Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng", Vân Trang đã dành tặng cho vị hôn phu một nụ hôn ngọt ngào ngay trong đám hỏi sáng nay (22.11.2015). 

Vân Trang hôn chồng ngọt ngào trong đám hỏi

Một Thế Giới | 22/11/2015, 13:49

Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng", Vân Trang đã dành tặng cho vị hôn phu một nụ hôn ngọt ngào ngay trong đám hỏi sáng nay (22.11.2015). 

Van Trang hon chong ngot ngao trong dam hoi-hinh-anh-1
Đầu tháng 10, sau hơn 1 năm quen nhau, doanh nhân Việt kiều Nguyễn Hữu Quân đã cầu hôn Vân Trang. Sáng 22.11.2015, lễ ăn hỏi của nữ diễn viên Vân Trang và Hữu Quân đã diễn ra tại nhà riêng (TP.HCM).
Van Trang hon chong ngot ngao trong dam hoi-hinh-anh-2
 Thông tin được rất nhiều bạn bè của Vân Trang trong đó có vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu, ca sĩ Minh Thuận,... chia sẻ trước đó.
Van Trang hon chong ngot ngao trong dam hoi-hinh-anh-3Van Trang hon chong ngot ngao trong dam hoi-hinh-anh-4
Lễ ăn hỏi được nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" cùng bố mẹ tự tay chuẩn bị chu đáo từ việc lựa hoa, trang trí tới sắp đặt không gian. Với màu trắng và đỏ làm chủ đạo, lễ cầu hôn tuy giản dị nhưng lại sang trọng và ấm cúng.
Van Trang hon chong ngot ngao trong dam hoi-hinh-anh-5
Lễ ăn hỏi chính thức diễn ra từ 9g sáng tới trưa, không có quá nhiều khách mời mà hầu như chỉ những người thân từ gia đình 2 bên cô dâu - chú rể. 
Van Trang hon chong ngot ngao trong dam hoi-hinh-anh-6Van Trang hon chong ngot ngao trong dam hoi-hinh-anh-7
Cùng những người bạn thân là phù dâu phù rể. Trong đó có nam diễn viên Huỳnh Đông, Ái Châu, ca sĩ Minh Thuận tới chúc mừng cho ngày trọng đại của Vân Trang và Hữu Quân. 
Van Trang hon chong ngot ngao trong dam hoi-hinh-anh-8
Theo kế hoạch, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9.1.2016. Ngay sau lời cầu hôn Vân Trang cũng nhận được chiếc xe hơi trị giá 4 tỷ đồng. (ảnh: Maison de Bil)
Tùng Lâm - Ảnh: MT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vân Trang hôn chồng ngọt ngào trong đám hỏi