Theo tài xế Đỗ Văn Tiến, chủ ô tô 7 chỗ bị hư hỏng đã chuyển hồ sơ lên công an và anh có thể bị truy tố hình sự. Bức xúc vì hành động của chủ xe này, một thành viên Bạn hữu đường xa đã viết tâm thư gửi ông ta.

Tâm thư gửi chủ ô tô 7 chỗ đưa hồ sơ lên công an làm tài xế Đỗ Văn Tiến khốn đốn

Hồng Quân | 13/04/2018, 14:23

Theo tài xế Đỗ Văn Tiến, chủ ô tô 7 chỗ bị hư hỏng đã chuyển hồ sơ lên công an và anh có thể bị truy tố hình sự. Bức xúc vì hành động của chủ xe này, một thành viên Bạn hữu đường xa đã viết tâm thư gửi ông ta.

Xem thêm:Phấn đấu 5 năm thành chủ 2 cửa hàng, chàng trai đau đớn vì cô gái mình yêu mời ăn cưới

Chuyện mỹ nữ Hà Nội bị lật tẩy quan hệ với 2 chàng trai cùng công ty

Cắm sừng bạn trai 6 năm, cô gái ngoại tình với em chủ quán sau 3 ngày nhắn tin

Chàng trai gốc Bắc đau đớn vì bạn gái cũ miền Tây là vợ giám đốc công ty đối tác

Liên quan đến việc mình bẻ lái xe tải tránh hai nữ sinh ngã ra đường ở Hải Phòng, ngày 12.4, anh Đỗ Văn Tiến cho hay đã sửa chữa chiếc ô tô 7 chỗ như hiện trạng ban đầu theo yêu cầu của người chủ. Với số tiền 250 triệu đồng nhận từ doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, anh Tiến đã chi ra để đưa ô tô 7 chỗ đến một gara uy tín bảo dưỡng, có hóa đơn chứng từ đầy đủ và được xác nhận của phía công an.

Tài xế Đỗ Văn Tiến cho hay chủ ô tô 7 chỗ đã chuyển hồ sơ lên công an. Ngày 17.4 tới, giữa hai bên sẽ có cuộc gặp gỡ trực tiếp giải quyết vụ việc với sự tham gia của hội đồng định giá.

"Mới đây, tôi tiếp tục gọi điện để xin giải quyết thì chủ ô tô 7 chỗ thông báo đã chuyển hồ sơ cho bên công an. Luật sư có điện cho tôi nói về việc bị truy tố hình sự, nếu như vậy thật thì bất công với tôi quá", anh Tiến cho hay.

Nghe được thông tin này, cộng đồng mạng bức xúc với chủ ô tô 7 chỗ và cho rằng anh vì vật chất mà giải quyết vụ việc không có tâm. Trong đó, một thanh viên của nhóm Bạn hữu đường xa đã viết tâm thư gửi đến chủ ô tô 7 chỗ và mong anh ta suy nghĩ thấu đáo về việc làm của mình.

Nội dung tâm thư như sau:

Gửi chủ ô tô 7 chỗ,

Đầu tiên, cho tôi được hỏi anh có gia đình và có con rồi chứ anh nhỉ? Có bao giờ anh tự đặt bản thân gia đình anh vô câu chuyện mà bây giờ anh là người trong cuộc, nhưng với vị trí người bị hại. Có bao giờ anh tự đặt gia đình anh vào người được cứu chưa anh? Anh cũng là 1 tài xế, tôi chắc thế nên tôi nghĩ anh hiểu và đủ lớn để hiểu: Cái tâm của nghề này nằm ở đâu?

Hãy thử nghĩ nếu hôm đó, nếu không có cú đánh lái đó thì bây giờ 2 nữ sinh đáng tuổi con anh, giờ ở đâu hả anh?

Hãy thử một lần tự đặt cho mình câu hỏi, nếu đó là người thân thích của gia đình anh thì anh sẽ mang ơn mang nợ, hay người ta mang nợ anh?

Sáng nay tôi vô tình đọc được bài báo rằng anh không chịu nhận mức bồi thường là 245 triệu cho chiếc ô tô hư hỏng của mình. Thật sự, tôi không hiểu anh muốn đưa ra pháp luật để làm gì?

Tôi tự hỏi với bản thân: Để anh được bồi thường nhiều hơn à?”. Thế nhưng đó là tôi tự nghĩ, còn điều anh nghĩ, chắc chắn rằng tôi không hiểu được.

Đối với anh, chiếc xe là mồ hôi nước mắt anh làm ra, Tôi hiểu, vì chính tôi hay anh em tài xế ở đây đều chắt chiu từng nghìn một để trang trải cuộc sống, nhưng sai thì biết sửa sai. Ở đây, anh em tài xế và các nhà hảo tâm đã cùng anh Tiến sửa sai và sửa xe cho anh? Vậy mạn phép cho tôi hỏi, cái anh cần anh Tiến nói riêng và anh em tài xế chúng tôi sửa là gì? Là pháp luật à?

Ngay cả luật pháp vẫn có 2 từ “khoan hồng”, nhưng anh thì không khoan dung.
Anh muốn
công an phải làm chứng cho anh về việc sửa chiếc xe. Nào là sửa ở gara uy tín, nào là công an giám sát, nào là xác nhận chính hãng. Vâng, đó là cái tâm của người tài xế đó hả anh?

Tôi thiết nghĩ, nếu anh biết nghĩ sâu hơn, bỏ quan điểm chiếc xe của anh sang một bên, thay vào đó là: "Cứu 1 mạng người hơn xây 10 toà tháp", chắc anh sẽ cười mà không gượng gạo. Mọi người sẽ nhìn anh bằng ánh mắt khác. Tôi tin mọi việc vẫn có thể thương lượng được với nhau.

Tôi tự hỏi, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm của ô tô anh đâu và tự hỏi: “Ô tô anh đỗ vậy, theo pháp luật là đúng hay sai?”.

Tôi còn nhớ một câu: Tôi sẵn sàng nếu bị húc đỗ cánh cổng nhà tôi để cho anh ấy cứu 2 bé gái kia”. Câu đó là của người hàng xóm. Tôi phải nói là tôi nể trọng người phụ nữ người đàn ông đó.

Lần nữa, tôi muốn nói với anh. Tôi tin pháp luật sẽ có khoan hồng và có tâm. Tôi tin xã hội sẽ không bỏ rơi anh Tiến.

Mong anh và gia đình có sức khoẻ, suy nghĩ thấu đáo hơn!

Tài xế Đỗ Văn Tiến có thể bị truy tố hình sự vì chủ ô tô 7 chỗ chuyển hồ sơ lên công an.

Bên cạnh đó, thành viên của Bạn hữu đường xa còn gửi tâm thư đến 2 nữ sinh may mắn thoát chết và gia đình họ. Anh này mong gia đình 2 nữ sinh lộ diện, nói lời cám ơn và hỗ trợ cho anh Đỗ Văn Tiến.

Gửi 2 nữ sinh thoát chết gia đình,

Có bao giờ 2 em nghĩ, nếu anh Tiến nhắm mắt đạp chân ga, với trái tim lạnh và cái đầu nóng thì giờ mình sẽ thế nào chưa em?

Đổi lại cuộc sống cho 2 em, anh Tiến đã dùng trái tim nóng và cái đầu lạnh. Thế nhưng, anh chưa thấy em và gia đình hỏi han về anh ấy.

Có lẽ anh tin rằng, em đang che giấu cảm xúc của mình. Gia đình em đang che giấu với cộng đồng xã hội bằng sự im lặng.

Em ơi, đôi khi sự im lặng có thể là liều thuốc cho người khác, nhưng nó lại là liều thuốc độc cho chính 2 em, người anh tạm gọi là chưa đủ lớn để suy nghĩ.

Anh tin em đã đến trường, đã được giáo viên dạy cho 2 chữ cảm ơn với người có ơn với mình.

Có lẽ anh Tiến không cần em và gia đình em cám ơn. Thế nhưng, anh muốn nói rằng chính bản thân các em đang cần 2 từ cảm ơn”, đúng hơn là từ “nợ” với chính các em.

Anh không trách các em, nhưng anh có thể xin phép được trách những người lớn hơn em, bởi lẽ có nợ nên trả. Gia đình và 2 em đang nợ xã hội một lời xin lỗi, nợ anh Tiến một lời cám ơn và nợ bản thân một kiếp người.

Hi vọng hai em sẽ nghe những gì anh nói. Hi vọng bố mẹ 2 em sẽ đọc những gì anh trình bày và anh sẽ nhận được thông tin về 2 em.

Thân ái!

Nam sinh Ấn Độ bị thầy đánh vì quá phiêu theo nhạc: Vui thôi, đừng vui quá!

Cá bống miền Tây nhảy lên bờ ăn trên tay chủ:

Xem thêm:Tâm sự của nữ sinh viên chuốc say và lên giường với bạn thân để có thai

Mất người yêu vì bị bạn thân ôm, nữ sinh Kinh Tế cầu cứu dân mạng

Dân mạng xin link clip sex, hot girl Nguyễn Jumy phản ứng bất ngờ

Hot girl Nguyễn Jumy lộ ảnh và clip sex với nam sinh kém 7 tuổi có bạn gái

Clip xe tải bỏ chạy dù bị CSTT Hải Phòng đu bám, cán luôn xe máy của CSGT

Nữ trợ lý giám đốc mặc váy khoe ngực lên 'Bạn muốn hẹn hò', khán giả phản ứng

Phát hiện bạn gái xinh độn ngực khi hôn, nam sinh Thủy Lợi chia tay phũ phàng

Phó giám đốc bị vợ thông minh bắt quả tang 'mây mưa' với thư ký tại công ty

Bị côn đồ đánh tới tấp khi tranh luận với CSGT Thanh Hóa

Rùng mình clip ô tô tông 3 xe máy làm bé 7 tuổi tử nạn ở Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm thư gửi chủ ô tô 7 chỗ đưa hồ sơ lên công an làm tài xế Đỗ Văn Tiến khốn đốn