Chiều 26.12, NSƯT Chí Trung, diễn viên Quang Thắng, Vân Dung, Đức Khuê... đã có mặt trong buổi ra mắt bộ phim hài sitcom, các nghệ sĩ đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh chương trình Táo Quân 2018 đầy mới mẻ.

Táo Quân 2018 được 'bật mí' sẽ quay ở Cung hữu nghị Việt Xô phục vụ khán giả

Hải Yến | 27/12/2017, 13:23

Chiều 26.12, NSƯT Chí Trung, diễn viên Quang Thắng, Vân Dung, Đức Khuê... đã có mặt trong buổi ra mắt bộ phim hài sitcom, các nghệ sĩ đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh chương trình Táo Quân 2018 đầy mới mẻ.

Táo quân 2018 là chương trình đang được khán giả "săn đón" dù các nghệ sĩ chưa chính thức tập luyện. Năm nay chương trình cũng vừa tròn 15 năm phát sóng. Chính vì vậy, nhiều khán giả mong đợi sẽ có nhiều gương mặt Táo mới được lên chầu. Chia sẻ với phóng viên, NSƯT Chí Trung cho biết năm nay kỷ niệm 15 năm sinh nhật của Táo Quân nên bên cạnh những gương mặt quen thuộc, các khán giả sẽ gặp gỡ các diễn viên mới, góp thêm sự hài hước, thú vị cho chương trình.

Nghệ sĩ Chí Trung cũng cho hay các diễn viên sẽ tập Táo Quân từ ngày 10.1 và dự kiến chương trình sẽ được quay tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt Xô để phục vụ số đông khán giả muốn thưởng thức đầy đủ nhất bản Táo Quân. Còn Táo Kinh tế Quang Thắng thì bày tỏ nỗi trăn trở về thế hệ kế cận của dàn diễn viên kỳ cựu. Bên cạnh đó, anh cũng có một vài bật mí về vai diễn của mình năm nay.

"Chúng tôi cũng mong muốn có sự thay đổi. Quốc Khánh cũng đã gần 60, Chí Trung cũng vậy, tôi cũng đã hơn 50 tuổi. Nhưng đúng là tìm mãi người kế nhiệm mà chưa ra. Tôi thấy cũng có những bạn chập chững bước vào, nhưng các bạn cũng chưa trau đồi, chỉ diễn nhanh nhanh chóng chóng cho xong việc rồi đi chạy show kiếm tiền. Vai diễn đâu thể chỉ có lời thoại và nhiều bạn hiện nay rất chủ quan, diễn hời hợt nên chưa tìm được người thay thế",nghệ sĩ Quang Thắng phân trần.

Các diễn viên quen thuộc trong chương trình Táo Quân - Ảnh: VTV

Về vai Táo Kinh công năm 2017, nam diễn viên cho rằng nguyên nhân được chọn có lẽ là do tính cách chân thật, thẳng thắn. Điều này giúp anh dễ dàng vào vai và không cần “diễn” quá nhiều. Nhận xét về các diễn viên trongTáo Quân, Quang Thắng dành lời khen ngợi cho Công Lý. Anh cho rằng “cô Đẩu” là người giỏi nhất vì luôn dẫn dắt cho bạn diễn trong các tình huống gây cười.

Đều cho rằng đóng Táo Quân khá áp lực và nặng nề, cả nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Tự Long... khẳng định làm Táo Quân phải có sức khoẻ và sự hy sinh vì nghệ thuật. "Mỗi lần tập Táo Quân là các anh em nghệ sĩ đều phải thức đêm, thức hôm để luyện tập vì ban ngày nhận các show của nhà hát mình, tranh thủ ban đêm để tập luyện phục vụ khán giả.

Nghệ sĩ Vân Dung cho hay: "Không có thù lao nào trả đủ 30 ngày tập luyện với biết bao mồ hôi, nước mắt, công sức và cả chất xám của nghệ sĩ. Cho nên, chúng tôi không bao giờ nhắc đến tiền khi tham gia Táo Quân, thậm chí không cần lời mời mà chỉ vài dòng thông báo thời gian, địa điểm tập là chúng tôi có mặt.

Năm nay đánh dấu chặng đường 15 năm của Táo Quân nên chắc chắn sẽ có rất nhiều điều mới lạ, khi đóng Táo Quân các nghệ sĩ đều rất áp lực nên mọi việc thay đổi hoặc thậm chí diễn theo cảm hứng của chính nghệ sĩ cũng được diễn ra để có sự liền mạch đối với một chương trình Táo Quân đặc sắc nhất phục vụ khán giả đêm 30 Tết”.

Ở thời điểm hiện tại, ê-kíp sản xuất chưa bật mí bất kỳ thông tin nào về kịch bản cũng như dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân năm nay. Song đã có nhiều ý kiến dự đoán rằng Táo quân 2018 sẽ có cả những nghệ sĩ hài miền Nam tham gia như: Trấn Thành, Trường Giang...

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ, kịch bản của Táo quân hàng năm thường được bắt đầu viết vào khoảng tháng 9 và được thực hiện bởi một đội ngũ khá đông, gồm từ 5 đến 6 người. Lý giải về thời điểm này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết đây là lúc các sự kiện trong năm đã diễn ra một khoảng thời gian tương đối dài. Sau đó, kịch bản sẽ được vừa viết vừa sửa liên tục trong suốt những tháng sau đó. Dù biết tất cả đều là dự đoán nhưng khán giả cũng đang rất mong đợi sẽ được gặp lại các nghệ sĩ mình yêu mến trong một chương trình lớn như Táo quân.

Năm 2018, ca sĩ Minh Quân vẫn sẽ góp mặt trong Táo Quân với vai trò hỗ trợ âm nhạc cho chương trình.

Dạ Thảo (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Táo Quân 2018 được 'bật mí' sẽ quay ở Cung hữu nghị Việt Xô phục vụ khán giả