Taylor Swift đã khiến nhiều trái tim phải tan chảy với dòng nhắn nhủ cô gửi cho bạn thân Ed Sheeran khi anh tới sinh nhật lần thứ 25.

Taylor Swift ngọt ngào chúc mừng sinh nhật Ed Sheeran

Một Thế Giới | 19/02/2016, 10:33

Taylor Swift đã khiến nhiều trái tim phải tan chảy với dòng nhắn nhủ cô gửi cho bạn thân Ed Sheeran khi anh tới sinh nhật lần thứ 25.

Cô ca sĩ Love Story, người đã lưu diễn với mái tóc đỏ trong suốt một năm, chúc cho sự sáng tạo và gợi lại thời gian anh lần đầu chơi bản Thinking Out Loud cho cô.

‘Nhìn lại những dấu ấn trong cuộc đời mình, có một khoảnh khắc tôi sẽ không bao giờ quên vào một ngày tại London 2 năm trước. Tôi đã ở trong thị trấn để chơi O2 và tôi ra ngoài mua sắm trong ngày nghỉ của mình. Bạn của tôi Ed Sheeran gặp tôi tại một cửa hàng nhỏ nơi tôi mua đôi giày ba-lê’, cô chia sẻ.

Taylor Swift, Ed Sheeran
Taylor Swift là một trong những người đầu tiên được Ed Sheeran chia sẻ ca khúc Think out loud , bài hát đã giúp anh giành được giải Grammy 2016.

Taylor tiếp tục nói về cách cặp đôi không hề biết bản nhạc mà Ed được nhận giải bài hát của năm tại lễ trao giải Grammy năm nay sẽ thổi bùng lên theo cách mà nó đã làm: ‘Anh ấy bước vào và nói: ‘cô phải nghe bài hát mới này. Tôi nghĩ đây là bài hát hay nhất mà tôi đã từng viết’. Sau đó, như mọi khi, anh rút ra điện thoại mình và đưa tôi tai nghe. Tôi ngồi đó trên chiếc ghế của cửa hàng và nghe Thinking Out Loud lần đầu tiên khi một đứa trẻ chọn ra một chiếc váy xòe và đồ tập ba-lê’.

Taylor Swift, Ed Sheeran

Cả Taylor và Ed đều không biết bản nhạc mà họ từng cùng chia sẻ sẽ trở thành bài hát được giải Grammy 2016.

‘Chúng tôi không hề biết bài hát sẽ trở thành bản nhạc nhảy trong vô số các đám cưới trên khắp thế giới, trở thành bản nhạc nổi tiếng nhất của Ed và cuối cùng sẽ giúp anh giành chiến thắng bài hát của năm tại giải Grammy 2016’. Taylor, người gần như nhảy lên trong vui sướng khi tên Ed được đọc tại lễ trao giải vào thứ 2, nói bạn mình xứng đáng được hưởng thành công trên khắp thế giới.
Taylor Swift, Ed Sheeran

Khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc của Taylor khi nghe bài hát của Ed Sheeran được xướng danh tại Grammy 2016.

Cô tiếp tục: ‘Ed và tôi đã lưu diễn cùng nhau trong Red Tour cả năm và chúng tôi nhìn thấy nhau gần như mỗi ngày. Tôi sống trong những khoảnh khắc mà anh sẽ xộc vào phòng thay đồ của tôi với bản nhạc mới chỉ để cho tôi nghe. Điều đó đã xảy ra thường xuyên đến nỗi nó trở thành bình thường và tôi không nghĩ anh biết nó có ý nghĩa đối với tôi thế nào khi anh muốn tôi nghe những bản nhạc của mình trước’.

Taylor Swift, Ed Sheeran

Taylor viết những lời ngọt ngào mừng sinh nhật Ed Sheeran.

‘Tôi không nghĩ rằng anh biết tôi được anh truyền cảm hứng như thế nào và lòng nhiệt huyết để luôn tạo ra một tác phẩm nghệ thuật mới. Tuy nhiên hôm nay là sinh nhật lần thứ 25 của anh ấy vì vậy giờ tôi sẽ nói. Anh xứng đáng được hưởng mọi thứ anh có và mọi thứ anh sẽ tiếp tục đạt được, Ed’.

Vũ Khanh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Taylor Swift ngọt ngào chúc mừng sinh nhật Ed Sheeran