bích như vậy, hẳn kết hôn với bà Thúy Nga quả là một cặp anh túc anh đào.

Cưới để làm từ thiện?

Đời người ai cũng coi trọng việc hôn nhân. Ít có khi đem hôn nhân của mình ra để làm trò đùa hoặc làm sân khấu để diễn. Nếu ai đó chẳng may mà ly hôn, chỉ có kẻ điên rồ mới lấy điều ấy làm vui sướng. Thế nhưng Thanh Bạch lại khác, anh kết hôn những… 9 lần. Khi hình ảnh đám cưới của anh bị rò rỉ, khi thiên hạ còn đang hồi hộp đoán già đoán non thì anh đã vội vã thanh minh đó chỉ là đám cưới giả, đám cưới hữu nghị kiểu bạn bè, cưới cho vui, cưới nhiều nơi nhiều lúc để... làm từ thiện. Hay thật. Quả là một người tài năng, thâm niên lão luyện mới có thể biến chính đời mình, cuộc vui thiêng liêng của mình thành một mục đích… làm từ thiện. Thanh Bạch đã đem cái xa hoa, đầy bí ẩn của anh và “vợ” ra để thu hút tình thương và sự cảm thông của đám đông, rồi lấy cái tình thương ấy đi cho ai, giúp ai giữa chợ đời vốn chẳng thiếu những hoàn cảnh cơ nhỡ!?

(25-7-2016) Thanh Bach xa hoi hoa doi tu (Bai Van Tai) (1)

Sau đám cưới gây xôn xao dư luận diễn ra, MC Thanh Bạchbà Thúy Nga có buổi từ thiện ở một mái ấm tại Củ Chi, TP HCM.

Phải dũng cảm như Thanh Bạch, phải hồn nhiên như Thanh Bạch mới có thể vui vẻ cưới liên tục những 9 lần. Và tất nhiêu, số 9 không phải là con số cuối cùng.

Nhưng tại sao cưới đến chín lần rồi mà vẫn còn muốn cưới nữa. Phải chăng đó là cách hiệu quả nhất để anh làm từ thiện? Hay đó là cách để trẻ hóa cuộc đời? Cũng có khi nó là cách để bù đắp lại cho cuộc hôn nhân không trọn vẹn trước đó.

Một đám cưới, không phải thích lên là chê được, cũng rất khó mở lời để mà khen ngợi hay vỗ tay. Một đám cưới mà cả già trẻ lớn bé có muốn tung hô cũng phải coi chừng. Nó khác biệt, rất khác biệt. Khi mà showbiz Việt đang đình đám vụ hoa hậu hút thuốc, các chị em, anh em và đặc biệt các mẹ bỉm sữa thi nhau ném đá hoa hậu thì Thanh Bạch đã ra tay giải cứu cô khỏi dư luận nghiệt ngã. Đó cũng là một lý do từ thiện chăng?!

Nguyễn Văn Tài/DDVN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi MC Thanh Bạch xã hội hóa... đời tư của mình