Trong suốt 9 năm yêu nhau, dù không ít lần cãi nhau nhưng Trần Lâm Phương và bạn trai kém 1 tuổi tên Dũng chưa bao giờ giận nhau quá 1 ngày. Dũng to cao, không quá điển trai, cũng có tính xấu nhưng luôn chiều chuộng Phương, chỉ đi chơi hay ăn mỗi khi có bạn gái, không ngại mua đồ lót hay BVS cho cô.

Tâm sự của cô dâu hạnh phúc nhất Sài Gòn về bạn trai 9 năm triệu người ghen tị

Hồng Quân | 16/08/2017, 10:31

Trong suốt 9 năm yêu nhau, dù không ít lần cãi nhau nhưng Trần Lâm Phương và bạn trai kém 1 tuổi tên Dũng chưa bao giờ giận nhau quá 1 ngày. Dũng to cao, không quá điển trai, cũng có tính xấu nhưng luôn chiều chuộng Phương, chỉ đi chơi hay ăn mỗi khi có bạn gái, không ngại mua đồ lót hay BVS cho cô.

Xem thêm:Chủ ô tô bị cẩu về phường cám ơn ông Đoàn Ngọc Hải, tài xế bị ném gạch mù 1 mắt

Sốc với số tiền đại gia gạ Ngọc Trinh và các mỹ nhân Việt đi khách

Xe máy kẹp 5 đi đêm lao vào dải phân cách, cô gái mặc váy ngắn rách toác chân

Tài xế được cho qua trạm thu phí Cai Lậy nhưng không chịu đi, đòi trả hết tiền lẻ

Bước sang năm thứ 10 yêu nhau, cặp đôi quyết định kết hôn cuối năm nay. Theo nhận xét của nhiều người, Trần Lâm Phươnglà 'cô dâu hạnh phúc nhất Sài Gòn'.

Hôm 12.8, tâm sự của cô chủ tiệm bánh trẻ đẹpvề bạn trai 9 năm gây xúc động vànhận về hơn 13 ngàn like, gần 10 ngàn chia sẻ, triệu lượt xem. Nội dung cụ thể như sau:

Có ông người yêu hơn 9 năm rồi mà thấy ổng ngày càng vì mình càng trưởng thành. Quen ổng từ lúc đi học, ổng nhập ngũ, đi làm công việc đầu tiên, thất bại rồi đến thành công.

Nhưng ổng có thói quen từ đó tới giờ không đổi: Đi ăn, đi chơi đâu mà có mình đi chung thì mới chịu đi. Mình muốn gì cũng chiều, chỉ đừng quá đáng là được.

Ra chợ mua đồ lót cho mình ổng cũng không ngại miệng. Mua cho đến hộp BVS còn hỏi kĩ dày, mỏng thế nào để dặn người ta cho khỏi nhầm.

Nhiều khi thấy bạn bè rủ ổng đi chơi, ổng nói: "Thôi, tui về với vợ". Bị mấy đứa nó cười nói sợ vợ, ổng chỉ nói: "Vợ tao không sợ, không lẽ sợ vợ tụi bây". Vậy mà mình lại thấy vui trong lòng. Lớn rồi cũng nhận ra được tình cảm ổng, nên ngày mình càng thương, không ngang bướng, lì lợm nữa.

Gặp người vậy, dù không quá lãng mạng, cũng chẳng phải soái ca trong ngôn tình, nhưng đủ làm mình cảm nhận được tình yêu chân thành, ổng dành cho mình hơn 9 năm qua.

Đến lúc thử đồ cưới, ổng còn muốn đích thân mang giầy và cột sare cho mình. Lúc thấy mình bước ra với bộ váy cưới, chắc không ai nhìn ra , nhưng mình thấy được sự hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt ổng.

Ngày mai tụi mình đi chụp hình cưới, chuẩn bị bước qua năm thứ 10 cùng nhau, nên cảm giác lạ lắm, hạnh phúc lắm. Chỉ muốn cảm ơn cục cưng của em vì em mà làm nhiều việc như vậy, mà bao lâu nay em chưa mở lời. Yêu anh của em.

Trần Lâm Phương thử váy cưới.
Được Dũng chăm sóc ân cần, cột dây sare.
Không bảnh trai hay quá lãng mạn, Dũng luôn chiều chuộng Phương, sẵn sàng mua đồ lót hay BVS cho bạn gái.

Hôm 14.8, nhân dịp chia sẻ bộ ảnh cưới chụp ở Đà Nẵng, Phương kể cặn kẽ hơn về chuyện tình 9 năm của mình với Dũng từ khi cả hai học cònở trường THPT Thủ Thiêm, TP.HCM:

Phương sinh năm 91, Dũng sinh 92, cùng học chung trường và quen nhau vào ngày hè lớp 10, năm 2008, đến nay được 9 năm 2 tháng. Cuối năm nay, 2 đứa sẽ về chung một nhà.

Dũng có tính xấu không? Có chứ, nhưng Phương có thể bỏ qua vì ai chả có khuyết điểm, không bỏ qua không lẽ cứ lôi ra nói và gây nhau cả ngày. Đứa nói đứa nghe, đứa buồn đứa dỗ. Nếu cáu quá thì im lặng rồi mỗi đứa ngồi 1 góc thôi.
Hai đứa mình cũng hay gay gỗ lắm, nhưng hơn 9 năm qua chưa khi nào giận quá 1 ngày, chỉ cần gặp là lại cười làm hoà ngay.

Yêu nhau cần nhất đừng nên chấp nhất những chuyện nhỏ nhặt, đừng đặt cái tôi quá nhiều và hãy chân thành thì không gì là không thể vượt qua.

Chúc các bạn sẽ tìm được một nữa thật sự của mình và luôn luôn hạnh phúc nhé!

Đến gần ngày chụp ảnh cưới, Phương mới chia sẻ tâm tư, tình cảm của mình. Trong khi Dũng khá kín tiếng, thi thoảng đăng ảnh đi chơi cùng bạn gái xinh kèm chú thích dí dỏm.

Thanh Vũ, bạn thân và cũng là người chụp ảnh cưới cho Dũng và Phương, kể thêm về chuyện tình cặp đôi này: “Hai năm trước, đợt mình vừa mở cửa hàng chụp ảnh cưới, nhờ 2 đứa nó lặn lội chạy xe honda qua quận 2 chụp mẫu, nắng nôi, quằn quại mà hình về cũng dễ thương lắm. Rồi năm ngoái, vợ chồng mình cũng xúi quen 7,8 năm rồi, thôi cưới đi, cứ mày mày tao tao, long nhong vậy hoài không hay đâu. Tính thằng Dũng hay im im, không nói gì. Đùng cái mới đây alo, book vé đi Đà Nẵng liền, nghe sắp cưới, tui cũng hết hồn...

Thấy tụi nó quen cũng 9 năm rồi, còn ngại ngùng gì mà diễn. Cửa hàng của tui cũng style chụp tự nhiên, càng yêu nhau càng tốt. Thành ra chuyến này, mình không suy nghĩ gì nhìu, xách máy lên và chụp thôi. Tại mình cũng tin như tụi nó: Tình yêu ư? Có thật đấy!".

Xem bộ ảnh cưới đẹp mắt của cặp đôi chụpở Đà Nẵng:

Xem thêm Giữa tin đồn chia tay của Linh Chi và Lâm Vinh Hải, Hari Won bất ngờ có hành động choáng:

Lâm Vinh Hải phủ nhận việc chia tay Linh Chi:

Hành động lạ vợ cũtrước nghi vấn Lâm Vinh Hải chia tay Linh Chi:

Xem thêm:Loạt ảnh nữ nhân viên và tài xế gây sốt ở trạm thu phí Cai Lậy

Đánh nữ sinh cấp 2 dã man, 2 gái xinh Hải Dương quỳ gối khóc hối lỗi

9X giết chủ tiệm cầm đồ rồi chia sẻ vụ án lên Facebook, đòi chi 200 triệu vào Phan Thị

Chủ ô tô đậu trên vỉa hè cãi cố, tài xế nói không biết ông Đoàn Ngọc Hải là ai!

Bất ngờ các cô gái xinh Việt tiết lộ làm chuyện ấy bao nhiêu là đủ

Clip thầy 'mây mưa' với nữ sinh trong lớp rúng động dư luận

Mỹ nữ uống xỉn đòi quan hệ ở quán karaoke, thiếu gia từ chối phũ phàng

Chê tình cũ 5 năm vẫn chạy Dream, mỹ nữ Hà Nội chết lặng khi biết sự thật

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm sự của cô dâu hạnh phúc nhất Sài Gòn về bạn trai 9 năm triệu người ghen tị