“Trong tình yêu không có đúng sai, chỉ cần một người hạ cái tôi xuống là sẽ bền vững lâu dài”. Đó là thông điệp mà cô gái xinh xắn Hà thành tìm mọi cách xin lỗi để bạn trai hết giận dỗi trong suốt 3 tháng, muốn truyền tải qua tâm thư của mình.

Tâm thư của gái xinh Hà thành bị bạn trai giận dỗi suốt 3 tháng

Hồng Quân | 05/04/2016, 08:22

“Trong tình yêu không có đúng sai, chỉ cần một người hạ cái tôi xuống là sẽ bền vững lâu dài”. Đó là thông điệp mà cô gái xinh xắn Hà thành tìm mọi cách xin lỗi để bạn trai hết giận dỗi trong suốt 3 tháng, muốn truyền tải qua tâm thư của mình.

>>Clip dàn mỹ nữ Hà thành khoe thân ở phòng thay đồ gây xôn xao

>>Sốc với ảnh quá khứ của hot girl vạn người mê

>>Nữ thổ dân giống Angela Phương Trinh bán khỏa thân, chân dài vừa đổ xăng vừa hút thuốc

>>Vẻ đẹp của cô dâu Nam Định được mẹ chồng tặng vương miện 2 tỉ đồng

Khi còn yêu, các cặp đôi thường rất dễ bỏ qua những lỗi lầm của nhau và không giận nhau quá lâu. Thế nhưng, cô gái xinh xắn này lại bị bạn trai giận suốt 3 tháng, không gặp mặt, nhắn tin hay nói chuyện và còn xóa hết ảnh chụp cùng nhau trên Facebook. Tìm mọi cách để xin lỗi trong suốt 3 tháng đó chứ không chịu từ bỏ, gái xinh cuối cùng đã được bạn trai tha thứ và quay trở lại bên mình như xưa.

Mới đây, cô gái “mặt dày” nhất năm đã viết tâm thư gửi bạn trai “cứng” nhất năm. Được chia sẻ trên fanpage đông thành viên, thư nhanh chóng nhận được hơn 11 ngàn like và 1.000 chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn. Nội dung như sau:

Anh giận em lâu lắm đấy. Có thằng nào nỡ giận người yêu dễ thương như em 3 tháng không trời? Cả 3 tháng anh không gặp, không nói chuyện với em. Facebook anh thì xoá hết ảnh của em với anh, cứ tưởng anh tuyệt tình luôn rồi. Bao nhiêu người khuyên em bỏ anh đi mà em vẫn cố chấp đeo bám. Người ta bảo em ngu nhưng em mặc kệ. Hạnh phúc của em đang lung lay nên em phải có trách nhiệm gìn giữ. Ngày nào em cũng lết xác qua nhà anh, đứng mấy tiếng xin lỗi mà anh không chịu gặp em. Mặt dày đến mức inbox năn nỉ anh quay lại đủ kiểu nhưng anh đã xem mà không reply. Công nhận anh cứng quá. Lần sau ứ dám làm anh giận vậy nữa.

Hôm nay may sao em vừa tới đầu ngõ là anh đâm ra, em chặn luôn đầu xe anh. Lúc đó gặp được anh, mừng muốn khóc, vui nhảy cẫng cả lên. Thế là hết giận, lại về với nhau như xưa. Ôi hạnh phúc quá, chấm dứt 3 tháng trời ròng rã vật vã không có anh. Suốt 3 tháng đó, chưa bao giờ em có suy nghĩ sẽ buông bỏ anh, dù anh có hất hủi đuổi em đi.

Cũng may là mặt em dày, cố gắng suốt thời gian qua chứ nếu em buông thì giờ chẳng quay lại được rồi. Chắc anh là thằng con trai “cứng” nhất năm và em là đứa con gái “mặt dày” nhất năm luôn rồi.

Bình luận của dân mạng về chuyện chàng trai giận bạn trai suốt 3 tháng mới quay lại.

Dân mạng đưa ra ý kiến trái chiếu về chuyện trên. Trong đó, rất nhiều người lên tiếng chỉ trích chàng trai giận dỗi bạn trai đến 3 tháng và dự đoán cái kết trong mấy tốt đẹp cho cô gái này. Cụ thể như sau:

“Chả có đứa nào còn yêu mà giận hẳn được 3 tháng nhé!”;

“3 tháng không gặp, không nói chuyện gì vẫn quay lại. Em yên tâm, sau này sẽ có các mốc 6-9-12 tháng chờ em”;

"3 tháng mà không thèm nói chuyện, cũng không chia tay chính thức thì xác định là nghỉ cho khỏe. Đàn ông, con trai gì mà giận giận dỗi ác thế. Muốn chia tay mà không can đảm nói được một lời là tệ, là hèn. Xong quay lại vì không có con nào theo mình nhắn tin chứ gì? Còn nếu mà giận dỗi thôi ý mà thì anh trai ăn hương loại gì để em cúng vái vọng. Trần đời có một luôn”;…

“Cái loại mà không biết xót xa cho người yêu, không biết nghĩ cho người yêu. Đàn ông, con trai gì đi dỗi vặt 1, 2 ngày đã là quá lắm rồi, dỗi gì 3 tháng. Sang đây, anh mua cho hẳn mấy cái váy mà mặc, cho xinh xắn, tự tin dạo phố luôn”…

Song song đó, cũng có người ủng hộ việc làm của cô gái và chúc cặp đôi này hạnh phúc.

Tình yêu phải biết nắm giữa chứ đừng bao giờ cảm thấy chán nản mà rời xa nhau, kẻo sau này rồi lại hối hận. Tên kia cũng hơi quá, cơ mà đôi khi như vậy mới biết người yêu chung tình với mình đến đâu”;…

Có gì đâu mà lạ nhỉ? Đây coi như là chia tay rồi xong lại quay lại thôi. Đầy ngươi chia tay xong quay lại, không lẽ gọi là giận nhau suốt 3 năm trời mới hết”.

>>Quan hệ với bạn thân của vợ, chồng viết tâm thư xin lỗi gây xôn xao

>>5 clip hot nhất ngày: Mỹ nữ mặc nội y vật nhau với nam thanh niên

>>Dũng Taylor lên tiếng khi Minh Béo nói 'không quen biết mình'

>>Người mẫu xinh đẹp mất hơn 5000 fan và đổi đời vì một bức ảnh

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm thư của gái xinh Hà thành bị bạn trai giận dỗi suốt 3 tháng