Theo thông báo mới từ Greenlines DP, tuyến tàu mới ‘Bến Bạch Đằng – Bình Dương – Củ Chi’ sẽ chính thức đi vào hoạt động từ 11.7.2020 nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và khách du lịch.

Tàu cao tốc Greenlines DP mở thêm tuyến mới ‘Bến Bạch Đằng – Bình Dương – Củ Chi’ vào tháng 7

02/07/2020, 14:49

Theo thông báo mới từ Greenlines DP, tuyến tàu mới ‘Bến Bạch Đằng – Bình Dương – Củ Chi’ sẽ chính thức đi vào hoạt động từ 11.7.2020 nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và khách du lịch.

Vào ngày 11.6 vừa qua, Sở Giao thông vận tải TP. HCM phối hợp cùng Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương và Công ty TNHH Công nghệ xanh DP đã tiến hành khảo sát tuyến tàu cao tốc xuất phát từ Bến Bạch Đằng (Q.1) - Bình Dương - Củ Chi và chuẩn bị đưa vào khai thác trong thời gian sắp tới. Các đơn vị đã có 1 chuyến hành trình khảo sát về điều kiện an toàn tại bến, phương tiện hoạt động trên tuyến trình mới này.

Theo ông Trần Song Hải – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Công nghệ xanh DP cho biết “Tuyến tàu cao tốc này sẽ hoạt động từ Bạch Đằng đi Thủ Dầu Một (Bình Dương), Củ Chi và ngược lại”. Ông Hải cũng cho biết tuyến tàu sẽ được khai trương vào 10.7 tại Bến Bạch Đằng, TP.HCM và chính thức đi vào hoạt động từ 11.7.2020 nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và khách du lịch.

Số chuyến dự kiến khai thác mỗi ngày là 4 chuyến, giờ khởi hành từ bến Bạch Đằng là 7g30 và 8g30 sáng, khởi hành từ Củ Chi sẽ vào hai thời điểm buổi chiều là 14g và 15g. Giá vé dự kiến như sau: Tuyến bến Bạch Đằng - Bến Đình là 220.000 đồng/vé; bến Bạch Đằng – Bình Dương là 120.000 đồng/vé và tuyến từ Bình Dương - Củ Chi là 150.000 đồng/vé.

Với cự ly tuyến 78km, các hành khách sẽ di chuyển qua các địa điểm là bến Bạch Đằng (Q.1), bến Tiamo (TP Thủ Dầu Một), bến Đình (huyện Củ Chi) và ngược lại. Ước tính thời gian tàu di chuyển mất khoảng 120 phút.

Ở giai đoạn ban đầu, Greenlines DP sẽ sử dụng 1 tàu cao tốc Greenlines DP K7 (sức chở 96 khách), 1 tàu C9 (sức chở 150) và 1 du thuyền để đáp ứng các nhu cầu đi lại khác nhau của hành khách.

Loại tàu Greenlines DP được đưa vào khai thác tuyến này là những con tàu hiện đại hoạt động bằng động cơ Rolls Royce luôn đảm bảo an toàn, không say sóng và đầy đủ tiện nghi, bao gồm: Nhà vệ sinh, Ổ cắm điện và wifi. Không những thế, khi lựa chọn Greenlines DP, Qúy khách sẽ được phục vụ nước và bánh ngọt hoàn toàn miễn phí.

Để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về tuyến mới của Tàu cao tốc Greenlines DP, du khách có thể theo dõi qua các kênh sau:

-W: www.greenlines-dp.com

-F: Tàu cao tốc Greenlines DP

Minh Châu - Greenlines DP

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tàu cao tốc Greenlines DP mở thêm tuyến mới ‘Bến Bạch Đằng – Bình Dương – Củ Chi’ vào tháng 7