Nhiều người chồng ghen mù quáng đến nỗi bất chấp lý lẽ và nói những lời khiến vợ đau lòng. Có không ít chàng trai dù biết bạn gái cũ cưới chồng nhưng vẫn nhắn tin hỏi thăm gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình người ta. Điều đáng buồn là Thảo rơi vào cả hai trường hợp này dù đã chặn mọi liên lạc với tình cũ sau khi chia tay.

Tâm sự cay đắng của cô gái có bầu bị chồng nghi cắm sừng vì tin nhắn từ tình cũ

Phạm Hồng Quân | 16/06/2019, 18:58

Nhiều người chồng ghen mù quáng đến nỗi bất chấp lý lẽ và nói những lời khiến vợ đau lòng. Có không ít chàng trai dù biết bạn gái cũ cưới chồng nhưng vẫn nhắn tin hỏi thăm gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình người ta. Điều đáng buồn là Thảo rơi vào cả hai trường hợp này dù đã chặn mọi liên lạc với tình cũ sau khi chia tay.

Xem thêm:Sếp nữ 24 tuổi chỉ đạo nhân viên Công ty địa ốc Alibaba đập xe công an là ai?

Nữ sinh nhục mạ tài xế beBike, boom 12 ly trà sữa của shipper Now

Chê tài xế Grab bẩn thỉu, giám đốc điều hành người Nhật bị sỉ vả, khó sống ở Hà Nội

Truy lùng 2 kẻ đăng ảnh, số điện thoại 28 phụ nữ nhà lành lên trang web gái gọi

Bùi Tuấn Anh The Voice bị tố gạ quan hệ và gửi clip nóng cho nhiều cô gái

Tin nhắn hỏi thăm vô thưởng vô phạt của tình cũ khiến Thảo bị chồng nghi ngờ không chung thủy, thậm chí cho rằng tác giả cái thai trong bụng vợ không phải của mình. Không những thế, ba mẹ chồng cũng nghi con trai bị “đổ vỏ” khiến Thảo đau đớn tột cùng khi đang mang bầu2 tháng và phải làm dâu.

Tâm sự cay đắng của cô gái có bầu 2 tháng bị cả nhà chồng nghi ngờ không chung thủy chỉ vì tin nhắn hỏi thăm từ bạn trai cũ:

Tôi với chồng vừa mới cưới và hiện có bầu được 2 tháng. Chuyện chẳng có gì nếu tôi không nhận được tin nhắn người yêu cũ. Thật ra là khi chia tay, tôi đã chặn mọi liên lạc, Zalo, Facebook, số điện thoại. Hắn dùng số lạ để nhắn tin với tôi. Khi tôi quyết định đến với chồng là lđã quên nó. Xin lỗi vì tôi không chụp màn hình được vì một số lý do riêng đại khái tin nhắn là:

"Em hả? Nghe nói em vừa đám cưới?”.

“Ai vậy?”.

“Anh P đây?”.

“À đúng rồi, em vừa đám cưới”.

“Anh định về mừng đám cưới em mà không có dịp. Thôi, chúc em hạnh phúc”.

Dạ, em cảm ơn. Công việc anh thế nào, giờ làm gì rồi?

“Công việc cũng ổn, giờ vẫn làm văn phòng ở Hà Nội”.

“Oh, chúc anh sớm đạt được những gì anh mong muốn”.

“Ừ, cảm ơn em”.

“Thôi, em nghĩ mình nhắn tin đến đây được rồi. Em có chồng rồi nhắn nữa không tiện. Sau này anh đừng nhắn tin cho em nữa nhé!”.

“Ừ, chúc em và chồng em hạnh phúc nhé! Bye em”.

“Bye anh".

Tôi để tin nhắn đó, không xóa. Chồng tôi về đọc được, chẳng những không hiểu cho tôi mà còn lên cơn ghen tuông mặc tôi khóc, xin lỗi, năn nỉ...

Chồng tôi nói chắc nhắn tin lâu lắm rồi, mấy tin kia xóa hết rồi, giờ thấy có lỗi nên để tin nhắn đó lại để đỡ ăn năn, ngụy biện. Anh còn kể cả mẹ mẹ chồng và ba chồng. Thế nên nhà chồng tôi giờ thái độ khác lắm.

Hôm qua tôi đang nằm trong phòng thì nghe mẹ chồng nói với chồng: "Biết nó có phải con mày không hay con thằng kia, chứ mới cưới sao có bầu được. Hay là ăn ốc rồi bắt mày đổ vỏ. Tao nghi lắm...".

Tôi đến thấu xương tủy, chỉ dám trùm mền lại mà khóc. Chồng trở lại phòng, tôi ôm anh ấy. Nó đẩy tôi ravà nói: “Nay tao mệt, ngủ đi”.

“Anh vẫn nghi ngờ em?”

“Tao không nghi ngờ gì hết. Mệt quá, ngủ đi”;

“Nãy mẹ nói, em nghe hết rồi”.

“Mày nghe hết cũng tốt. Tao cũng nghĩ vậy".

Mẹ chồng nói, tôi đau ít. Chồng nói thì tôi đau gấp ngàn lần như vậy. Tôi thật sự không có ai để chia sẻ hết. Tôi bỏ dùng tài khoản mạng xã hội cũ hết rồi, giờ mà về nhà mẹ đẻ thì tôi cũng không dám.

Tôi biết nhà anh ấy mà không còn trinh trắng đã là một cái tội. Anh ấy chấp nhận tôi. Tôi thương anh ấy vô cùng. Năm 22 tuổi, tôi đã trải qua hai mối tình và quyết định cưới chàng trai thứ 3.

Tôi cứ ngỡ trên phim mới có chuyện như vậy, ai dè nó xảy ra ngay chính với tôi. Tôi vẫn giữ phận làm vợ, làm dâu cho đến bây giờ.

Tôi biết mình đang làm vợ, sắp làm mẹ nên cần phải mạnh mẽ hơn. Song, tôi đau lắm, chả ăn uống gì được chỉ lủi thủi kiếm việc để làm. Giờ tôi phải làm sao? Khi con chưa chào đời mà đã mang tiếng oan. Chứ để như vậy hoài sao các bạn? Xin hãy giúp đỡ vì tôi cảm thấy quá mệt mỏi rồi.

Nhiều người khuyên Thảo về nhà mẹ đẻ sống và sinh con rồi chứng minh sự trong sạch - ảnh minh họa

Nhiều người khuyên Thảo nói chuyện thẳng thắn với chồng đểkhẳng định đứa con trong bụng là của anh và không ngoại tình. Nếu chồng và ba mẹ anh không tin, Thảo nên về nhà mẹ đẻđể sống và sau khi sinh con thì đi xét nghiệm ADN để chứng minh sự trong sạch. Nếu Thảotiếp tục chịu đựng và sống trong tình cảnh như thế thì dễ bị trầm cảm,không tốt cả mẹ lẫn con.

“Về nhà mẹ đẻ ở, đợi sinh xong rồi đưa đứa nhỏ đi xét nghiệm ADN rồi đưa giấy cho nhà chồng để chứng minh sự trong sạch”,

“Tại sao lại không dám về nhà mẹ đẻ? Hạnh phúc của mình mà. Chẳng tội gì phải chịu đựng nhà chồng cả”;

“Nếu đã đến nước không tin tưởng nhau, sống chung cũng chỉ mang tổn thương. Về nhà đi chị. Gia đình là nơi cưu mang dù chị có ra sau đi nữa. Đừng lo thiên hạ dòm ngó, dèm pha vì họ không thể nói mãi đâu”...

Câu chuyện trên cũng như lời nhắn nhủ những chàng trai khi thấy bạn gái cũ lấy chồng thì cũng đừng nhắn tin hỏi han “làm màu” vì có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống người ta.

* Tên nhân vật đã thay đổi

Hiếu Hiền cover Độ ta không độ nàngkhông đụng hàng:

Nhiều người ngạc nhiên khi Hiếu Hiền cover hit Độ ta không độ nàng với giọng ca trầm ấm và cách phát âm không giống ai, nhất là đoạn điệp khúc.

Xem thêm:Sự thật vụ đoàn phim Fast & Furious 9 đến Việt Nam, Vin Diesel chở vợ đi ăn gà rán?

Clip 2 chân dài mặc đồ sexy múa cột trong ô tô chạy trên phố

Nữ bác sĩ bị tước giấy phép hành nghề vì khoe ảnh nội y, dân mạng đề nghị sang Việt Nam

Thú nhận từng quan hệ với 2 tình cũ, cô gái bị chia tay vì bạn trai mới còn trong trắng

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tìm cô bé 12 tuổi xăm hình trên ngực: Không bị bắt cóc?

Vụ 3 nam, 1 nữ lộ clip quan hệ bầy đàn ở khách sạn: Cô gái trên ảnh bị hàm oan

Cty đa cấp dụ CTV bán online bỏ tiền tỉ mua mỹ phẩm rồi khóc hận như thế nào?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm sự cay đắng của cô gái có bầu bị chồng nghi cắm sừng vì tin nhắn từ tình cũ