Hãng tàu du lịch Princess Cruises công bố sẽ tăng số lượng các chuyến hải trình tàu nghỉ dưỡng lên hơn 40% vào năm 2018 so với năm 2017, nhằm phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng bằng du thuyền ngày càng tăng tại Việt Nam.

Tăng 40% tour du thuyền đẳng cấp đến Việt Nam

thyhang | 17/01/2018, 11:20

Hãng tàu du lịch Princess Cruises công bố sẽ tăng số lượng các chuyến hải trình tàu nghỉ dưỡng lên hơn 40% vào năm 2018 so với năm 2017, nhằm phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng bằng du thuyền ngày càng tăng tại Việt Nam.

Princess Cruises trực thuộc tập đoàn Carnival Corporation - công ty điều hành tàu nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới, sở hữu 17 chiếc du thuyền tân tiến nhất, có trụ sở tại Hoa Kỳ.

Với 22 chuyến hành trình trong năm ngoái 2017, Princess Cruises đã đưa hơn 58.000 du khách đến các cảng biển Việt Nam như: Phú Mỹ, Nha Trang, Đà Nẵng và Cái Lân. Năm nay, 6 du thuyền của Princess Cruises gồm: Majestic Princess, Sapphire Princess, Diamond Princess, Golden Princess, Sun Princess và Coral Princess sẽ thực hiện 31 chuyến hải trìnhvà đưa hơn 80.000 du khách đến Việt Nam xuyên suốt cả năm.

“Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến phổ biến với du khách từ Mỹ, Úc, Châu Âu, cũng như các nước Châu Á, trong đó du ngoạn bằng du thuyền được xem là một trong những cách tốt nhất để khám phá một trong những vùng đất tuyệt vờicủa hành tinh này. Để đáp ứng nhu cầu trên, chúng tôi đã tăng cường đáng kể số lượng hải trình của mình nhằm mang đến cho du khách nhiều lựa chọn hành trình du ngoạn thú vị”, ông Farriek Tawfik, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Princess Cruises chia sẻ.

Ông Farriek Tawfik, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Princess Cruises

Princess Cruises cam kết phát triển ngành du lịch biển Việt Nam bằng việc đưa khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan Việt Nam trên những chiếc du thuyền của tập đoàn. Mỗi du thuyền sẽ đóng góp vào nền kinh tế địa phương bằng việc sắp xếp chương trình du lịch địa phương cho khách khám phá cảnh quan, tham quan mua sắm, thưởng thức ẩm thực – văn hóa Việt Nam, cũng như nhập thêm nguồn thực phẩm địa phương tươi ngon làm phong phú thêm cho các bữa ăn sang trọng trên tàu.

Tận dụng tiềm năng to lớn của thị trường du lịch tàu nghỉ dưỡng Việt Nam

Theo số liệu từ Hiệp hội Các hãng du lịch tàu biển quốc tế (Cruise Lines International Association - CLIA), nhu cầu du lịch tàu nghỉ dưỡng tại Việt Nam đã tăng 126% trong giai đoạn 2012 - 2016, được xem là mức tăng trưởng cao nhất trong các quốc gia thuộc khu vực châu Á. Theo đó, năm 2012, Việt Nam chỉ đón khoảng 158 hành khách, con số này đã tăng lên 4.100 hành khách vào năm 2016. Sự tăng trưởng vượt bậc này đã thể hiện tiềm năng to lớn của thị trường du lịch tàu nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Thống kê từ nguồn Boston Consulting Group cho thấy trong khu vực Đông Nam Á, tầng lớp trung lưu tại Việt Nam hiện đang phát triển nhanh nhất. Tính đến năm 2020, tầng lớp trung lưu và giàu có ở Việt Nam dự đoán sẽ tăng gấp đôi, lên 33 triệu người và chiếm khoảng 1/3 dân số, đưa Việt Nam trở thành thị trường hấp dẫn trong mắt các nhãn hàng tiêu dùng. (Nguồn: Boston Consulting Group)

Tàu du lịch của Princess Cruises đang du ngoạn ở Alaska

Cùng với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, nhu cầu người Việt đi du lịch nghỉ dưỡng tại nước ngoài cũng sẽ tăng lên, trong đó có các chọn lựa hành trình du lịch bằng đường biển đến các điểm đến Châu Âu và Châu Á. Princess Cruises được biết đến như một ứng cử viên tiềm năng có thể đáp ứng nhu cầu du ngoạn đến các điểm đến đắt giá thông qua những chương trình tour cao cấp, mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho hành khách. Kể từ năm 2014, khởi hành từ cảng nhà Singapore, hãng đã cung cấp nhiều hải trình trong khu vực Đông Nam Á. Đây là những hải trình phục vụ cho nhu cầu của những du khách lần đầu trải nghiệm du lịch đường biển không quá xa nơi ở, đồng thời tận hưởng các dịch vụ nổi trội của Princess Cruises.

Sẽ tổ chức hội chợ du lịch ngày 10 & 11.2.2018 tại SC Vivo City, TP.HCM

Nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và quảng bá cho thị trường du lịch biển, Princess Cruises sẽ tổ chức Hội chợ du lịch trong hai ngày 10 & 11.2.2018 tại SC Vivo City, TP.HCM. Hội chợ nhằm mục đích mang đến cơ hội cho khách tham quan tìm hiểu thêm về các hành trình thú vị của du thuyền Princess Cruises.

Tại hội chợ, Princess Cruises sẽ chính thức giới thiệu và bán vé các chuyến hải trình du lịch đến Đài Loan trên du thuyền Majestic Princess và Sun Princess cho thị trường Việt Nam.

Princess Cruises cũng sẽ ra mắt thị trường Việt Nam tuyến hải trình đến châu Âu và Địa Trung Hải vào mùa hè năm 2018 được vận hành bởi 5 chiếc du thuyền ngoạn mục.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tăng 40% tour du thuyền đẳng cấp đến Việt Nam