Chương trình Táo quân 2017 đã chính thức bước vào giai đoạn các diễn viên tập luyện theo kịch bản với độ dài 120 trang.

Táo quân 2017 sẽ tái hiện cuộc tình thị phi của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều?

03/01/2017, 11:19

Chương trình Táo quân 2017 đã chính thức bước vào giai đoạn các diễn viên tập luyện theo kịch bản với độ dài 120 trang.

VTV đã trưng cầu ý kiến khán giả xem họ nghĩ vấn đề nào sẽ được đưa vào kịch bản Táo quân 2017. Các vấn đề đưa ra lấy ý kiến gồm: Vấn nạn tắc đường, xe buýt nhanh BRT, mối tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều, bổ nhiệm cán bộ, trạm thu phí BOT mọc lên như nấm...

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại mục Ý kiến khác vẫn chiếm lượng bình chọn áp đảo, lên tới hơn 82%. Trong đó, mối tình giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chính là vấn đề được mọi người quan tâm, theo dõi nhiều nhất trên các trang báo chí thời gian qua. Bên cạnh đó, cụm từ mà Táo quân 2017 sẽ dùng nhiều đó là "đúng quy trình".

Trong khi thông tin về Táo quân 2017 được giữ bí mật để đảm bảo sự hấp dẫn thì các nghệ sĩ đang chuẩn bị sức khỏe cho những buổi tập luyện căng thẳng sắp tới. Thông tin chi tiết về Táo quân 2017 hiện chưa được đơn vị sản xuất tiết lộ và khán giả vẫn tiếp tục hồi hộp chờ đợi những nội dung hấp dẫn được các nghệ sĩ hài thể hiện trong dịp tết năm nay.

Trước luồng ý kiến cho rằng Táo quân ngày càng trở nên nhàm chán, khán giả không còn nhiều mặn mà với chương trình, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ: “Không chỉ khán giả chờ đợi chương trình Táo quân mà ngay cả các nghệ sĩ cũng háo hức, chờ đợi kịch bản Táo quân hàng năm. Tôi tin rằng Táo quân năm nay vẫn sẽ được đón nhận”. Về việc dừng chương trình vì “nhạt” theo thông tin bên lề trước đó, nghệ sĩ Vân Dung trả lời rằng Táo quân là tâm huyết, công sức của rất nhiều người nên không thể nói dừng là dừng được.

Theo nghệ sĩ Vân Dung, các nghệ sĩ tham Táo quân đều rất tâm huyết và muốn mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần hấp dẫn nhất: “Chúng tôi không bao giờ đòi hỏi cát sê khi tham gia chương trình, tiền không quan trọng. Nhà đài trả bao nhiêu thì chúng tôi nhận bấy nhiêu”.

Trước câu hỏi về việc tại sao không thay đổi dàn diễn viên, hoặc mời thêm một vài danh hài miền Nam như Trường Giang, Trấn Thành để làm mới Táo quân, NSƯT Chí Trung cho biết: “Năm nào chương trình cũng gửi lời mời tới Trường Giang, Trấn Thành nhưng họ quá bận nên không thể sắp xếp thời gian tập kịch bản. Nếu không tập kịch bản thì đạo diễn Đỗ Thanh Hải không thể sắp xếp được”.

NSND Tự Long cũng bày tỏ sự háo hức về Táo quân và khẳng định chương trình năm nay sẽ có nhiều điểm mới, hấp dẫn, đảm bảo khán giả sẽ “cười lăn cười bò”. “Kịch bản Táo quân năm nay coi như đã xong, các nghệ sĩ sẽ tập luyện với cường độ cao để có thể mang đến những tiết mục hay cho khán giả. Tuy nhiên, vì lý do bảo mật nên tôi chưa thể tiết lộ được nội dung kịch bản như thế nào”, anh nói.

Theo thông tin mới nhận được, Táo quân 2017 sẽ được bí mật ghi hình ở trường quay S14 – Đài truyền hình Việt Nam và nội dung sẽ được gửi Ban tuyên giáo kiểm duyệt trước khi trình chiếu vào đúng đêm giao thừa 2017.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Táo quân 2017 sẽ tái hiện cuộc tình thị phi của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều?