Hoài Linh - Hoài Lâm đã tạo thành "cặp đôi đầu nấm" không thể đẹp hơn.

Tạo hình đầu nấm siêu ngố của cha con Hoài Linh - Hoài Lâm

Một Thế Giới | 17/11/2015, 12:00

Hoài Linh - Hoài Lâm đã tạo thành "cặp đôi đầu nấm" không thể đẹp hơn.

Phim hài tết Tía tui là cao thủ với sự tham gia của cặp cha con "quyền lực" Hoài Linh - Hoài Lâm vừa tung ra loạt ảnh hậu trường và hé lộ tạo hình của các nhân vật đã ngay lập tức khiến người xem... té ngửa và không nhịn được cười. Hoài Linh - Hoài Lâm - cặp cha con từ ngoài đời đến trong phim đã thể hiện sự "hợp rơ" một cách tuyệt đối với quả đầu nấm đôi cực ngố của mình. Không chỉ thế, những tư thế và biểu cảm hài hước mà cả hai thể hiện cũng đủ làm fan suýt mắc nghẹn vì cười.

Hoai Linh - Hoai LamTạo hình khó đỡ của cha con Hoài Linh 

Hoai Linh - Hoai LamNhưng vô cùng đáng yêu

Hoai Linh - Hoai LamKiểu đầu nấm rất hợp với hai người này

Trong Tía tui là cao thủ, Hoài Linh vào vai ông Nho, làm nghề bốc thuốc Đông y truyền thống, còn Hoài Lâm hóa thân thành nhân việt Út Dũng, con trai út trong gia đình. Út Dũng rất thần tượng bố mình, đồng thời anh cũng vô cùng tâm huyết và đam mê nối nghiệp cha.

Hoai Linh - Hoai LamÚt Dũng muốn nối nghiệp bố 

Hoai Linh - Hoai Lam

Hoai Linh - Hoai Lam

Thế nhưng trớ trêu thay, anh chàng này lại hơi... ngớ ngẩn nên dù được cha nhiều năm ròng rã huấn luyện, truyền nghề, Út Dũng vẫn không học được gì nhiều. Ông Nho từ hi vọng chuyển sang thất vọng cậu út ngoan ngoãn hiền lành nhưng kém cỏi của mình. Tuy nhiên, ông Nho vẫn một lòng muốn truyền nghề lại cho con và những chuyện hài hước dở khóc dở cười cứ liên tục xảy ra trong quá trình tập luyện này.

Hoai Linh - Hoai LamNhưng vì tài hèn sức mọn nên học mãi không xong

Hoai Linh - Hoai Lam

Hoai Linh - Hoai Lam

Hoai Linh - Hoai Lam Hoai Linh - Hoai Lam Hoai Linh - Hoai Lam

Khi chia sẻ về tạo hình cực ngố của mình, Hoài Linh tỏ ra khá thích thú với hình ảnh này. Anh chàng chịu khó ngồi cả tiếng đồng hồ để nhân viên hóa trang làm ra được kiểu đầu nấm đặc trưng. "Không như phái đẹp, phái nam có rất ít kiểu tóc để thay đổi. Cho nên khi thay đổi thì Lâm thích cái gì phải độc đáo, càng lạ càng tốt. Lâm cũng đang nghĩ đến một sự thay đổi phong cách để đón Tết, chắc chắn sẽ đổi kiểu tóc “đầu nấm” này trước" - nam diễn viên, ca sĩ cho biết.

Hoai Linh - Hoai Lam

Ngoài Hoài Lâm, Hoài Linh, phim còn có sự tham gia của những gương mặt diễn viên hùng hậu như Việt Hương, Tấn Beo, Ái Phương, Cát Tường, Yu Dương, Ngô Kiến Huy, Khả Như... Tía tui là cao thủ sẽ được công chiếu vào dịp tết Nguyên đán 2016.

Trang Trang 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạo hình đầu nấm siêu ngố của cha con Hoài Linh - Hoài Lâm