Tâm sự của cô gái xinh Hà thành bị người yêu tát như trời giáng vì bị bạn thân chơi khăm và đăng status ‘Thằng rẻ rách Messi chơi ngu quá’.

Tát bạn gái vì status ‘Thằng rẻ rách Messi chơi ngu quá’, chàng trai mất tình yêu 3 năm

Hồng Quân | 23/06/2018, 15:49

Tâm sự của cô gái xinh Hà thành bị người yêu tát như trời giáng vì bị bạn thân chơi khăm và đăng status ‘Thằng rẻ rách Messi chơi ngu quá’.

Xem thêm:Thua độ World Cup 2018, chồng đâm chết vợ 18 tuổi, dân chơi nợ 200 triệu định nhảy cầu

Bàn thắng phút 96 của Neymar cứu hàng vạn người bắt kèo trên

Messi quẩy tưng bừng vì Nigeria thắng Iceland, Argentina tự đá không cần HLV

Messi đoán trước Caballero sẽ hại Argentina, giỏi hơn Ronaldo vì 'sút bay' nhà ngàn người

MC Thu Hằng của K+ mặc bikini dẫn chương trình dự đoán World Cup 2018 gây sốc

Mượn ĐTDĐ của bạn thân vào Facebook nhưng quên đăng xuất, Như bỗng dưng bị bạn trai tên Vũ tát như trời giáng sau trận đội tuyển Argentina thua sốc 0-3 trước Croatia.

Trước sức ép quá lớn từ dư luận khi đá hỏng phạt đền ở trận hòa Iceland 1-1, Messi chơidưới sức trước Croatia và có biểu hiện chán nản, buông xuôi khi Argentina bị dẫn bàn. Điều này khiến nhiều fan của Messi buồn bực.

Đến nhà Vũ chơi, Như bỗng dưng ăn cútát sấp mặt. Sau đó, cô mới biết do mượn ĐTDĐ lướt Facebook nhưng quên đăng xuất và bị bạn thân trêu chọc đăng status “Thằng rẻ rách Messi chơi ngu quá mày ạ’.

Là fan Messi, Vũ nổi nóng khi thấy status nàyvà tát Như mà chẳng hỏi chẳng rằng. Sau chuyện đó, Như quyết định chia tay Vũ nhưng vẫn không cam tâm nên đăng tâm sự hỏi ý kiến của cộng đồng mạng. Nội dung như sau:

Mình với bạn trai yêu nhau đã 3 năm rồi. Người yêu mình hiền lành, hơi cục tính, cãi nhau 7 trên 10 lần là hơn thua tới cùng với mình, nhưng chung quy lại với mình vẫn rất tốt.Nói chung, mối quan hệ của bọn mình vẫn rất tốt đẹp cho đến hôm qua.

Bạn trai là fan cuồng bóng đá, còn mình thì trừ trận bán kết với chung kết có U23 Việt Nam chưa xem trận nào. Mỗi khi anh xem đá bóng thì mình cũng biết ý nên không làm phiền, ngồi im bên cạnh hoặc đi làm việc khác. Anh ấy cũng là fan cuồng của Messi, cực kỳ mê luôn ấy.

Sáng quađến nhà anh ấy chơi, thấy mặt anh ấy buồn buồn thì đoán hết 10 phần là do Argentina thua cuộc rồi. Mình cũng lên lịch sẵnđi đâu chơi cho anh ấy khuây khỏa nhưng tất cả chấm hết bằng một cái tát trời giáng.

Đi vệ sinh ra đã thấy ổng ngồi đấy hằm hằm nhìn mình. Mới bước tới thì ông ấy đứng dậy tát mạnh mình một phát. Phải nói là thốn, thốn tới tận óc, rung hết mấy sợi dây thần kinh luôn. Sống 23 năm, ngoài bố mẹ ra chưa ai, kể cả anh hai, dám tát mình một cái nào. Vậy mà hôm nay lại bị người yêu đánh mà còn không rõ nguyên nhân nữa chứ?

Ông ấy đưa ra cái status trên Facebook của mình: "Thằng rẻ rách Messi chơi ngu quá mày”. Trời ơi, cái status đó lúc sau hỏi mới biết là con bạn thân đăng. Mình mượn điện thoại của nó vào Facebook mà quên thoát ra nên bị nghịch. Mình có mê bóng đá đâu, cũng thừa biết người yêu thích Messi cỡ nào thì điên gì đi đăng như vậy.

Dù mình có đăng thì cũng không có quyền được đánh mình. Một thằng đàn ông không thấy nhục khi đánh phụ nữ à?

Thế là không yêu đương gì nữa, nói chia tay ngay lúc ấy rồi bỏ về. Người yêu cũng không thèm xin lỗi hay gì mà còn cứ đứng đuổi ngang mình.

Đến 21 giờ 14 cùng ngàythì gọi điện bảo là anh xin lỗi em, anh không biết các kiểu. Mình khóc lên khóc xuống, nói thật là mình yêu ông ấy nhiều lắm, mối tình đầu của mình mà…

Mình nghe máy một lần xong cũng tắt luôn. Mọi người nói xem mình nên làm thế nào bây giờ, đời thuở nào vẫn ghét nhất đàn ông vũ phu, mà nói bỏ luôn thì lại đau quá. Thật sự nói chia tay rồi nhưng vẫn không đành lòng.

À, mình có một lời khuyên nho nhỏ là nhất định phải thoát Facebook khỏi máy người khác nhé mọi người.

Chơi với nhau gần mười năm mà nhiều khi đứa bạn thân làm những việc mà mình không tài nào hiểu nổi. Nó bảo làm vậy chỉ để đùa thôi vì nó biết người yêu mình là fan Messi. Mày thật là thú vị, đùa vui quá.

Không khéo sau mùa World Cup 2018 thìmất người yêu và mất luôn bạn thân, dù rằng bản thân chẳng mê bóng gì cho cam. Số hên quá mà!

Thi đấu thất vọng, Messi không chỉ khiến Argentina có nguy cơ bị loại sớm mà còn làm cặp đôi Hà thành chia tay.

Nhiều người khuyên Như nên chia tay Vũ vìanh ta không chỉ vũ phu mà cònkhông biết nhường nhịn cô lúc cãi nhau và cũng không nên trách bạn thân nhiều quá.

“Đánh phụ nữ vì Messi thì thua rồi. Kiểu này cưới rồi kèm con môn tiếng Anh có chữ Missing Penalty, nó lại tưởng trêu chọc Messi và đấm vỡ mồm. Thôi bỏ đi cô gái ạ”;

“Đáng lẽ ra em nên cảm ơn bạn thân. Nhờ nó, em mới biết người yêu vũ phu như thế. Biết sớm đỡ khổ, sau cưới nhau về có khi nó tát cho sấp mặt mà không dám bỏ. Chung quy lại chia tay được là tốt rồi. Làđàn ông con trai mà chẳng biết nhường nhịn người yêu, em suy nghĩ xem đáng không?”;

“Thần tượng của ai người nấy giữ nhưng mà chưa gì đã tát bạn thì đã quá sai rồi. Giờ mới phát hiện ra nó tát bạn vì Messi chứ ai biết còn nhiều thứ nữa. Còn côbạn thân thì mình nghĩ phải cảm ơn nó nhé!”;

“Mình cũng mê Messi nhưngsẽ không làm thế với bạn gái. Chia tay luôn cho nhanh. Nếu mê Messi thì xem trận đó xong đúng là cảm xúc khó chịu thật, nhưng tát bạn gái là sai rồi”.

3 fan cuồng đua nhau ném bể tivi vì Argentina thua Croatia 0-3:

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Thực hư clip phượt thủ chết thảm vì bám mỏm đá trên núi chụp ảnh

2 nữ binh sĩ mặc bikini nhảy sexy, 3 fan cuồng ném bể tivi vì Argentina thua Croatia 0-3

Tâm sự của nữ sinh Kinh tế đi chùa Hà cầu duyên có người yêu vì bị lừa

Nhà hàng ở Cần Thơ dọa ngưng phục vụ, hàng trăm khách vẫn giành đồ ăn buffet miễn phí

Con trai đòi mẹ bán nhà mua SH chở bạn gái và phản ứng từ người chứng kiến

Clip cặp đôi làm chuyện ấy trên ghế máy bay thu hút hơn 5,3 triệu view

Sang Nga làm phóng sự World Cup, mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ nói sai tên đội tùm lùm

Sự thật clip người đàn ông nhảy cầu Thái Hà tự tử vì thua độ trận Đức - Mexico?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tát bạn gái vì status ‘Thằng rẻ rách Messi chơi ngu quá’, chàng trai mất tình yêu 3 năm