Sau khi bị sa thải, HLV Unai Emery đã gửi lời tri ân đến CĐV và mọi thành viên CLB Arsenal với những tình cảm hơn một năm gắn bó.

Tâm thư của HLV Unai Emery sau ngày bị Arsenal sa thải

30/11/2019, 14:27

Sau khi bị sa thải, HLV Unai Emery đã gửi lời tri ân đến CĐV và mọi thành viên CLB Arsenal với những tình cảm hơn một năm gắn bó.

"Xin gửi đến những người hâm mộ Ardenal. Thật vinh dự khi là một HLV của đội bóng. Với người hâm mộ, tôi muốn cảm ơn các bạn từ tận đáy lòng vì đã giúp tôi hiểu và cảm nhận sự vĩ đại của Arsenal. Tôi muốn nói với các bạn rằng tôi đã làm việc với niềm đam mê, tận hiến và nỗ lực. Tôi không thích gì hơn ngoài việc giành kết quả tốt hơn cho các bạn".

"Tôi muốn gửi đến các bạn một lời nói thật tâm với lòng biết ơn tới tất cả nhân viên của Arsenal vì cách họ đối xử với tôi. Sự tuyệt vời của Arsenal nằm ở mỗi Giám đốc, nhân viên, trợ lý và tình nguyện viên. Một năm rưỡi đầy cảm xúc đã trôi qua, tôi đã trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời và một vài điều cay đắng. Tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong bóng đá, nhưng tôi đã tận hưởng và học hỏi được thêm nhiều điều ở Anh, ở giải Ngoại hạng về nghề nghiệp và sự thuần khiết của bóng đá", HLV người Tây Ban Nha viết.

HLV Emery được Arsenal bổ nhiệm cuối tháng 5.2018, kế nhiệm huyền thoại Arsene Wenger, HLV có hơn 23 năm dẫn dắt "Pháo thủ" - lâu nhất lịch sử CLB.

Tuy nhiên, sau đúng 1,5 năm HLV Emery phải rời ghế HLV Arsenal hôm 29.11, không lâu sau trận thua Franfurt 1-2 trận thua Frankfurt 1-2 tại Europa League. Đây là trận thứ bảy liên tục không thắng của Arsenal, thành tích tệ nhất từ năm 1992. Tại giải Ngoại hạng Anh, thành tích của Arsenal cũng không tốt. Họ hiện xếp thứ tám, kém tám điểm so với mục tiêu Top 4. Trong 13 trận đầu mùa, Arsenal chỉ thắng bốn.

Trước khi đến Arsenal, Emery từng giành hat-trick Europa League với Sevilla. Ông cũng có thời gian dẫn dắt PSG với thành tích vô địch Ligue 1 mùa 2017-2018.

Arsenal hiện chưa chọn được HLV chính thức. Cựu danh thủ Freddie Ljungberg làm HLV tạm quyền trong những trận tới.

Đ.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm thư của HLV Unai Emery sau ngày bị Arsenal sa thải