Techdemo 2019 sẽ được diễn ra tại thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) với 450 gian hàng, trong đó có 150 gian giới thiệu, trình diễn công nghệ trong 7 lĩnh vực.

Techdemo 2019 – Kết nối công nghệ, bắt nhịp cuộc CMCN 4.0

14/11/2019, 06:47

Techdemo 2019 sẽ được diễn ra tại thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) với 450 gian hàng, trong đó có 150 gian giới thiệu, trình diễn công nghệ trong 7 lĩnh vực.

Techdemo 2019 sẽ có nhiều tọa đàm chuyên sâu về các lĩnh vực công nghệ - Ảnh: T.A

Tại buổi họp báo thông tin về Techdemo 2019 diễn ra tại Bộ KH-CN (chiều 13.11), BTC cho biết Techdemo 2019 sẽ diễn ra từ ngày 24 – 26.11 tại thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) với chủ đề “Kết nối công nghệ, bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”,

Techdemo 2019 sẽ có 450 gian hàng, trong đó có 150 gian giới thiệu, trình diễn công nghệ trong 7 lĩnh vực bao gồm: Chế biến, bảo quản nông - lâm sản; Cơ khí chế tạo và công nghiệp hỗ trợ; Công nghệ thông tin; Công nghệ điện tử; Internet kết nối vạn vật (IoT); Công nghệ năng lượng mới, năng lượng tái tạo; Công nghệ bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, Techdemo 2019 còn có 120 gian trưng bày sản phẩm đặc thù của tỉnh và 180 gian trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp; cùng khu tư vấn công nghệ tư vấn cải tiến kỹ thuật, tọa đàm chuyên sâu về các lĩnh vực công nghệ.

Điển hình như Diễn đàn Doanh nghiệp với đổi mới công nghệ giúp cập nhật xu hướng và nhu cầu công nghệ phục vụ phát triển bền vững. Đây là nơi các nhà quản lý, nhà khoa học sẽ trao đổi về chính sách và nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới công nghệ.

Ngoài ra, Hội thảo Xúc tiến chuyển giao công nghệ và đầu tư cũng sẽ được tổ chức với hơn 200 đại biểu trong nước và quốc tế, trao đổi về nhu cầu và chính sách hỗ trợ ứng dụng và phát triển công nghệ của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đồng thời, giới thiệu và kết nối công nghệ đến từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore; thúc đẩy hoạt động xúc tiến chuyển giao công nghệ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với Viện - trường/tổ chức nghiên cứu hướng đến mục tiêu phát triển thị trường KH-CN.

Thu Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Techdemo 2019 – Kết nối công nghệ, bắt nhịp cuộc CMCN 4.0