Ở độ tuổi đáng ra còn ngồi trên ghế nhà trường cô gái Cần Thơ xinh xắn đã có 2 năm làm nghề mát xa ở Hà Nội. Chỉ mới gặp tôi được hai lần, cô đã thoải mái tâm sự đủ chuyện trên đời như quen biết từ lâu lắm rồi, bao gồm công việc, xăm trổ, "đập đá" và ngưởi yêu.

Tâm sự của mỹ nữ Cần Thơ 19 tuổi làm nghề mát xa 2 năm ở Hà Nội

Một Thế Giới | 22/03/2016, 08:13

Ở độ tuổi đáng ra còn ngồi trên ghế nhà trường cô gái Cần Thơ xinh xắn đã có 2 năm làm nghề mát xa ở Hà Nội. Chỉ mới gặp tôi được hai lần, cô đã thoải mái tâm sự đủ chuyện trên đời như quen biết từ lâu lắm rồi, bao gồm công việc, xăm trổ, "đập đá" và ngưởi yêu.

>>Cô dâu 42 tuổi nặng 85 kg cưới chú rể 22 tuổi nặng 45 kg ở Nghệ An

>>Ngắm chị gái nóng bỏng ăn đứt Ngọc Trinh

>>Thu nhập siêu khủng của Chi Pu và Khởi My

>>Nhặt được đồ của du khách Pháp, thanh niên Lạng Sơn đòi 10 triệu đồng

>>Bạn gái của 3 MC kiêm danh hài nổi tiếng nhất Việt Nam đọ sắc

Chuyện về mỹ nữ Cần Thơ 19 tuổi làm nghề mát xa 2 năm ở Hà Nội do BEATVN chia sẻ:

Nãy vừa ngồi cà phê có chút việc trên đường ở Hoàng Quốc Việt, được một lúc thì anh mình gọi một cô gái quen với anh ấy lâu rồi, đến ngồi chơi một lát...

Cách đây 2 tháng, tớ từng gặp cô bé này rồi. Cô gái tên L, sinh năm 97, người Cần Thơ, ra Hà Nội theo chị, theo em tự thân kiếm sống.

Trong buổi chiều ngoài đường trời nắng oi ả, nhìn cô gái gọi một cốc cà phê phin đắng ngắt, rồi quẹt que diêm nhẹ nhàng và châm điếu thuốc lên môi. Theo bản năng của dân kí sự, tớ nghĩ cô gái này khiến mình có cái để viết rồi.

Ấn tượng ban đầu của tớ, một thằng con trai đất Bắc dĩ nhiên là giọng nói con gái miền Tây dễ thương, ngọt như mía, thổn thức và êm tai đến nhẹ nhàng: "Ủa, hôm rồi ảnh gọi em lên bar muộn quá. Em điện lại hổng có thấy ảnh nghe máy nữa. Chắc tiêu rồi, nghĩ anh giận em quá trời".
My nu Can Tho 19 tuoi lam nghe mat xa 2 nam o Ha Noi
Mỹ nữ Cần Thơ 19 tuổi làm nghề mát xa 2 năm ở Hà Nội tâm sự đủ điều về cuộc sống.

Cô rất xinh, da trắng bóc. Ảnh tớ chụp lén ở góc không chuẩn lắm nhưng thoáng qua trông cô chẳng khác gì hot girl 9x hay đi xe đạp điện lêu hêu ở hồ. Nhưng bạn biết không? Cô ấy làm công việc mà nếu nghe qua và đối với tầm tuổi cô ấy, bạn sẽ giật mình. Cô ấy làm nhân viên mát xa đó.

Mát xa hay mát gần, mát nóng hay mát lạnh thì tớ cũng không biết, cũng chẳng dám hỏi sâu về công việc của người ta nhưng thấy cách nói chuyện tự nhiên pha chút nhí nhảnh của cô ấy với anh mình chơi cùng, tớ nghĩ cô bé này cũng không hẳn là người tồi tệ, ham chơi, cái gì cũng biết như mấy cô “cua ghẹ” tớ hay tưởng tượng.
Cô nói suốt từ đầu đến cuối, tớ thì ngồi im và lắng nghe, thậm chí có lúc định cất lên lời hỏi han tí thì lại thôi bởi chẳng thể chen nổi tiếng nói của mình vào làm át đi giọng nói miền Tây ngọt ngào đó.

 “Bữa tới, em định làm hình xăm ở bên hông nè. Em có mấy bà chị ở quê mới lấy chồng đó, tha hồ lấy sữa của mấy bả. Thui em hổng dám xăm thiệt đâu. Em sợ đau lắm. Bữa trước, em có dán một hình ở chợ đêm Hà Nội lên tay, thế là bị mấy chị chỗ làm chửi em quá trời”.

"Đá cả thuốc lắc hở? Em hông có dám xài mấy món đó đâu á. Mấy chị chỗ làm của em, ai cũng chơi hết á. Bữa bả rủ em đi lượn, xong rồi chợt biến đâu mất tiêu á. Hoá ra hôm sau về thấy bả phờ phạc là biết ngay là đi chơi rồi!".

“Dạ vâng. Thực ra trước em cũng chơi, xong em bỏ hẳn thiệt luôn. Xài thử cho biết chút đỉnh đó mà”.

"Chổ em làm đang tuyển thêm người phụ đó, không tuyển đực đâu nha. Anh mà có người thì bảo qua chỗ em đi. Thiệt đó... Bữa nào đông khách thì làm đến sáng, không thì chỉ đến 2,3 giờ đêm thôi".

 “Anh cắt đầu trọc này nhìn khác bữa đầu gặp quá. Hồi mới gặp nhìn anh đẹp trai quá trời luôn. Đã vậy lại còn bị mấy cái mụn nè (vừa nói cô sờ tay luôn vào cái mụn to mới mọc dưới cằm tớ - như thể quen lắm)”.
“Em không chơi Facebook và không biết dùng. Nhờ lập hộ mấy lần, lâu lắm rồi có được đâu kìa...”.
“Cái anh vừa đèo em đến đây là người yêu em... Ảnh biểu em cứ ngồi nói chuyện với bọn anh đi. Bao giờ xong thì điện anh qua đón. Ảnh thương em và tâm lí lắm, làm ngay ở gần đây nè. Làm gì á? Bí mật, hông nói được đâu”.

Vài phút sau, người yêu cô ấy quay lại đón. Cô chào từ biệt bọn tớ rồi ra với một thanh niên chất chơi, xăm trổ kín người, đầu trọc lóc, đóng SH nhẹ nhàng vít ga lướt đi thấp thoáng rồi vụt mất ....

Dĩ nhiên đối với con trai bọn mình, gặp một cô gái xinh xắn vui vẻ, tự nhiên, dễ gần là điều may mắn. Nhưng thật sự nếu như cô gái bạn mới gặp chỉ 1, 2 lần lại đủ tự tin chia sẻ mọi điều với bạn thì thật chẳng có cô gái Hà Nội nào đủ tự tin làm điều đó. Cũng có thể với L - cuộc sống xô bồ nơi xa xứ, gánh nặng vật chất đè lên đôi vai bé nhỏ đó hằng ngày, đồng thời đối mặt và chấp nhận sống chung với biết bao cạm bẫy như một điều hiển nhiên khiến tâm hồn cô chai sạn, từng trải, gạt hết đi những rụt rè âu lo của tuổi mới lớn, tuổi của K-Pop, tuổi của bài vở trường lớp thầy cô, tuổi của đăng ảnh câu like, nhận lời khen boy này boy nọ...

Cứ như vậy, cuộc đời cô bé 19 tuổi đã có 2 năm làm việc ở đây rồi sẽ trôi về đâu? Cũng may là cô còn có trái tim biết yêu, biết trông mong và hi vọng... Để rồi tình yêu đó sẽ là cứu cánh cho cuộc đời cô, kéo cô ra khỏi cuộc sống thực tại khi mà nơi này không đáng để dành cho một cô bé hồn nhiên, đáng thương như thế. Song cũng lắm nỗi lo, khi hoàn toàn tin tưởng và trông mong tình yêu... có thể đẩy cô xuống đống bùn sâu hơn nhiều lắm!

>>Hot boy Hải Phòng khoe quan hệ với 20 mỹ nữ, thư tình sốc của nam sinh cấp 1
>>5 clip hot nhất ngày: Gái mại dâm ngủ với trai bao và cái kết bất ngờ

>>Hot boy xăm trổ bị giang hồ đánh gãy mũi, xin lỗi ‘thánh chửi’?

>>Tiếp viên hàng không và 4 công việc dễ mất người yêu nhất

>>Sự thật rắn khổng lồ, heo thành tinh và trâu điên báo oán ở Việt Nam
>>Khi 2.000 đồng quý như 500.000 đồng

>>Phó nháy cua nhầm người mẫu có bạn trai đại gia và cái kết đắng

Nhân Hoàng (ghi từ BEATVN)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế quý 2 tăng vượt kỳ vọng, mục tiêu GDP tăng đến 6,5% năm nay có đạt?
Bà Nguyễn Thị Hương, Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê, cho rằng có khả năng Việt Nam sẽ đạt mục tiêu tăng trưởng cả năm 2024 trong khoảng 6 - 6,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm sự của mỹ nữ Cần Thơ 19 tuổi làm nghề mát xa 2 năm ở Hà Nội